Bố Duy Mạnh trở lại đường đua Vpop khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Bố Duy Mạnh trở lại đường đua Vpop khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Cầm tái xuất Vpop hứa hẹn càn quét sân đấu âm nhạc với bố Duy Mạnh Sau thành công của Đến Đón Em Đi Chơi Đi Anh, Cầm tiếp tục gây sóng gió với sản phẩm mới Đừng dắt em đi lòng vòng

Sau khi tạo nên sự chú ý với hai sản phẩm hợp tác cùng nam ca sĩ Duy Mạnh là Đến Đón Em Đi Chơi Đi Anh và Tình Em Là Đại Dương - Phiên bản mới, nữ ca sĩ GenZ Cầm đã chính thức ra mắt sản phẩm solo tiếp theo với tựa đề Đừng Dắt Em Đi Lòng Vòng.

Dưới sự chỉ đạo của "thần đồng âm nhạc" sinh năm 2001 - Wokeup, Đừng Dắt Em Đi Lòng Vòng trở thành một bản pop với giai điệu êm đềm, cuốn hút được pha trộn một cách hiện đại. Kết hợp với lời bài đáng yêu, dễ nhớ của nhạc sĩ Redt, Đừng Dắt Em Đi Lòng Vòng hứa hẹn sẽ trở thành một ca khúc lan truyền trên mạng xã hội như "Có đâu ai ngờ" trước đó.

Trong Đừng Dắt Em Đi Lòng Vòng, Cầm không còn là cô gái ngồi chờ chàng trai ngoài hành tinh của mình đến, mà thay vào đó cô quyết định tự mình tìm câu trả lời. Hành trình tìm kiếm ấy được khéo léo đan xen qua các phân cảnh, khi Cầm đi qua thế giới thần kỳ, căn phòng vô tận, hay thành phố nhỏ để tìm đến tình yêu.

Chia sẻ về ý tưởng cho MV này, Cầm kể: "Cầm là người tự chủ, không chỉ trong công việc mà cả trong tình yêu. Tuy nhiên, không ít lần Cầm đã rơi vào mối quan hệ mập mờ, người ta quan tâm nhưng không chịu thể hiện. Mình cảm thấy như đang bị dẫn đi trong mê cung, không biết cách thoát ra hay dừng lại ở đâu. Vì vậy, Đừng Dắt Em Đi Lòng Vòng là lời khuyên của Cầm gửi đến những người khác rằng, nếu muốn yêu, hãy mở lòng, đừng để tình yêu trở thành tương tư và biến mất!".

Bố Duy Mạnh trở lại đường đua Vpop khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Vào buổi tối khi bức ảnh quảng cáo cho MV được đăng tải, không ít fan đã thể hiện sự hứng thú đối với lần trở lại này của Mạnh Cầm. Khi họ nhìn thấy hình ảnh cô bạn đạp xe trong poster, người được nhắc đến nhiều nhất lại là nam ca sĩ Duy Mạnh, với một câu meme huyền thoại khi anh dạy Mạnh Cầm học đàn và nói rằng "hãy đánh một cách đàng hoàng, không nên vứt chiếc xe đạp đi như vậy".

Trong MV "Đừng Dắt Em Đi Lòng Vòng", Mạnh Cầm đã biến hóa thành một cô gái đáng yêu và hơi tinh nghịch, với những bộ trang phục đầy màu sắc và những món phụ kiện "độc đáo" như tai nghe đính đá sặc sỡ hoặc đôi hài trang trí bằng những viên ngọc lấp lánh. Nhờ phong cách táo bạo và sáng tạo phá vỡ giới hạn, hình ảnh của Mạnh Cầm trong MV đã thu hút sự chú ý của khán giả đại chúng.