Overwatch 2 Season 9: Bản Cập Nhật Đầy Hứa Hẹn

Overwatch 2 Season 9: Bản Cập Nhật Đầy Hứa Hẹn

Cùng chúng ta tìm hiểu về bản cập nhật Season 9 của tựa game Overwatch 2, một trong những bản cập nhật thú vị và đầy ambisious nhất từ trước đến nay.

Không Gian Để Trong Ổ Cứng Dành Cho Overwatch 2 Season 9

Các game thủ yêu thích Overwatch 2 sẽ cần phải dọn chút chỗ trên ổ cứng của mình để cài đặt bản patch cho mùa giải 9: Champions khi nó chính thức ra mắt.

overwatch-2-season-9-1

overwatch-2-season-9-1

Người chơi Overwatch 2 sẽ cần ít nhất 38 GB không gian trống trên ổ cứng để cài đặt bản patch cho mùa giải 9. Khi bản cập nhật Overwatch 2 ra mắt vào ngày 13 tháng 2, nếu các fan không có đủ không gian trống trên ổ cứng, họ sẽ phải cài đặt lại toàn bộ game.

Bản Cập Nhật Mùa 9: Champions - Sự Thay Đổi Táo Bạo

Mùa 9: Champions là một trong những bản cập nhật thú vị và đầy táo bạo nhất của Overwatch 2 cho đến nay. Dù không thêm bất kỳ anh hùng hay bản đồ mới, Overwatch 2 đang thực hiện những thay đổi lớn lao trong chế độ chơi cạnh tranh, giới thiệu các sửa đổi vào lõi gameplay và thậm chí có một sự kiện giao cắt với Cowboy Bebop.

Một bản cập nhật cân bằng lớn như vậy không đến mà không có chi phí. Theo một bài viết trên diễn đàn của Kaedi, quản lý cộng đồng Overwatch 2, bản patch của Mùa 9 sẽ là một bản patch rebase. Những cập nhật này sẽ hợp nhất dữ liệu patch vào các tệp cơ bản của game để giữ kích thước tệp tổng cộng thấp nhưng yêu cầu nhiều không gian thêm trên ổ cứng cài đặt cho việc sử dụng tạm thời. Bản patch Mùa 9 cần ít nhất 38 GB không gian để hoàn tất cập nhật. Nếu người chơi không có không gian này vì lý do nào đó, việc gỡ cài đặt hoàn toàn và cài đặt lại Overwatch 2 cũng sẽ hoạt động.

Ưu Điểm của Bản Patch Rebase

Những bản patch rebase là quan trọng vì chúng giữ cho kích thước tệp tổng cộng của Overwatch 2 không phát triển quá lớn. Không gian thêm chỉ cần trong quá trình cài đặt, vì vậy họ không cần phải dành không gian tệp cho Overwatch 2 mãi mãi. Đây cũng là lý do tại sao việc cài đặt lại hoàn toàn hoạt động, vì không gian cần thiết được sử dụng bởi các tệp game chính thức. Sau khi cập nhật được cài đặt, họ sẽ giữ lại hầu hết không gian thêm cho phần mềm khác, vì kích thước tệp thực sự của game sẽ không gần bằng với các game như Tekken 8.

Kết Luận

Mặc dù việc tạo thêm không gian hoặc cài đặt lại hoàn toàn có thể gây khó chịu, Overwatch 2 Mùa 9 có thể sẽ đáng giá. Bản patch này sẽ tăng kích thước và tốc độ của hầu hết đạn vũ khí, tăng sức khỏe cho tất cả anh hùng và thêm một kỹ năng hồi máu cho mỗi nhân vật trong Overwatch 2. Có thể trận đấu trong Overwatch 2 sẽ không còn như trước sau khi Mùa 9 ra mắt vào ngày 13 tháng 2.