Vpop đụng độ sôi động: Soobin giữa vòng vây đẹp mắt của Miu Lê - Hà Nhi - Bùi Lan Hương - Sara Lưu

Vpop đụng độ sôi động: Soobin giữa vòng vây đẹp mắt của Miu Lê - Hà Nhi - Bùi Lan Hương - Sara Lưu

Cùng ngày 26/10, các nghệ sĩ Vpop đã cùng ra mắt những sản phẩm mới đầy ấn tượng SOOBIN đã công khai người yêu trong MV Sunset In The City, Miu Lê hóa ngư dân và hé lộ MV Cô Đơn Đã Quá Bình Thường Hà Nhi khóa môi Denis Đặng trong MV Ai Lau Đôi Mi Hoen, Bùi Lan Hương thể hiện tình tự trong ca khúc của Đức Trí và Sara Lưu kể câu chuyện tình yêu với người máy AI

SOOBIN “công khai” người yêu trong MV Sunset In The City

Tối ngày 26/10, SOOBIN đã chính thức ra mắt MV Sunset In The City - một tác phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của anh trong năm 2023. Trong những ngày gần đây, SOOBIN đã khiến các fangirl không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh anh nắm tay cùng một cô gái, khiến người ta tưởng rằng anh chàng đã có một tình yêu đích thực. Tuy nhiên, hiện tại đã rõ ràng rằng không có một người bạn gái nào cả, đó chỉ là nữ diễn viên chính trong MV mới của SOOBIN thôi mà!

MV Sunset In The City là một chuỗi hình ảnh ngọt ngào đã diễn ra giữa một cặp đôi đang yêu nhau, gắn liền với những bầu không khí hoàng hôn trong thành phố. Sunset In The City thuộc thể loại âm nhạc Pop/City Pop - một loại âm thanh đặc trưng khiến người nghe không khỏi nhún nhảy mỗi khi bật bài hát này.

MV Sunset In The City đã khởi đầu cho chuỗi các dự án đặc biệt sắp tới của SOOBIN. Đây là một lời hứa hẹn thú vị từ nam ca sĩ SpaceSpeakers về những âm nhạc mới độc đáo sau một thời gian dài chờ đợi.

Vpop đụng độ sôi động: Soobin giữa vòng vây đẹp mắt của Miu Lê - Hà Nhi - Bùi Lan Hương - Sara Lưu

Miu Lê hóa ngư dân làng chài, hé lộ MV Cô Đơn Đã Quá Bình Thường

Gần đây, Miu Lê đã gây sốc cho khán giả khi cùng lúc tiết lộ khách mời tiếp theo trong "rạp phim ngoài trời" - ca sĩ Trịnh Thăng Bình và công bố dự án mới - Cô Đơn Đã Quá Bình Thường.

Trong đoạn teaser, Miu Lê xuất hiện giản dị và hơi tinh nghịch, tuy nhiên, cô trông rất trưởng thành và để lại nhiều ấn tượng. Không còn hình ảnh nổi loạn và quyến rũ như trong "vì mẹ anh bắt chia tay", Miu Lê trong MV "Cô Đơn Đã Quá Bình Thường" xuống tàu đánh cá đang chập chùng trên biển, tạo ra một cảm giác yên bình nhưng cũng gợi lên sự cô đơn tồn tại trong mỗi người.

Dễ thấy, "Cô Đơn Đã Quá Bình Thường" là một dự án mà Miu Lê đặt nhiều tâm huyết. Cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ - những màu sắc không thể thiếu trong "định nghĩa" cô đơn, người hâm mộ đang mong chờ những bất ngờ mà giọng ca của "Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay" sẽ mang lại. Miu Lê đang lập kế hoạch gì để làm cho dự án "Cô Đơn Đã Quá Bình Thường" trở nên sâu đậm hơn trong tâm trí khán giả?

Vpop đụng độ sôi động: Soobin giữa vòng vây đẹp mắt của Miu Lê - Hà Nhi - Bùi Lan Hương - Sara Lưu

Hà Nhi “khóa môi” Denis Đặng trong MV Ai Lau Đôi Mi Hoen

Vào tối ngày 26/10, MV Ai Lau Đôi Mi Hoen đã chính thức ra mắt với sự tham gia của Hà Nhi. Đây là một thử thách âm nhạc mới mẻ mà Hà Nhi mang đến, khác biệt hoàn toàn so với những ca khúc pop ballad trước đây đã tạo nên danh tiếng.

