Những Tựa Game Indie Hot Sắp Ra Mắt trên Xbox Game Pass

Những Tựa Game Indie Hot Sắp Ra Mắt trên Xbox Game Pass

Các anh em game thủ sẽ được thưởng thức thêm hai tựa game indie vô cùng thú vị trên dịch vụ Xbox Game Pass của Microsoft vào ngày 15 tháng 2 năm 2024: PlateUp! và A Little to the Left.

PlateUp! - Game Quản Lý Nhà Hàng Hấp Dẫn

Với PlateUp!, các anh em gamer sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu quản lý nhà hàng đầy hỗn loạn, có thể chơi một mình hoặc cùng ba người bạn. Game đã có mặt trên PC từ tháng 8 năm 2022 và sẽ ra mắt trên Switch, PS4, PS5, cũng như Xbox One và Xbox Series X/S thông qua Game Pass vào ngày 15 tháng 2.

plateup restaurant day 14

plateup restaurant day 14

PlateUp! kết hợp sự tiến triển roguelite vĩnh viễn với quản lý nhà hàng hết sức hấp dẫn, giống như trò chơi Overcooked và hiện đang nhận được đánh giá 'Overwhelmingly Positive' trên Steam.

plateup restaurant day 1

plateup restaurant day 1

Người chơi sẽ xây dựng một nhà hàng từ đầu và giám sát tất cả các chi tiết nhỏ bé của dự án này, từ việc chọn thiết bị đến lựa chọn menu và phục vụ khách hàng. PlateUp! cũng phục vụ cho niềm đam mê thiết kế của mỗi game thủ, cho phép họ cá nhân hóa bố cục của nhà hàng, thay đổi giấy dán tường và tranh treo tường, thậm chí chọn một căn bếp hiện đại với băng chuyền và lò turbo hoặc chọn một cái gì đó cổ điển hơn.

plateup level up

plateup level up

A Little to the Left - Trò Chơi Xếp Đồ Nhẹ Nhàng

A Little to the Left là lựa chọn lý tưởng cho anh em game thủ đam mê trò chơi xếp đồ cozy và thư giãn. Game này sẽ đến với PS4, PS5 và Xbox Game Pass từ ngày 15 tháng 2, do Max Infernos phát triển. Trò chơi thiền về việc sắp xếp và dọn dẹp những mớ rối là một trong số các tựa game indie nhỏ mà một số người có thể coi là đặc biệt.

a little to the left screws puzzle

a little to the left screws puzzle

Với một thiết kế thẩm mỹ dễ chịu và bản nhạc chill, A Little to the Left mang đến một cảm giác tương tự như Unpacking năm 2021, đưa game thủ vào một môi trường thanh bình và giao cho họ nhiệm vụ sắp xếp đồ đạc hàng ngày. Đối với mỗi câu đố, một loạt vật phẩm sẽ được đặt trước mặt người chơi, người chơi sẽ quyết định cách sắp xếp chúng sao cho tốt nhất.

a little to the left letters and paper puzzle

a little to the left letters and paper puzzle

Một số màn hình sẽ có nhiều hơn một cách giải quyết, và cũng có hệ thống gợi ý và tùy chọn 'Let It Be' để bỏ qua bất kỳ câu đố nào mà có thể là quá khó khăn. A Little to the Left sẽ có thể mua với giá $14.99 trên Xbox One và Xbox Series X/S từ ngày 15 tháng 2, nhưng các Game Pass subscribers có thể thử nghiệm miễn phí.

a little to the left daily tidy

a little to the left daily tidy