Nữ ca sĩ Nhật Bản bị tàn phá tâm lý, vùi dập bởi ánh hào quang

Nữ ca sĩ Nhật Bản bị tàn phá tâm lý, vùi dập bởi ánh hào quang

Nữ ca sĩ Nhật Bản kể về quá khứ đau đớn về thể xác và tinh thần trong một bài phỏng vấn gây chấn động Cô chia sẻ về những trải nghiệm ám ảnh đã ảnh hưởng đến cuộc sống trưởng thành của mình

Đế chế giải trí hàng đầu Nhật Bản đã bị giải thể sau khi bị vướng vào bê bối quấy rối tình dục liên quan đến gần 500 trẻ vị thành niên.

Diễn viên nữ Hyun Shinozaki đã ra mắt cuốn sách mới vào ngày 14/10, thu hút được sự ủng hộ của 500 độc giả. Cô chọn việc xuất bản cuốn sách này như là một cột mốc để kỷ niệm 10 năm trong sự nghiệp và cũng để tiết lộ những cơn ám ảnh quá khứ đã khiến cô phải điều trị tâm lý. Đã có một thời điểm, Hyun Shinozaki suýt phải hủy bỏ việc xuất bản cuốn sách vì tâm lý không ổn định. Tuy nhiên, cô thì vui mừng vì đã không từ bỏ và tiếp tục hoàn thành công việc này.

Trong cuốn sách, tác giả ghi lại những kỷ niệm kinh hoàng. Trên sóng truyền hình gần đây của chương trình "Fate is fun", Hyun Shinozaki đã chia sẻ về những nỗi đau mà anh phải trải qua trong quá trình trưởng thành. Shinozaki tiết lộ rằng mình đã từng được nhận nuôi và phải lòng mình chống chọi với sự ám ảnh tinh thần trong một gia đình với tư tưởng dị tội.

Nữ ca sĩ Nhật Bản bị tàn phá tâm lý, vùi dập bởi ánh hào quang

Nữ ca sĩ Nhật Bản bị tàn phá tâm lý, vùi dập bởi ánh hào quang

Nữ ca sĩ Nhật Bản bị tàn phá tâm lý, vùi dập bởi ánh hào quang

Nữ ca sĩ Nhật Bản bị tàn phá tâm lý, vùi dập bởi ánh hào quang

Hyun Shinozaki đã kể về những vụ bạo hành trong tuổi thơ của mình.

Theo Shinozaki, gia đình này coi cô như một món đồ hiến tế. Cô phải chịu đựng những nghi lễ kinh hoàng, bị trói vào bàn, thể xác bị tàn phá trong suốt tuổi thơ. Có lúc cô phải chịu đói và bị nhốt trong chuồng chó, không có gì để mặc che thân.

"Khi người thân tới, họ phát hiện tôi đang bị giam cầm trong chuồng chó, trên đỉnh núi hẻo lánh". Shinozaki không chỉ đau khổ về cơ thể mà còn về tâm lý, cô mang những vết sẹo do bị ngược đãi.

Shinozaki đồng ý rằng ngay cả người bà nghiêm khắc của cô cũng đã khóc vào thời điểm đó. "Lần đầu tiên tôi thấy ai đó khóc vì mình", cô nhắc lại.

Hồi tưởng về trải nghiệm đáng sợ đó, cựu thành viên Twinko so sánh nó với cốt truyện của một bộ phim kinh dị. Dù đã trưởng thành, nhưng những ký ức đáng sợ vẫn lan tỏa ánh sáng tối lên cuộc sống của cô. "Tôi luôn có cảm giác có người đang nhìn mình. Có lẽ kí ức của tuổi thơ đã chôn sâu trong tâm trí tôi quá lâu", cô thú nhận.

Hyun Shinozaki là một diễn viên lai Trung-Nhật và đã từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Twinko. Theo INews, từ khi sinh ra, Shinozaki Hyun đã sống trong một môi trường bệnh viện. Mẹ của cô không đến thăm, thậm chí bà còn tuyên bố rằng thai nhi đã chết trong lòng.

Mới sau 40 ngày, Hyun Shinozaki được mẹ đến đón về, và đó là khởi đầu cho một tuổi thơ đầy cảnh đau khổ khi cô thường xuyên bị ngược đãi một cách tàn nhẫn. Đến khi cô 12 tuổi, cô mới biết cha ruột của mình là người Nhật.

Sau này, Hyun Shinozaki được nhiều người biết đến khi ghi hình cho chương trình tạp kỹ và bắt đầu bước chân vào giới giải trí.

Theo HK01