MV Ai Lau Đôi Mi Hoen mang đến cho khán giả một bầu không khí hồi hộp và căng thẳng ngay từ đầu với cảnh Hà Nhi hiện lên trong tâm trạng buồn bã đi qua đêm tối, tay cầm chặt một chiếc điện thoại cũ. Cô vùng vẫy giữa đám đông, khuôn mặt trông cô đơn và tuyệt vọng, như đang tìm kiếm một người quen thuộc. Người đàn ông trong mơ của cô chính là Denis Đặng, trong vai đôi tình nhân, không ngần ngại cho nhau những cử chỉ thân mật và nụ hôn nồng nàn. Câu chuyện dần trở nên căng thẳng với sự truy đuổi của một nhóm người. Sự bất ngờ cuối cùng trong MV làm cho khán giả không thể quên.

Thông qua Ai Lau Đôi Mi Hoen, Hà Nhi đã xác nhận chính thức về việc ra mắt album phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp mang tên SII. Album này sẽ mang đến nhiều màu sắc âm nhạc mới lạ và độc đáo cho khán giả của Hà Nhi.

Vpop đụng độ sôi động: Soobin giữa vòng vây đẹp mắt của Miu Lê - Hà Nhi - Bùi Lan Hương - Sara Lưu

Bùi Lan Hương hát nhạc Đức Trí đầy tình tự

Tối 26/10, Bùi Lan Hương đã phát hành MV mới có tựa đề Ngồi Một Mình, một bản ballad do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác. Ca khúc này có vai trò đặc biệt trong album MônangeL của Bùi Lan Hương, gắn liền với một câu chuyện tình yêu kết thúc. Nữ ca sĩ đã chia sẻ về ý nghĩa của bài hát: "Cô gái đi khắp nơi để suy ngẫm và tìm kiếm một nơi để an ủi. Sau một thời gian, cô nhận ra cô cần có anh, mong một lời đáp từ anh, nhưng anh đã im lặng, giống như cách cô từng im lặng để tìm thấy sự bình yên."

Phần hình ảnh trong MV được thực hiện tại 4 thành phố là Hà Nội, Đà Lạt, Phan Thiết và Sài Gòn. Ở Hà Nội, chúng ta có cảnh chè xanh, hạt hướng dương và phố cổ. Đà Lạt lại có con suối, rừng thông và trà atiso. Phan Thiết có sa mạc và bãi biển. Cuối cùng, Sài Gòn với xá xị, kem ống và Bưu điện Thành phố cùng chợ Bến Thành.

Sau khi ra mắt MV Ngồi Một Mình, vào ngày 29/10 sắp tới, Bùi Lan Hương sẽ chính thức giới thiệu album MônangeL như đã hẹn. Album gồm 7 ca khúc, bao gồm: Câu Thật Lòng, Nữ Hoàng, Chuyện Thần Tiên, Mặt Trăng, Cõi Hoang Vu, Linh Hồn và Ngồi Một Mình.

Vpop đụng độ sôi động: Soobin giữa vòng vây đẹp mắt của Miu Lê - Hà Nhi - Bùi Lan Hương - Sara Lưu

Sara Lưu kể câu chuyện về tình yêu với người máy A.I

Trong buổi tối 26/10, Sara Lưu đã ra mắt MV mới mang tên "Đi Xuyên Thời Gian". Bài hát được sáng tác bởi Dương Khắc Linh - ông xã của cô, và lời bài hát do Danny Nguyễn - em trai ca sĩ Đăng Khôi - thực hiện. Việc mix và master "Đi Xuyên Thời Gian" là công trình của Only C - người cầm trịch trong lĩnh vực âm nhạc.

Nội dung MV "Đi Xuyên Thời Gian" kể về câu chuyện của một cặp đôi hạnh phúc, trong đó người chồng là một kỹ sư chế tạo robot. Bị bệnh hiểm nghèo, anh quyết định tạo ra một con robot để lưu giữ những kỷ niệm của mình và chăm sóc cho người vợ trong tương lai. Cuối cùng, khi người vợ già yếu qua đời, hai người lại có thể ở bên nhau, dưới hình dạng của hai con robot. Điều này cũng chính là ý nghĩa sâu sắc của bài hát.

MV lần này cực kỳ đặc biệt khi Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã sáng tạo ra ý tưởng sau khi khám phá về những công nghệ AI hiện đại đang xuất hiện tại thị trường Việt Nam.