Nữ ca sĩ O Sen Ngọc Mai đáp trả về cáo buộc ngoại tình từ người cũ

Nữ ca sĩ O Sen Ngọc Mai đáp trả về cáo buộc ngoại tình từ người cũ

Thông tin liên quan đến O Sen Ngọc Mai gây xôn xao mạng xã hội Chúng tôi đã tiếp xúc với người liên quan để làm rõ tình huống

"O Sen" Ngọc Mai yêu cầu sự can thiệp của pháp luật do vấn đề đời tư gây rối và bị cáo buộc tham tiền bởi người cũ, Võ Trọng Nghiệp phản ứng như thế nào?

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng của một tài khoản được cho là của người cũ của ca sĩ Ngọc Mai. Theo nội dung bài viết, họ cáo buộc Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 1 đã ngoại tình với diễn viên xiếc Võ Trọng Nghiệp trong thời gian cô và người cũ còn sống chung: "Khi còn ở với tôi, chưa chia tay, cô ấy thường đi ra ngoài... Họ đã lén lút sau lưng tôi trong một khoảng thời gian dài...". Người này cho biết họ đã không muốn liên quan đến Ngọc Mai từ lâu nhưng đã buộc phải lên tiếng vì bị nữ ca sĩ và Võ Trọng Nghiệp xúc phạm.

Nữ ca sĩ O Sen Ngọc Mai đáp trả về cáo buộc ngoại tình từ người cũ

Nữ ca sĩ O Sen Ngọc Mai đáp trả về cáo buộc ngoại tình từ người cũ

Thông tin đồn đại đang lan truyền trên mạng xã hội được cho là của người cũ ca sĩ Ngọc Mai.

Để làm sáng tỏ tình hình, chúng tôi đã liên hệ với đại diện của Ngọc Mai - Quốc Nghiệp. Đại diện của cặp đôi này cho biết: "Vào dịp sinh nhật năm 2023, ca sĩ Ngọc Mai đã đăng một bài viết nhắc đến người cũ. Đó là thông tin duy nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ về vấn đề này".

Nữ ca sĩ O Sen Ngọc Mai đáp trả về cáo buộc ngoại tình từ người cũ

Trước đó, khi chào tuổi mới, Ngọc Mai đã viết một bức thư dài, chia sẻ với những người quan trọng trong cuộc đời, bao gồm cả anh Tô - người đã từng đồng hành với cô. Trong bức thư, cô nhắc lại những thử thách mà họ đã vượt qua để đến với nhau. Đám cưới của họ diễn ra đơn giản và giản dị, với cô dâu mặc áo dài đi diễn, sử dụng phụ kiện mua ở chợ, tự trang điểm và kết hoa. Dù đã tổ chức đám cưới nhưng họ chưa đăng ký kết hôn vì cả hai chưa có đủ tự tin.

Ngọc Mai cũng khẳng định: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy hổ thẹn hay giấu giếm chuyện cũ, thậm chí thường kể cho học trò, bạn bè, xóm giềng". Cô gửi lời cảm ơn đến người cũ và gia đình anh vì đã luôn động viên và chia sẻ cùng cô cho tới hiện tại. Cuối cùng, Ngọc Mai nhắn nhủ: "Cảm ơn Tô đã cho Mai hiểu rõ hơn về nhân duyên và sự mạnh mẽ".

Nữ ca sĩ O Sen Ngọc Mai đáp trả về cáo buộc ngoại tình từ người cũ

Hình ảnh cưới cũ của Ngọc Mai đã lan truyền trên mạng xã hội vào đầu năm 2023, nhưng cho đến cuối năm, cô mới quyết định lên tiếng về thông tin này.

Trong bức thư Ngọc Mai viết cho người yêu cũ, cô viết: "Gửi cho Tô, người đã đi cùng Mai trên một đoạn đường đời. Mai đã chấp nhận những khó khăn để chúng ta có thể cùng nhau bước tiếp, chỉ cần mặc chiếc áo dài màu trắng mà Mai đã diễn trong các buổi hòa nhạc, đội chiếc lụa mà Mai mua ở chợ Tân Bình, tự trang điểm và tự làm hoa cũng đủ cho tất cả những giây phút vui vẻ của chúng ta. Rất nhiều người đã chứng kiến và giúp đỡ Mai cho đám cưới, nhưng chúng ta vẫn chưa tự tin đăng ký kết hôn cùng nhau, mọi thứ có lẽ là định mệnh, phải không Tô."

Cả hai Tô và Mai đều tôn trọng quyết định của nhau, miễn là nó làm cho cuộc sống của họ tốt hơn. Tô hiểu rõ rằng Mai luôn giữ lòng tự trọng và không bao giờ tham lam. Mai không bao giờ có ý định giấu giếm chuyện của họ và sẵn sàng chia sẻ với mọi người. Điều này cũng là một điều tốt đẹp để Mai chia sẻ với học trò, bạn bè, xóm giềng và người thân của mình.