Nữ ca sĩ với vũ đạo nóng bỏng từ người hùng vũ đoàn Việt Nam

Nữ ca sĩ với vũ đạo nóng bỏng từ người hùng vũ đoàn Việt Nam

Mỹ Mỹ, nữ ca sĩ gây sốt trên mạng xã hội, khiến cộng đồng Vpop nổi sóng với MV mới có vũ đạo cuốn hút Điều đáng chú ý là Mỹ Mỹ xuất thân từ một vũ đoàn hàng đầu tại Việt Nam

Ca khúc khuấy động Vpop mùa hè viral khắp MXH nhờ bản dance cuốn hút

Bài hát "Không Ai Khác Ngoài Em" của Mỹ Mỹ đang lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội trong những ngày gần đây. Với giai điệu Latin và nhịp moombahton, bài hát này đã được Sơn Tùng M-TP sử dụng trong các ca khúc như "Hãy Trao Cho Anh" và "Making My Way". Mỹ Mỹ đã tạo nên một bản phối thích hợp cho mùa hè.

Mỹ Mỹ đã hợp tác với Osad để mang đến một làn gió mới mẻ cho người hâm mộ âm nhạc. Giai điệu cuốn hút đã khiến người ta muốn nhảy theo, và cô nàng đã thành công trong việc gây "sốt" với những điệu nhảy mới mẻ được giới trẻ hưởng ứng. Vũ đạo trong MV do VITDEN (HanoiXgirls) xây dựng, người đã tạo ra những điệu nhảy tràn đầy viral với Hoàng Thuỳ Linh như "Để Mị Nói Cho Mà Nghe" và "Duyên Âm". Mỹ Mỹ đã gây ấn tượng mạnh với khả năng nhảy xuất sắc và sự linh hoạt, tạo nên sự tươi trẻ và nóng bỏng cho "Không Ai Khác Ngoài Em", đồng thời khiến nó trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Mỹ Mỹ có thế mạnh về vũ đạo

Choreography được dựng hoành tráng, công phu

Không Ai Khác Ngoài Em đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ với gần 2000 video nhảy theo xu hướng mới, giai điệu của bài hát này đã xuất hiện trong nhiều nội dung khác nhau. Có không ít những cá nhân nổi tiếng, KOLs và nhóm nhảy đã tham gia trend này như BB Trần, Oggy Girls, Payxabengg,... Đến thời điểm hiện tại, MV của bài hát đã có hơn 400.000 lượt xem trên YouTube. Với sự lan tỏa nhanh chóng trên TikTok, ca khúc này hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cột mốc mới trong sự nghiệp của Mỹ Mỹ.

Nữ ca sĩ với vũ đạo nóng bỏng từ người hùng vũ đoàn Việt Nam

Nữ ca sĩ với vũ đạo nóng bỏng từ người hùng vũ đoàn Việt Nam

Không ít những cá nhân nổi tiếng, KOLs và nhóm nhảy cũng đã tham gia trend này như BB Trần, Oggy Girls,...

Nữ ca sĩ với vũ đạo nóng bỏng từ người hùng vũ đoàn Việt Nam

MV của Mỹ Mỹ đã thu hút hơn 400 nghìn lượt xem trên YouTube chỉ sau 10 ngày phát hành.

Mỹ Mỹ xuất phát điểm từ vũ đoàn hàng đầu Việt Nam

Mỹ Mỹ sinh năm 1996, được biết đến là một vũ công của Vũ Đoàn Bước Nhảy, công ty thuộc BN Entertainment, cùng với Ciin Bùi Thảo Ly. Là thành viên của một trong những vũ đoàn hàng đầu tại Việt Nam, Mỹ Mỹ có khả năng biểu diễn vũ đạo chuyên nghiệp. Trước khi trở thành một ca sĩ, cô nàng đã nổi tiếng trên TikTok, chia sẻ nhiều video nhảy và hát cover gây sốt với hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Mỹ Mỹ đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên chương trình Người Ấy Là Ai mùa 4. Dù thời gian ngắn, cô đã có dịp thể hiện kỹ năng nhảy ấn tượng khi trợ diễn cho bạn thân là Thunder.

Nữ ca sĩ với vũ đạo nóng bỏng từ người hùng vũ đoàn Việt Nam

Mỹ Mỹ là một vũ công của Vũ Đoàn Bước Nhảy, cô đã trình làng với vai trò ca sĩ vào tháng 6/2022 thông qua MV Say Anh.

Vào tháng 6/2022, Mỹ Mỹ đã ra mắt với tư cách ca sĩ trong MV Say Anh, một tác phẩm mang đậm phong cách Latin và hợp tác cùng rapper DLow. Qua hai sản phẩm âm nhạc, ta dễ nhận thấy Mỹ Mỹ đang theo đuổi phong cách quyến rũ, cuốn hút và âm nhạc sôi động có xu hướng Latin, rất phù hợp để phát triển bước nhảy. Với bản tính vốn là vũ công, Mỹ Mỹ đã khẳng định được khả năng biểu diễn xuất sắc của mình. Dù Say Anh không được lan tỏa rộng rãi như Không Ai Khác Ngoài Em, nhưng chắc chắn đã gây được sự chú ý trong cộng đồng sáng tạo nội dung liên quan đến nhảy múa và biên tập vũ đạo.

Nữ ca sĩ với vũ đạo nóng bỏng từ người hùng vũ đoàn Việt Nam

Mỹ Mỹ đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp với việc đầu tư công phu vào các sản phẩm âm nhạc. Từ thiết kế hình ảnh đến âm thanh, tất cả đều được chỉnh chu và chu đáo. Dự đoán rằng trong thời gian tới, Mỹ Mỹ sẽ phát triển hơn nữa và mang đến nhiều khía cạnh mới lạ.