Cuộc Chiến Của Những Game Thủ: Cửa Hàng Game Epic Store Mang Lại Hàng Loạt Game Miễn Phí

Cuộc Chiến Của Những Game Thủ: Cửa Hàng Game Epic Store Mang Lại Hàng Loạt Game Miễn Phí

Cửa hàng game Epic Store vừa phát hành một tựa game miễn phí mới và cũng xác nhận những tựa game mà fan hâm mộ có thể thêm vào thư viện số của họ vào ngày 1 tháng 2.

Game Miễn Phí Của Tuần Này

Cửa hàng game Epic Store đã phát hành tựa game miễn phí mới cho tuần từ 1 tháng 2 đến 8 tháng 2 là Doors: Paradox. Mỗi ngày thứ Năm, người dùng của cửa hàng game Epic Store sẽ được tặng một tựa game miễn phí mới và cũng biết trước những gì có thể mong đợi từ tuần tiếp theo.

epic games store free games february 2024

epic games store free games february 2024

Hiện tại, tựa game miễn phí của cửa hàng game Epic Store là Infinifactory, người dùng có thể thêm vào thư viện số của họ cho đến ngày 1 tháng 2. Infinifactory đã nhận được những đánh giá trộn lẫn từ các nhà phê bình, nhưng lại nhận được phản ứng tích cực hơn từ cộng đồng game thủ. Infinifactory có điểm đánh giá 'Rất Tích Cực' trên Steam, với nhiều người khen ngợi tựa game xây dựng cơ sở sản xuất này. Đối với những người có thể chưa quen thuộc với tựa game này, Infinifactory là tựa game về việc xây dựng nhà máy cho 'người ngoài hành tinh'. Infinifactory chứa đựng nhiều nội dung, vì vậy có được nó hoàn toàn miễn phí thông qua cửa hàng game Epic Store thực sự là một giao dịch vô cùng hấp dẫn.

Infinifactory miễn phí trên cửa hàng game Epic Store từ bây giờ cho đến ngày 1 tháng 2 vào lúc 10:00 sáng giờ trung tâm, sau đó nó sẽ được thay thế bởi tựa game miễn phí mới từ ngày 1 tháng 2, đó là Doors: Paradox. Có sẵn từ ngày 1 tháng 2 đến 8 tháng 2, Doors: Paradox là một tựa game puzzle về việc tương tác với 'cảnh 3D được chế tạo bằng tay' để tìm ra manh mối và 'đồ vật hữu ích' để giúp giải quyết mỗi câu đố. Doors: Paradox ngắn gọn hơn đáng kể so với Infinifactory, nhưng đã nhận được sự đánh giá tích cực từ các fan của game puzzle, với hiện tại đang có điểm đánh giá 'Rất Tích Cực' trên Steam.

Sự Kiện Game Miễn Phí Trên Cửa Hàng Epic Games Store Tháng 2 Năm 2024

Giữa Infinifactory và Doors: Paradox, rõ ràng là những fan của game puzzle có rất nhiều điều để háo hức khi đối diện với những tựa game miễn phí mới nhất từ cửa hàng game Epic Store. Các tựa game miễn phí hàng năm từ cửa hàng game Epic Store đại diện cho một loạt thể loại game lớn, tuy nhiên, vì vậy bất kỳ ai không quan tâm đến game puzzle cũng có thể tìm thấy một cái gì đó phù hợp với sở thích của họ trong vài tuần tới. Còn về những tựa game miễn phí của cửa hàng game Epic Store trong tương lai sẽ là gì, điều đó thực sự là một sự đoán của bất kỳ ai. Cửa hàng game Epic Store đã cho thấy rằng những tựa game miễn phí có thể là bất kỳ thứ gì từ những tựa game bom tấn AAA đến những tựa game indie lạ lẫm, vì vậy fan sẽ chỉ cần theo dõi thôi.

Fan cũng sẽ muốn theo dõi thêm thông tin về việc trở lại có thể của chương trình tựa game miễn phí bí ẩn của cửa hàng game Epic Store. Trong khi chương trình tựa game miễn phí bí ẩn lớn thường bắt đầu vào tháng 12, một phiên bản nhỏ hơn đã diễn ra vào mùa hè trước đây. Có thể rằng nó sẽ trở lại vào mùa hè này, nhưng cho đến thời điểm viết bài này, chưa có thông báo chính thức nào.