Diễn viên tung đòn đáp trả khi bị “bà cả” tố ngoại tình

Diễn viên tung đòn đáp trả khi bị “bà cả” tố ngoại tình

Nữ diễn viên Ha Na Kyung gây chú ý khi đáp trả cáo buộc ngoại tình từ vợ nhân tình, tạo nên màn đấu tố đầy gay cấn và những diễn biến không ngờ

Tình tiết vụ nữ diễn viên Hàn ngoại tình

Vụ scandal của nữ diễn viên Ha Na Kyung ngoại tình và bị phạt 15 triệu won (278 triệu đồng) đã gây sự chú ý lớn trong thời gian qua. Sau khi chấm dứt mối quan hệ với người tình, nữ diễn viên sinh năm 1984 đã khẩn trương yêu cầu người này trả nợ khoảng 20 triệu won (370 triệu đồng). Vài ngày trước đây, A - vợ của người tình của Ha Na Kyung - đã khẳng định rằng chồng cô đã hoàn trả toàn bộ số tiền nói trên, đồng thời còn chi trả thêm 10 triệu won/tháng (185 triệu đồng/tháng) để nuôi nữ diễn viên.

Tới ngày 25/7, theo tờ Korea Economic Daily, Ha Na Kyung đã tỏ ra phản pháo lại bà cả. Nữ diễn viên khẳng định thông tin về việc cô được chồng A bao nuôi mỗi tháng là hoàn toàn không đúng sự thật. Đồng thời, diễn viên họ Ha còn tiết lộ cụ thể số tiền đã bao nuôi chồng của A trong suốt thời gian họ hẹn hò. Ha Na Kyung cho biết cô đã chi hết 28 triệu won (518 triệu đồng) cho người tình trong 3 tháng yêu đương.

Diễn viên tung đòn đáp trả khi bị “bà cả” tố ngoại tình

Nữ diễn viên này vừa chính thức lên tiếng về thông tin về việc được chồng bà cả bao nuôi.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, nữ diễn viên sinh năm 1984 đã liệt kê chi tiết các khoản tiền đã chi cho người tình. Theo Ha Na Kyung, trước khi đi du lịch Việt Nam, nữ nghệ sĩ đã chi khoảng 900 ngàn won (17 triệu đồng) để thuê phòng cho chồng A. Trong suốt chuyến đi, diễn viên họ Ha đã chi thêm 2,9 triệu won (54 triệu đồng) cho vé máy bay và chi phí ăn uống cho 2 người, 2 triệu won (37 triệu đồng) để thuê xe, và khoảng 200 ngàn won (3,7 triệu đồng) cho dịch vụ mát-xa.

Ngoài ra, trong thời gian ở Việt Nam, chồng A còn vay Ha Na Kyung 5 triệu won (tương đương 93 triệu đồng). Tổng số tiền 28 triệu won (518 triệu đồng) đã bao gồm cả chi phí phá thai.

Diễn viên tung đòn đáp trả khi bị “bà cả” tố ngoại tình

Nghệ sĩ sinh năm 1984 liệt kê và chỉ ra từng số tiền đã được chi trả cho chồng của bà cả.

Về việc vẫn duy trì việc nhắn tin riêng với chồng A sau khi đã "đường ai nấy đi", nữ diễn viên khẳng định rằng mục đích của việc liên hệ chỉ là để đòi lại tiền. Ha Na Kyung nhấn mạnh rằng nữ nghệ sĩ không còn có bất kỳ ràng buộc tình cảm nào đối với chồng của A.

Ha Na Kyung là một diễn viên xuất hiện lần đầu trong làng giải trí Kbiz vào năm 2005 thông qua bộ phim Chosun Police. Sau đó, cô tiếp tục tham gia diễn xuất trong các tác phẩm như House With A Good View, Touch By Touch, Love Match… Trong suốt sự nghiệp của mình, Ha Na Kyung đã góp mặt trong hai bộ phim 18+ là House With A Nice View và Wrestling.

Diễn viên tung đòn đáp trả khi bị “bà cả” tố ngoại tình

Tính đến hiện tại, Ha Na Kyung đã xuất hiện trong tổng cộng 2 bộ phim 18+.

Nguồn: Kbizoom