Overwatch 2 Season 9: Champions - Bão Tuyết Đột Kích

Overwatch 2 Season 9: Champions - Bão Tuyết Đột Kích

Overwatch 2 vừa tung trailer cho Mùa 9: Champions, sắp ra mắt với nhiều thay đổi lớn trong game.

Bản Đồ Mới và Trải Nghiệm Mới

Overwatch 2 đang rục rịch cho sự xuất hiện của Mùa 9: Champions, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 2. Mùa 9 của Overwatch 2 sẽ mang đến một cải tiến đáng kể trong chế độ Cạnh Tranh, một hệ thống Kiến Thức Anh Hùng mới, và nhiều hơn nữa.

amazon-prime-gaming-members-can-get-a-free-overwatch-2-skin-for-a-limited-time

amazon-prime-gaming-members-can-get-a-free-overwatch-2-skin-for-a-limited-time

Sau khi Liên Minh Overwatch thất bại, Blizzard đã nỗ lực hồi sinh cảnh thi đấu esports của Overwatch 2 bằng việc thông báo về một liên minh mới phối hợp với ESL FACEIT Group. Overwatch Champions Series sẽ ra mắt trong năm nay và sẽ giới thiệu một định dạng hoàn toàn mới tập trung vào sự mở cửa, thay vì định dạng franchise đóng cửa của Overwatch League. Trước khi OWCS ra mắt, dường như Blizzard đang cân nhắc cải thiện chế độ Cạnh Tranh thông thường của Overwatch 2.

Cải Tiến Cạnh Tranh và Hệ Thống Kiến Thức Anh Hùng Mới

Overwatch 2 đã tung trailer hé lộ nhiều tính năng sắp ra mắt trong cập nhật Mùa 9 vào ngày 13 tháng 2. Đáng chú ý nhất, tất cả các game thủ tham gia Cạnh Tranh sẽ có hạng của mình reset trong hệ thống Cạnh Tranh mới, cũng cho phép game thủ xem tiến trình của mình sau mỗi trận đấu.

Các game thủ tham gia Cạnh Tranh sẽ có một hạng cao nhất mới để phấn đấu gọi là Champion. Trong Mùa 9, người chơi cũng có thể kiếm được các skin vũ khí mới màu Ngọc, cũng như tham gia sự kiện chơi cùng mới có tên là Cosmic Crisis nơi người chơi sẽ đối đầu với quái vật theo phong cách Lovecraft. Chủ đề của Mùa 9 là Kinh Dị Eldritch và battle pass của nó có một số skin độc đáo nhưng lại thời trang theo phong cách Lovecraft.

Crossover Hấp Dẫn và Sự Kỳ Vọng

Mùa 9 của Overwatch 2 cũng sẽ giới thiệu một nhiệm vụ Kiến Thức Anh Hùng mới, mang tên Thử Thách, nơi người chơi phải phòng thủ các tháp chống lại kẻ địch do máy điều khiển. Đáng chú ý, cuối trailer cũng dường như gợi ý về một sự kết hợp với bộ anime phổ biến Cowboy Bebop bằng cách phát nhạc nền của bộ phim. Một số fan thể hiện sự thất vọng khi trailer không đề cập đến bản đồ mới, nhưng một số khác lại đề cập rằng nhà phát triển Overwatch 2 trước đó đã thông báo họ đang làm việc trên một chế độ chơi mới, có thể ra mắt mùa tới cùng với một hoặc hai bản đồ mới.

Tại BlizzCon 2023, Overwatch 2 tiết lộ rằng chế độ chơi mới Clash sẽ ra mắt vào năm 2024 cùng với bản đồ mới Hanaoka, phiên bản được thiết kế lại của Hanamura. Clash sẽ cho các đội chơi tranh đấu qua năm điểm được sắp xếp thành một đường thẳng giữa cả hai spawn. Đội chơi phải chiếm giữ điểm giữa đầu tiên, sau đó họ phải chiếm giữ lần lượt từng điểm cho đến khi chiếm giữ điểm cuối cùng gần spawn của đội địch. Đội chơi cũng có thể thắng bằng cách đạt đến giới hạn điểm của một vòng đấu.