Dấu hỏi về Chị đẹp Đạp Gió: Sự thật về ngoại tình chồng tài tử dối trá?

Dấu hỏi về Chị đẹp Đạp Gió: Sự thật về ngoại tình chồng tài tử dối trá?

Chị đẹp Đạp Gió tiết lộ sự thật gây sốc về chồng tài tử ngoại tình, gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội Sự phản ứng của cộng đồng mạng khiến dư luận không khỏi bất ngờ và xôn xao

Con trai của chị Đạp Gió đã gây sự ngạc nhiên khi mới 5 tuổi đã biết nói được 4 thứ tiếng.

Choo Ja Hyun (Đạp Gió 2023) và Vu Hiểu Quang là cặp đôi gây chú ý trong giới truyền thông Trung Quốc. Vào năm 2021, paparazzi đã bắt gặp ảnh Vu Hiểu Quang cùng một cô gái lạ ngồi trên đùi anh ta, gây ra một vụ bê bối ngoại tình. Gần đây, Choo Ja Hyun đã chính thức lên tiếng về vụ scandal trong tập mới nhất của chương trình Same Bed, Different Dreams 2 - You Are My Destiny.

Dấu hỏi về Chị đẹp Đạp Gió: Sự thật về ngoại tình chồng tài tử dối trá?

Bằng cách bảo vệ ông xã trên đài truyền hình, nữ diễn viên có họ Choo khẳng định rằng ông ta không phản bội cô: "Thực ra, khi đó cô gái xuất hiện bên Hiểu Quang là bạn thân của tôi. Video được quay vào lúc cô ấy bước lên xe. Khi bạn tôi đi qua chỗ Hiểu Quang, cô ấy tình cờ chạm vào đùi anh ta trong vài giây. Sau đó, cô ấy quay lại chỗ ngồi của mình".

Tuy nhiên, theo báo Topstarnews, trong đoạn video được paparazzi Trung Quốc tung ra, một cô gái lạ mặt đã ngồi trên đùi của Vu Hiểu Quang trong một thời gian khá lâu, và có sự thân mật với nam diễn viên. Từ đây, Choo Ja Hyun bị buộc tội nói dối trên sóng truyền hình để che đậy hành vi sai trái của người chồng từng phản bội cô.

Trong đoạn video, dễ thấy rằng, cô gái lạ mặt đã ngồi trên đùi của Vu Hiểu Quang trong một thời gian khá lâu. Và không có việc cô gái này di chuyển qua chỗ chồng Choo Ja Hyun đang ngồi và vô tình chạm vào anh ta.

Các dân mạng có phản ứng rất tiêu cực đối với hành động bảo vệ người chồng của Hoa Hồng Có Gai: "Xem video thì thấy cô gái đó ngồi yên, trên đùi Vu Hiểu Quang một cách không xấu hổ. Nhưng Choo Ja Hyun lại cho rằng đó chỉ là một hiểu lầm". "Cô ấy nghĩ công chúng là ngu ngốc hết sao?", "Xem video thì thấy rõ ràng sự việc không chỉ diễn ra trong vài giây"...

Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang lần đầu gặp nhau khi họ cùng làm việc cách đây 11 năm. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào tháng 9/2015. Hai năm sau đó, Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang chính thức sống chung dưới một mái nhà. Vào năm 2018, hai diễn viên chào đón đứa con trai đầu lòng.

Dấu hỏi về Chị đẹp Đạp Gió: Sự thật về ngoại tình chồng tài tử dối trá?

Dấu hỏi về Chị đẹp Đạp Gió: Sự thật về ngoại tình chồng tài tử dối trá?

Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang có một cậu con trai, hiện tại đã 5 tuổi.

Sinh năm 1979, Choo Ja Hyun không nổi tiếng lắm ở quê nhà Hàn Quốc, nhưng từng là một ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Trong thời kỳ thịnh vượng, cô đã góp mặt và đóng vai trò quan trọng trong nhiều tác phẩm ăn khách như Hoa Hồng Có Gai, Sở Lưu Hương Truyền Kỳ...

Trong khi đó, Vu Hiểu Quang sinh năm 1981, là diễn viên kiêm nhà soạn nhạc khá nổi tiếng tại Trung Quốc.

Nguồn: Kbizoom