Ngọc nữ Nhật Bản bị phát hiện ngoại tình với đàn ông có vợ: Kết thúc cuộc đời nghiệp của cô ta

Ngọc nữ Nhật Bản bị phát hiện ngoại tình với đàn ông có vợ: Kết thúc cuộc đời nghiệp của cô ta

Nữ diễn viên Nhật Bản bị phanh phui ngoại tình với đàn ông đã có vợ, khiến danh tiếng và sự nghiệp của cô bị tàn phá hoàn toàn Công khai nhật ký hẹn hò và thư tay đầy mùi mẫn khiến cô đau đớn và hối hận Hirosuei đã quyết định ở ẩn và suy nghĩ về tương lai sau khi bị tẩy chay bởi nhiều nhãn hàng và khán giả

Ngọc nữ Nhật Bản xin lỗi, thừa nhận ngoại tình

Ngày 14/6, ngọc nữ Nhật Bản thừa nhận ngoại tình sau nhiều ngày làm lơ câu hỏi của truyền thông.

Hành động vô suy nghĩ và hấp tấp của tôi đã khiến gia đình đối mặt với những sóng gió và trở thành mục tiêu bị công kích. Tôi đã quỳ gối xin lỗi người thân, đặc biệt là ba người con của tôi. Tuy nhiên, nhờ sự thông cảm và tha thứ của họ mà tôi cảm thấy được an tâm hơn. Ryoko Hirosue đã chia sẻ trong bức thư tay của mình. Tuy nhiên, theo Bunshun, sau khi cô xin lỗi, Ryoko Hirosue đã trở thành đối tượng bị tẩy chay bởi khán giả và các nhãn hàng do sự vi phạm đời tư. Cô đã bị gọi là "vết nhơ của làng giải trí" khi đã có gia đình mà vẫn lén lút ngoại tình với người đàn ông đã có vợ.

Trong tuần vừa qua, cặp đôi đã từ chối mọi thông tin liên quan đến việc hẹn hò của họ. Tuy nhiên, khi truyền thông đưa ra nhiều bằng chứng về quá trình yêu đương của họ, Ryoko Hirosue và bạn trai đầu bếp mới lên tiếng. Hình ảnh hẹn hò của họ đã bị phanh phui.

Ngọc nữ Nhật Bản bị phát hiện ngoại tình với đàn ông có vợ: Kết thúc cuộc đời nghiệp của cô ta

Ngọc nữ Nhật Bản bị phát hiện ngoại tình với đàn ông có vợ: Kết thúc cuộc đời nghiệp của cô ta

Muối mặt vì bị phanh phui hẹn hò

Hiện tại, công chúng cho rằng việc hẹn hò và giữ bí mật tình cảm giữa Ryoko Hirosue và đầu bếp đạt sao Michelin Toba Shusaku không khác gì một kịch bản trong phim truyền hình.

Cặp đôi này đã gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện vào năm 2022, khi Ryoko Hirosue được vinh danh là Người mẹ tuyệt vời của năm. Từ đó, họ trở thành bạn bè và tiến triển đến mối quan hệ tình cảm bí mật, tránh xa ánh mắt của gia đình trong hơn một năm.

FLASH là trang báo đầu tiên ở Nhật Bản quan tâm đến mối quan hệ bạn bè của Toba, nhưng đội ngũ paparazzi của họ không thành công trong việc chụp ảnh do cả hai đều rất cẩn trọng. Mỗi lần hẹn hò, họ đều có quản lý "thăm dò" trước, sau đó tới địa điểm hẹn hò (thường là nhà hàng của Toba hoặc khách sạn cao cấp ở Tokyo) trong tình trạng giấu kín bản thân. FLASH thu thập tin tức từ bạn bè của Toba, và đầu bếp đã tiết lộ rằng anh có mối quan hệ "không phải ai cũng hiểu và cảm thông" với Ryoko Hirosue.

Sau sự kiện FLASH, đội paparazzi của Weekly Bunshun đã bắt đầu theo dõi nữ diễn viên được biết đến với danh xưng "ngọc nữ". Trang báo cho biết, họ đã rất cẩn thận trong quá trình ghi lại những hình ảnh này. Điều đáng chú ý là, nữ diễn viên chỉ đến nhà hàng của người yêu khi chồng cô đang công tác. Và đến ngày 7/6, Weekly Bunshun đã có bằng chứng chính thức về vụ ngoại tình của nữ diễn viên này.

Ryoko Hirosue và Toba Shusaku đã gặp nhau tại một khách sạn hạng sang vào lúc 21h30. Trong khoảnh khắc đó, họ có những hành động thân mật và được phóng viên ghi lại hoàn toàn. Vào ngày 3/6, họ xuất hiện tại cùng một khách sạn hạng sang ở Tokyo, Nhật Bản, nhưng đã chọn thời gian khác nhau để tránh bị phát hiện. Ryoko Hirosue được ghi lại trong ảnh đội mũ đen, che kín mặt, còn người tình đầu bếp của cô xuất hiện sau đó cùng với trợ lý.

Hình ảnh thân mật của Ryoko và Toba tại khách sạn khiến cho cặp đôi này khó có thể phủ nhận việc ngoại tình. Những ngày qua, họ vẫn cố gắng giải thích về bức ảnh này, nhưng không thể đưa ra lời giải thích thuyết phục được cho sự việc. Hình ảnh này cũng đã làm tổn thương hình ảnh ngọc nữ trong sáng của Ryoko Hirosue.

