Nữ diễn viên Hàn tái hợp, gây sốt với tình tứ bên anh chàng đẹp trai!

Nữ diễn viên Hàn tái hợp, gây sốt với tình tứ bên anh chàng đẹp trai!

Nữ diễn viên Ha Na Kyung bị tố ngoại tình và mang bầu với người tình, đồng thời bị tố bà cả gài bẫy Cô đã phải đền bù cho nạn nhân gần 300 triệu đồng

Tài tử Trương Vệ Kiện đã phản ứng với tin đồn ngoại tình và lộ bằng chứng về việc có con riêng.

Trước đó, diễn viên phim 18+ Ha Na Kyung đã bị A kiện vì đã ngoại tình và xâm phạm vào cuộc hôn nhân của cô. Sau khi thất bại trong vụ kiện, Ha Na Kyung phải bồi thường khoảng 15 triệu won (281 triệu đồng) cho A để đền đáp những tổn thương tinh thần mà nữ nghệ sĩ đã gây ra cho nạn nhân.

Nữ diễn viên Hàn tái hợp, gây sốt với tình tứ bên anh chàng đẹp trai!

Ha Na Kyung phải đền bù gần 300 triệu cho A vì hành vi ngoại tình.

Theo Osen, Ha Na Kyung và chồng A đã gặp nhau lần đầu tại một cơ sở người lớn ở Busan vào tháng 12/2021. Chỉ sau 1 tháng, hai người bắt đầu một mối quan hệ không đúng đạo đức. Vào tháng 4/2022, Ha Na Kyung đã mang thai với nhân tình trong chuyến du lịch tới Việt Nam.

Ban đầu, chồng A đã lên kế hoạch ly hôn với vợ để chuyển đến sống cùng Ha Na Kyung tại Việt Nam. Tuy nhiên, kế hoạch này đã đổ vỡ khi A không đồng ý ly dị. Vào thời điểm mà nhân tình không thể ly hôn với vợ, Ha Na Kyung đã điện thoại cho cô ấy và kể cho cô ấy biết về mối quan hệ bất chính của mình. Thậm chí, nữ diễn viên còn công khai rằng cô đã mang thai với chồng A. Theo Osen, sau đó Ha Na Kyung đã quyết định phá thai khi mối quan hệ giữa nữ diễn viên và nhân tình trở nên nguội lạnh.

Nữ diễn viên Hàn tái hợp, gây sốt với tình tứ bên anh chàng đẹp trai!

Ha Na Kyung sẽ mang thai cùng với người tình trong lần tới Việt Nam.

Với việc làng giải trí, Ha Na Kyung đang cố gắng khẳng định sự vô tội của mình. Mới đến tháng 4 năm 2022 thôi (thời điểm này, nữ diễn viên đã mang bầu), cô còn không biết chồng của mình, người được gọi là A, đã kết hôn. Ha Na Kyung thậm chí còn tố cáo "nữ diễn viên chính" đã cùng cô chơi xấu và bày mưu để biến cô từ... nạn nhân trở thành kẻ bị xã hội lên án gay gắt. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1984 còn tiết lộ rằng chỉ nhờ có cô, cô A mới biết được gián tiếp về sự phản bội của ông xã mình.

Nghệ sĩ họ Ha lên tiếng chỉ trích cô A: "Nói thật ra, tôi đã nói với A rằng dù cô ấy ly hôn hay tôi phải nuôi con một mình, tôi vẫn sẽ cắt đứt mối quan hệ với chồng của cô ta. Đúng là nếu không có tôi, cô ấy sẽ không biết được bản chất thật của ông xã. Nhưng cô ấy đã dùng mưu mẹo, biến tôi trở thành người có trách nhiệm trong tất cả mọi chuyện. Mặc dù tôi đã phải chịu nhiều tổn thương từ những lời nói dối của chồng cô ta và việc phá thai, nhưng cuối cùng A vẫn đòi tôi bồi thường tiền. Tôi không có phạm tội gì cả".

Nữ diễn viên Hàn tái hợp, gây sốt với tình tứ bên anh chàng đẹp trai!

Nữ nghệ sĩ còn trơ trẽn tiếp tục tiết lộ thông tin đáng buồn

Ha Na Kyung bước vào làng giải trí Kbiz vào năm 2005 qua phim Chosun Police. Sau đó, cô tiếp tục đóng House With A Good View, Touch By Touch, Love Match… Trong quá trình diễn xuất, Ha Na Kyung đã tham gia hai tác phẩm 18+ là House With A Nice View và Wrestling.

Nguồn: Koreaboo