Ngọc nữ Nhật Bản hối hận, thú nhận đang ngoại tình

Ngọc nữ Nhật Bản hối hận, thú nhận đang ngoại tình

Nữ diễn viên nổi tiếng Ryoko Hirosue đã phải đối mặt với tin đồn ngoại tình với một đầu bếp Sau khi bị bắt gặp, cô đã phủ nhận nhưng không thành công khi bị công chúng và đối tác chỉ trích Bây giờ, Ryoko đã lên tiếng xin lỗi và đang cố gắng khắc phục hậu quả

Nữ diễn viên Ryoko Hirosue bị hủy phim và nhãn hàng gạch tên khi báo chí đưa tin về việc cô đã phản bội chồng và ngoại tình với đầu bếp Toba vào ngày 14/3. Ryoko Hirosue đã viết thư tay xin lỗi người hâm mộ và những người liên quan vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Sau đó, nhận được lời cảnh báo từ công ty quản lý, nữ diễn viên Ryoko Hirosue đã bị tạm dừng hoạt động nghệ thuật vô thời hạn. Nguyên nhân là do những tin đồn tình ái với đầu bếp nổi tiếng Toba đã khiến cho sự nghiệp của cô tan thành mây khói. Trước đó, truyền thông Nhật Bản đã liên tục đăng tải ảnh hẹn hò giữa hai người. Tuy nhiên, khi bị hỏi vào ngày 7/6 về scandal này, Ryoko Hirosue vẫn kiên quyết phủ nhận và khẳng định rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết và không có chuyện ngoại tình.

"Tôi và người đầu bếp đó không có mối quan hệ ngoài luồng công việc như những gì truyền thông đăng tải. Tuy nhiên, tôi không biết phải giải thích ra sao để mọi người hiểu. Chúng tôi đều đã có gia đình và tôi còn có ba người con. Mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư của tôi", Hirosue chia sẻ.

Ngọc nữ Nhật Bản hối hận, thú nhận đang ngoại tình

Ngọc nữ Nhật Bản hối hận, thú nhận đang ngoại tình

Ngọc nữ Nhật Bản hối hận, thú nhận đang ngoại tình

Ngọc nữ Nhật Bản hối hận, thú nhận đang ngoại tình

Ryoko Hirosue đã phải chịu tổn thất về danh tiếng sau khi bị rò rỉ ảnh hẹn hò.

Nhưng những hình ảnh tiêu cực đã khiến các đối tác của Ryoko Hirosue từ bỏ hợp đồng quảng cáo với cô. Dự án phim mới do cô đóng chính cũng bị hoãn lại. Theo thông tin từ Bunshun, nữ diễn viên và công ty quản lý có thể phải đền bù hàng triệu USD cho đối tác vì thiệt hại gây ra. Ryoko Hirosue từng được mệnh danh là "Em gái quốc dân" và là một trong những bảo vật nhan sắc vô giá của Nhật Bản. Với vẻ đẹp tinh khiết tuyệt đối, cô từng được khán giả yêu mến và trân trọng.

Trong những năm 1990, các tác phẩm quảng cáo và sách ảnh của Ryoko Hirosue đã thu hút hàng triệu người hâm mộ. Vào độ tuổi 16, việc cô tham gia vào quảng cáo cũng đã giúp sản phẩm bán được nhiều hơn. Trước khi scandal xảy ra, Ryoko Hirosue đã được nhiều thương hiệu lựa chọn vì danh tiếng rộng rãi và hình ảnh gia đình hạnh phúc của cô. Năm 2010, cô đã kết hôn với nghệ nhân làm nến Jun Izutsu và đã có ba đứa con. Năm 2022, Ryoko Hirosue đã được vinh danh với giải thưởng "Người mẹ tuyệt vời của năm".

Theo nguồn tin từ Yahoo Entertainment, trước khi vụ ngoại tình bị phơi bày, Ryoko Hirosue đã bày tỏ mong muốn với trung tâm giải quyết ly hôn rằng cô muốn kết thúc mối quan hệ với Jun Izutsu một cách êm đẹp. Người này tiết lộ rằng nữ diễn viên không còn yêu chồng và cho rằng "Jun không còn hấp dẫn, khiến cho cuộc sống của cả hai trở nên nhạt nhẽo".