Overwatch 2: Sự Thất Vọng của Anh Em Game Thủ Khi Thấy Các Thay Đổi Ở Mùa 9

Overwatch 2: Sự Thất Vọng của Anh Em Game Thủ Khi Thấy Các Thay Đổi Ở Mùa 9

Cảm xúc của các game thủ Overwatch 2 khi gặp phải hiệu ứng của việc thay đổi kích thước đạn dẫn đến việc bắn súng dễ dàng hơn.

Cập Nhật Mới của Overwatch 2 Mùa 9

Cập nhật mới của Overwatch 2 mùa 9 đã thay đổi kích thước đạn của nhiều anh hùng một cách đáng kể, và một số fan không hài lòng. Điều này chỉ là một trong những thay đổi lớn được giới thiệu với cập nhật mới nhất của Overwatch 2.

overwatch 2 one piece collab

overwatch 2 one piece collab

Mùa 9 của Overwatch 2 bắt đầu vào hôm nay, ngày 13 tháng 2 và giới thiệu một hệ thống mới cho Chế độ Cạnh tranh cùng với việc thay đổi lớn về sức khỏe và hồi máu. Tất cả các anh hùng đều được tăng tổng số HP theo tỷ lệ khác nhau và cũng được trang bị khả năng hồi máu passiv mà trước đây chỉ giới hạn cho các anh hùng Hỗ trợ.

Những thay đổi này đã gây tranh cãi khi được công bố ban đầu, nhưng Blizzard hy vọng rằng một meta mới trong Mùa 9 sẽ khuyến khích một phong cách chơi nhanh hơn nhờ vào các anh hùng DPS, đặc biệt là không cần phải phụ thuộc vào khả năng hồi máu của đồng đội Hỗ trợ của họ nhiều như trước. Tuy nhiên, một thay đổi khác đã thu hút sự chú ý của nhiều fan Overwatch 2.

Twitter article posted by GetQuakedOn

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Kích Thước Đạn Mới của Overwatch 2

Kích thước của hầu hết các đạn gây sát thương đã được tăng lên

Điều này dẫn đến hitbox lớn hơn trong nhiều tình huống, nhưng không phải trong tất cả các trường hợp

Dường như thay đổi này có thể nhắm đến những game thủ Overwatch 2 gặp khó khăn trong việc nhắm mục bằng cách giúp họ cảm thấy hài lòng hơn trong các trận đấu súng. Những thay đổi về kích thước đạn chắc chắn sẽ giúp người chơi đạt được nhiều đạn hơn, nhưng chưa rõ là thay đổi này sẽ được các game thủ Overwatch 2 có kỹ năng cao đánh giá như thế nào, những người ban đầu dường như khá thất vọng.

Twitter article posted by Metro

Cuộc Chiến Giữa Anh Em Game Thủ và Thay Đổi Mới

Một số game thủ Overwatch 2 đã thể hiện sự bức xúc của họ trên mạng xã hội sau khi trải nghiệm hiệu ứng của việc tăng kích thước đạn trong Mùa 9. Thậm chí, người chơi còn chia sẻ video cho thấy việc bắn với súng của Mercy trở nên quá dễ dàng sau cập nhật mới.

Có thể thấy rằng, mặc dù thay đổi này mang lại lợi thế cho những người chơi có khả năng nhắm mục kém hơn, nhưng đối với những game thủ có kỹ năng cao, đây có thể là một vấn đề gây tranh cãi. Overwatch 2 sẽ cần giải quyết bất kỳ vấn đề lớn nào trong gameplay sớm hơn để đảm bảo sự công bằng cho tất cả các game thủ.