Kết thúc bất ngờ: Sự ngoạn mục vụ ngọc nữ Nhật Bản phải đối mặt với tình yêu cấm kỵ

Kết thúc bất ngờ: Sự ngoạn mục vụ ngọc nữ Nhật Bản phải đối mặt với tình yêu cấm kỵ

Ryoko Hirosue, diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản, hy vọng công chúng sẽ dừng việc đề cập đến việc cô ngoại tình sau khi công khai tin tức ly hôn chồng Cô lo lắng về tác động tinh thần đối với các con của mình sau sự cố này

Theo Sponichi, qua công ty quản lý, Ryoko Hirosue thông báo rằng cô và chồng Jin Izutsu đã đồng ý ly hôn. Cả hai đã gửi đơn đến tòa án để chờ ngày giải quyết.

Cuộc sống tình ái đầy loạn lạc của ngọc nữ này đã có 4 lần ngoại tình.

Hiện tại, Ryoko Hirosue đang có quyền nuôi cả hai con của mình và muốn chấm dứt ồn ào ngoại tình sau khi thông báo về ly hôn. Nữ diễn viên quan tâm nhất đến việc áp lực và ảnh hưởng đến tinh thần cũng như kết quả học tập của hai người con. Theo tin từ Sinchew, Ryoko Hirosue và vợ đang cố gắng đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản sau khi ly hôn.

Kết thúc bất ngờ: Sự ngoạn mục vụ ngọc nữ Nhật Bản phải đối mặt với tình yêu cấm kỵ

Ryoko Hirosue và chồng Jin Izutsu.

Sự cố ngoại tình gây rúng động dư luận ở Nhật Bản đã xảy ra đầu tháng 6 với tên tuổi của Ryoko Hirosue. Cô nhiều lần bị phanh phui khi cùng đầu bếp Toba Shusaku đến khách sạn, mặc dù người này đã có vợ con.

Ban đầu, Ryoko Hirosue phủ nhận sự việc và cho rằng hình ảnh trên phương tiện truyền thông chỉ là "gặp nhau tình cờ". Dưới áp lực từ dư luận, cô thừa nhận việc ngoại tình của mình. Những lá thư tay và nhật ký hẹn hò của cả hai đã bị phát hiện, trong đó có những câu như: "Từ bây giờ chúng ta sẽ phải xa nhau một thời gian. Dù vì chuyến đi của tôi mà chúng ta không thể gặp nhau, tôi cảm thấy cô đơn", "Tôi thật sự nhớ bạn. Dù không muốn thừa nhận nhưng nhờ có bạn, tôi tự nhận ra tôi chưa từ bỏ tình yêu. Đây là lần đầu tiên tôi yêu một người như vậy. Tôi chỉ muốn chúng ta hạnh phúc"...

Sau khi việc ngoại tình được phanh phui, Ryoko Hirosue đã viết một lá thư xin lỗi, thừa nhận là một người mẹ có lỗi và quỳ gối xin hai người con tha thứ. Cô cho biết cô sẽ tạm rút lui khỏi ngành giải trí để rửa tội.

Kết thúc bất ngờ: Sự ngoạn mục vụ ngọc nữ Nhật Bản phải đối mặt với tình yêu cấm kỵ

Ngọc nữ Nhật Bản bị phát hiện ngoại tình với đầu bếp có gia đình.

Chồng của cô ngọc nữ đã sau đó tổ chức một cuộc họp báo. Điều này khiến Ryoko tức giận, và cô đã quyết định lên tiếng để tiết lộ chồng cũ là "người chỉ mê tiền", thường xuyên có những người theo dõi để bắt cô ngoại tình, nhằm kiếm lời.

Ryoko Hirosue đã nói rằng tình cảm của hai vợ chồng đã không còn và họ chỉ sống tạm bợ vì các con, và cô đã suy nghĩ về việc ly hôn. Cô muốn tận dụng cơ hội này để kết thúc cuộc sống vợ chồng với Jin Izutsu.

Sau đó, truyền thông Nhật Bản đã đưa tin rằng Jin Izutsu không tốt lành, và đã ngoại tình nhiều lần. Tuy nhiên, Ryoko Hirosue không quan tâm đến điều đó. Sự ngoại tình của Jin với những người đã có vợ đã khiến cô mất nhiều hợp đồng quảng cáo và công việc diễn xuất, và khán giả đã tẩy chay cô. Cô rất khó có thể trở lại ngành giải trí khi cô thừa nhận đã phản bội chồng ba lần.