Những Nhân Vật X-Men Nên Xuất Hiện Tiếp Theo trong MCU

Những Nhân Vật X-Men Nên Xuất Hiện Tiếp Theo trong MCU

Với việc Beast xuất hiện trong The Marvels trên Disney Plus, sự chờ đợi cho sự xuất hiện của các nhân vật X-Men khác trong MCU ngày càng tăng cao. Và dưới đây là danh sách những nhân vật X-Men mà nên được giới thiệu tiếp theo trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Kitty Pryde - Liên Kết Với Các Thực Tại Thay Thế

Khả năng đặc biệt của Kitty Pryde trong việc gửi tâm hồn trở lại quá khứ đã được biết đến từ X-Men: Days of Future Past, khi Wolverine đến năm 1973 để ngăn chặn sự trỗi dậy của Sentinel. Điều này đặt Pryde vào vị thế đặc biệt quan trọng trong cuộc Đại Chiến Thực Tại của MCU, khi vũ trụ X-Men của Fox đã khám phá sự thay đổi thời gian nhờ vào Pryde và sức mạnh tinh thần này.

Kitty Pryde standing alongside Iceman and Colossus in X-Men: The Last Stand

Kitty Pryde standing alongside Iceman and Colossus in X-Men: The Last Stand

Rogue - Cần Một Rogue Tự Tin Hơn

Rogue là một trong những siêu nhân mạnh mẽ nhất trong phim nhưng đã được miêu tả là thiếu tự tin và ngây thơ. Điều này làm giảm đi sức mạnh mà cô có thể gây ra và dẫn đến việc bị tạm thời loại bỏ khỏi X-Men: The Last Stand trước khi sức mạnh của cô được 'chữa trị'. Điều này khiến Rogue trở nên bị bỏ qua, với một trong những khoảnh khắc tuyệt vời của cô bị hạn chế chỉ trong vài giây huấn luyện, trong khi MCU có thể giúp hiện thực hóa khả năng của Rogue.

Rogue going for the cure in X-Men The Last Stand

Rogue going for the cure in X-Men The Last Stand

Storm - Thể Hiện Sức Mạnh Thực Sự

Ngoài việc làm việc dưới thời kỳ của Apocalypse, sức mạnh điều khiển thời tiết của Storm đã bị giảm đáng kể trong vũ trụ X-Men của Fox. Trong truyện tranh, Storm là một siêu nhân cấp Omega với khả năng điều chỉnh toàn bộ khí quyển Trái Đất theo ý của mình với sức mạnh giống như một vị thần. Điều này cần phải được chuyển thể trung thực trong MCU cho cảnh quan ấn tượng mà nó mang lại. Trong khi vũ trụ X-Men của Fox thất bại với Ororo Munroe, MCU có thể trình diễn sức mạnh thực sự của cô như một sinh vật vốn liên kết với Trái Đất và hệ sinh thái của nó.

Storm using her power in X-Men

Storm using her power in X-Men

Cyclops - Cần Nhiều Ánh Sáng Hơn

Nhân vật Cyclops đã bị vụt sáng bởi Fox, với cái chết không đáng kể của anh ấy trong các trình tự đầu tiên của X-Men: The Last Stand mà không có nhiều ảnh hưởng đến các bộ phim X-Men. Điều này trái ngược hoàn toàn với nguồn gốc từ truyện tranh của anh ấy, trong đó Cyclops là một lực lượng vượt trội trong số siêu nhân và một lãnh đạo bẩm sinh. MCU có cơ hội vàng để sửa chữa điều này bằng cách cho Scott Summers đảm nhận vai trò lãnh đạo trung tâm một lần nữa, nhưng với nhiều ánh sáng hơn hướng về phía anh.

James Marsden's Cyclops touching his visor

James Marsden's Cyclops touching his visor

Jean Grey - Người Duy Nhất Có Thể Đứng Lên Chống Lại Captain Marvel

Jean Grey là một nhân vật mà Fox đã không thể thể hiện đúng cách, điều này đồng nghĩa với việc câu chuyện của cô vẫn đang chờ đợi một sự chuyển thể trung thực. Dù điều này có vẻ như không thể xảy ra trong tương lai gần, MCU có thể hưởng lợi từ việc giới thiệu Jean Grey như một trong những siêu nhân mạnh mẽ nhất (ngay cả khi không có Phoenix Force) có thể đứng lên chống lại các siêu anh hùng mạnh nhất của MCU, như Captain Marvel hoặc Hulk. Sự xuất hiện của Phoenix nên là một phần của việc minh họa về sức mạnh của những nhân vật siêu nhân mới này.

Jean Grey as the Dark Phoenix in X-Men The Last Stand looking scary

Jean Grey as the Dark Phoenix in X-Men The Last Stand looking scary