Thư tay từ mùi mẫn đến hối hận

Theo Weekly Bunshun ngày 14/6, một nguồn tin giấu tên tiết lộ rằng Ryoko Hirosue và đầu bếp Toba Shusaku đã trao đổi tình cảm của họ thông qua nhật ký và thư tay, tránh sử dụng mạng xã hội để bảo vệ sự riêng tư của họ. Nguồn tin cho biết rằng họ đã sử dụng biệt danh khi gọi nhau và đang trải qua một tình yêu mù quáng.

Trong thư gửi người yêu vào tháng 5, Ryoko chia sẻ rằng cô không thể rời xa Toba - người được cô gọi là "quan trọng và yêu thương nhất trên thế giới". Lý do là vì cô sẽ phải công tác ở nước ngoài trong 10 ngày. Toba, một đầu bếp có vợ và hai con, đã trả lời tình cảm của bạn gái với lời thốt nốt: "Em là người phụ nữ mà anh yêu nhất và luôn muốn ở bên cạnh để mang lại hạnh phúc cho cô".

Trong quyển nhật ký hẹn hò, nhiều thông tin đã bị phanh phui bởi Weekly Bunshun. Cả hai đều đã thường xuyên ghi chép vào thời gian ngoại tình. Tờ báo đã mô tả rằng những lời yêu thương "ngoài sức tưởng tượng" đã được ghi lại trong cuốn nhật ký này. Và vào cùng ngày, Ryoko và Hirosue đều thừa nhận việc ngoại tình của mình.

Trong bức thư tay thừa nhận tội lỗi với gia đình, nữ diễn viên một thời là "tình đầu nước Nhật", "ngọc nữ showbiz" đã thổ lộ rằng bản thân là một người mẹ chưa trưởng thành và cầu mong sự tha thứ từ các con. Bị ám ảnh bởi hành động sai trái của mình, cô mong muốn khán giả có thể bỏ qua và tiếp tục đón nhận cô trong tương lai. Tuy nhiên, vết nhơ này đã ảnh hưởng đến danh tiếng của cô và khiến cô không còn tự tin để làm việc trong giai đoạn này. Hiện tại, cô tạm ngừng mọi hoạt động để suy nghĩ về tương lai và xin lỗi vợ chồng Toba Shusaku vì đã mang đến đau khổ cho hai gia đình.

"Tôi xin lỗi vì đã gây ra tổn thương cho gia đình và người thân. Từ nay, tôi sẽ tập trung vào công việc của mình là đầu bếp và kinh doanh nhà hàng. Tôi sẽ cố gắng bù đắp những thiệt hại mà tôi đã gây ra cho vợ và con cái."

Ngọc nữ Nhật Bản bị phát hiện ngoại tình với đàn ông có vợ: Kết thúc cuộc đời nghiệp của cô ta

Ngọc nữ Nhật Bản bị phát hiện ngoại tình với đàn ông có vợ: Kết thúc cuộc đời nghiệp của cô ta

Ryoko Hirosue đã phải chịu nhiều tổn thương trong cuộc tình sai trái với người tình đầu bếp của chồng. Truyền thông Nhật Bản đã phanh phui chuyện ngoại tình của cô và hiện tại, cô gần như bị tẩy chay khỏi showbiz.

Mới đây, nhiều thương hiệu đã quyết định loại bỏ hình ảnh của Ryoko sau khi cô thừa nhận có ngoại tình. Thậm chí, thương hiệu Nippon Kimono Holdings đã chấm dứt hợp tác với nữ diễn viên này sau 13 năm đồng hành. Theo Nikkan Sports, đại diện của nhãn hàng cho biết: "Chúng tôi đã xác minh thông tin vụ ngoại tình trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi đặt khách hàng và thị trường lên hàng đầu."

Sau đó, nhiều thương hiệu khác đã quyết định chấm dứt hợp đồng, loại bỏ hình ảnh và video quảng cáo của nữ diễn viên với lí do "thực hiện biện pháp phù hợp với hành vi ảnh hưởng đến thương hiệu". Ban tổ chức của chương trình TV Tokyo Music Festival cũng đã quyết định loại bỏ tên của cô khỏi danh sách tham gia. Điều này khiến cho cô không thể tham gia show này nữa sau 4 năm liên tiếp tham gia trước đó. Ngoài ra, tạp chí Story cũng đã hoãn việc phát hành những tài liệu liên quan đến Hirosue, bao gồm hình ảnh và bài phỏng vấn.

Sau khi kịch liệt phủ nhận việc ngoại tình, Ryoko đã bị một thương hiệu bia nổi tiếng hủy hợp đồng chỉ sau nửa tháng ký kết. Đại diện công ty cho biết: "Ryoko không đủ tư cách để truyền tải giá trị sản phẩm và chúng tôi không chấp nhận nghệ sĩ vướng bê bối đạo đức. Vì vậy, giải pháp tốt nhất hiện nay là gỡ bỏ hình ảnh của cô ấy". Đây là lần thứ hai Ryoko Hirosue bị phát hiện ngoại tình trong mối quan hệ với chồng là nghệ sĩ làm nến Jun Izutsu, và sự việc này đã khiến cho danh tiếng của ngọc nữ này không còn được giữ vững như trước.