Prime Gaming: Cơ Hội Tuyệt Vời Cho Game Thủ Tháng 2

Prime Gaming: Cơ Hội Tuyệt Vời Cho Game Thủ Tháng 2

Prime Gaming vừa công bố danh sách game miễn phí trong tháng 2, bao gồm nhiều tựa game kinh điển mà các fan không thể bỏ qua. Đây là cơ hội tuyệt vời cho anh em game thủ thưởng thức những tựa game hấp dẫn mà không cần phải bỏ ra một xu nào.

Danh Sách Game Miễn Phí

Prime Gaming đã tiết lộ bảy tựa game mà các thành viên có thể tải về miễn phí trong tháng 2, bao gồm những tựa game kinh điển như Fallout. Tất cả các thành viên Prime đều có quyền truy cập vào các ưu đãi của Prime Gaming.

Fallout 1 (1997) - outside of a large building

Fallout 1 (1997) - outside of a large building

Mỗi tháng, Prime Gaming sẽ bổ sung một danh sách mới các tựa game miễn phí mà các thành viên có thể truy cập. Ngoài các tựa game miễn phí hàng tháng, các ưu đãi khác của Prime Gaming bao gồm việc đăng ký kênh Twitch hàng tháng, các ưu đãi khác từ Twitch, và vật phẩm trong game cho nhiều tựa game khác nhau. Tháng trước, các tựa game miễn phí của Prime Gaming trong tháng 1 bao gồm Endling: Extinction is Forever, Apico, Atari Mania, và Yars: Recharged. Tháng này, các thành viên sẽ được trải nghiệm một danh sách game dài hơn để thưởng thức.

breakout-recharged

breakout-recharged

Prime Gaming đã công bố rằng trong tháng 2, các thành viên có thể tải về các tựa game như Fallout, Breakout Recharged, Missile Command: Recharged, Criminal Archives: Alphabetic Murders - Collector's Edition, Tempest 4000, Blade Assault, và Gravitar: Recharged. Các tựa game sẽ không được phát hành cùng lúc mà sẽ được phát hành theo lịch trình trong tháng. Hiện tại, các thành viên có thể tải về Fallout thông qua GOG và Breakout Recharged thông qua Epic Games Store. Các fan sẽ phải chờ một chút lâu hơn để trải nghiệm các tựa game còn lại, với tựa game tiếp theo, Missile Command: Recharged, sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 2 thông qua Epic Games Store. Các thành viên muốn thử sức với những tựa game này cần phải để mắt đến lịch trình phát hành trong tháng này và nhớ đăng ký tải về, vì các tựa game miễn phí sẽ không còn khả dụng sau tháng 2. Sau khi đăng ký tải về, người dùng sẽ sở hữu các tựa game này mãi mãi, ngay cả khi hủy đăng ký thành viên Amazon Prime của họ.

missile-command-recharged

missile-command-recharged

Game Kinh Điển

Fallout được coi là một trong những CRPGS hay nhất của thập niên 90, và nếu fan của thể loại hoặc của series chưa từng trải nghiệm qua, đây là cơ hội tuyệt vời. Mặc dù có người lo lắng rằng nó sẽ cảm thấy khá lỗi thời vào năm 2024, nhưng fan vẫn khen ngợi Fallout vì bầu không khí phong phú, cốt truyện mở, và sự hài hước đen tối.

criminal-archives-alphabetical-murders

criminal-archives-alphabetical-murders

Các tựa game miễn phí trong tháng 2 khác, như Breakout: Recharged, Missile Command: Recharged, và Gravitar: Recharged, là một phần của bộ sưu tập Atari Recharged. Bộ sưu tập tập trung vào một số tựa game kinh điển của Atari, và nếu fan retro muốn thêm tựa game để kiểm tra, họ có thể muốn xem xét bộ sưu tập Atari 50: The Anniversary Celebration với hơn 90 tựa game kinh điển.

tempest-4000

tempest-4000

Những Tựa Game Mới

Ngoài những tựa game kinh điển, danh sách game tháng 2 của Prime Gaming còn bao gồm những tựa game mới như Tempest 4000 (2018), Criminal Archives: Alphabetic Murders - Collector's Edition (2023), và Blade Assault (2022). Tempest 4000 là một tựa game bắn súng ống nước đầy hành động và gây ấn tượng về mặt hình ảnh. Criminal Archives: Alphabetic Murders là một tựa game trinh thám point-and-click yêu cầu logic và mưu mẹo để vượt qua. Blade Assault là một tựa game hành động platformer 2D với chiến đấu sôi nổi, hấp dẫn. Những người chơi quan tâm có thể muốn xem qua một số mẹo để chiến thắng các cấp độ trong Blade Assault.

Blade Assault - Enemies

Blade Assault - Enemies