Sự phấn khích của người hâm mộ về Siêu Nhện - Người Phụ Nữ sẽ gia nhập MCU trong tương lai

Sự phấn khích của người hâm mộ về Siêu Nhện - Người Phụ Nữ sẽ gia nhập MCU trong tương lai

Sự ra mắt của nhóm siêu anh hùng mới trong MCU khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, đặc biệt là sự xuất hiện của Spider-Woman

Một người đưa tin nổi tiếng đã tiết lộ rằng Daughters of Liberty đang trên đường gia nhập MCU nhưng người hâm mộ thực sự chỉ quan tâm đến Spider-Woman. 

Thật khó tin là chỉ còn khoảng một năm nữa là đến bộ phim Captain America mới khi mà bộ phim đã đổi ngày phát hành với Deadpool 3. Bộ phim sắp tới Captain America: Brave New World đánh dấu màn ra mắt trên màn ảnh rộng của Sam Wilson với tư cách là Star-Spangled Avenger và đưa Harrison Ford vào MCU với tư cách là Tướng Thunderbolt Ross. 

Chưa có nhiều thông tin về bộ phim, vì những thông tin bị rò rỉ chỉ là lác đác. Tuy nhiên, một thông tin bị rò rỉ có thể liên quan đến bộ phim, vì có tin đồn rằng Con gái Tự do sẽ tham gia MCU. 

Mặc dù thông tin bị rò rỉ không liên quan cụ thể đến Captain America 4 sắp tới, nhưng nhóm này rõ ràng có liên quan đến Captain America trong truyện tranh. Nhưng những người hâm mộ truyện tranh chỉ hào hứng với một thành viên trong nhóm. 

Tin đồn về Daughters of Liberty khiến người hâm mộ Spider-Woman phấn khích trước viễn cảnh cô nàng gia nhập MCU

Một bài đăng trên Twitter được chia sẻ bởi chuyên gia tin tức nổi tiếng MyTimetoShineHello vào ngày 20 tháng 10, "Họ sẽ tham gia MCU #DaughtersOfLiberty."

Dòng tweet đó đi kèm với hình ảnh của các Con gái Tự do: Peggy Carter, Sharon Carter, Echo, