Charlie Puth sẽ đồng diễn cùng ông hoàng nhạc Vpop tại Nha Trang?

Charlie Puth sẽ đồng diễn cùng ông hoàng nhạc Vpop tại Nha Trang?

Charlie Puth đã được xác nhận sẽ biểu diễn tại Nha Trang vào tháng 7 và sẽ có sân khấu kết hợp với một ngôi sao Vpop Đây là một sự kiện đáng mong đợi cho các fan của nhạc pop quốc tế tại Việt Nam

VinWonders vừa xác nhận rằng Charlie Puth - một trong những siêu sao toàn cầu - sẽ biểu diễn chính tại siêu nhạc hội 8Wonder của họ. Sự kiện sẽ diễn ra vào đêm 22/7 tại Vinpearl Nha Trang. Theo VinWonders, Charlie Puth sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao và hiệu ứng thị giác ấn tượng, phù hợp với danh hiệu "hitmaker" của anh ta. Điều đặc biệt là, lần đầu tiên dàn sao đình đám hàng đầu Việt Nam sẽ cùng trình diễn với ngôi sao âm nhạc "hút khách" bậc nhất thế giới trên sân khấu.

Charlie Puth sẽ đồng diễn cùng ông hoàng nhạc Vpop tại Nha Trang?

Charlie Puth đã xác nhận sẽ đến Việt Nam để trình diễn trong sự kiện được mong đợi nhất của năm. Không chỉ thu hút khán giả Việt Nam, mà sự kiện này còn thu hút rất nhiều fan của nam ca sĩ đến từ các nước trong khu vực. Điều này được chứng minh bởi lịch trình lưu diễn Châu Á của Charlie Puth kéo dài đến tháng 10, trong khi khán giả tại Việt Nam đã có thể thưởng thức giọng hát của anh từ tháng 7.

Charlie Puth đang có kế hoạch đi tour Charlie Live Experience và có thể sẽ mang setlist của tour này đến trình diễn tại Việt Nam. Setlist này bao gồm nhiều ca khúc mới từ album CHARLIE, trong đó có Left And Right với sự góp giọng của Jungkook. Ngoài ra, danh sách các ca khúc từ Charlie Live Experience còn có những bản hit "siêu phẩm" đã giúp Charlie Puth trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng như Attention, We Don't Talk Anymore, How Long, One Call Away,...

Charlie Puth sẽ đồng diễn cùng ông hoàng nhạc Vpop tại Nha Trang?

Charlie Puth đang trong tour diễn Charlie Live Experience.

Sự kiện "Siêu nhạc hội" 8Wonder đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay khi VinWonders thông báo. Với sự tham gia của ngôi sao quốc tế Charlie Puth và dàn sao Vpop hạng A, A+, thậm chí hạng S, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào một đêm nhạc chất lượng và đầy bất ngờ. BTC cũng đã đăng tải một dòng trạng thái ẩn ý về một màn kết hợp giữa một nghệ sĩ Vpop và Charlie Puth, đang khiến cộng đồng mạng đặc biệt phấn khích và háo hức chờ đợi. Ai sẽ là người đứng cạnh Charlie Puth trên sân khấu Vinpearl Nha Trang để cùng nhau tạo nên những kỳ quan âm nhạc và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho hàng vạn khán giả trong mùa hè này?!