Epic Games Store: Bão Game Miễn Phí và Bão Thông Tin Cho Anh Em Game Thủ

Epic Games Store: Bão Game Miễn Phí và Bão Thông Tin Cho Anh Em Game Thủ

Epic Games Store vừa tung ra hai tựa game miễn phí cho tuần này, đồng thời tiết lộ những gì người hâm mộ có thể mong đợi vào ngày 15 tháng 2.

Hàng Miễn Phí Đình Đám Từ Epic Games Store

Chính thức từ 10 giờ sáng CT ngày 8 tháng 2, Epic Games Store đã thay đổi danh sách game miễn phí hiện có của mình. Người chơi không còn có cơ hội nhận game Doors - Paradox nữa, nhưng họ có thể nhanh tay tải về Doki Doki Literature Club Plus!Lost Castle. Hai tựa game này sẽ được giữ miễn phí cho đến cùng thời điểm vào ngày 15 tháng 2, khi đó Epic Games Store sẽ thay chúng bằng game Dakar Desert Rally.

A car racing down a sand dune with sand billowing behind

A car racing down a sand dune with sand billowing behind

Các tựa game miễn phí từ Epic Games Store cho ngày 8 tháng 2 thật sự đặc biệt. Nếu ai đó không biết, họ có thể nhìn vào Doki Doki Literature Club Plus! và nghĩ rằng đó chỉ là một game hẹn hò/visual novel đơn giản, nhưng thực tế không phải vậy. Đó là một tựa game kinh dị tâm lý, và tốt nhất là để trải nghiệm game mà không biết gì trước về nó. Trong khi đó, The Lost Castle là một tựa game roguelike, hành động RPG khám phá hang động; cách tiếp cận với đồ họa dễ thương và hài hước gợi nhớ đến MapleStory. Dù sao, người chơi sẽ chiến đấu để chiếm lại Castle Harwood (hoặc ít nhất là kho báu của nó) trong chế độ chơi cùng 4 người với nhiều vật phẩm, bình thuốc, vũ khí và áo giáp để tìm và sử dụng theo lợi thế của họ.

epic games store february

epic games store february

Sự Đa Dạng Đặc Sắc của Epic Games Store

Từ một trò chơi đố vui và tựa game kinh dị đến một game roguelike và một tựa game mô phỏng đua xe rally, EGS đã tung mạng lưới rộng và hút hết mọi fan hâm mộ của mình.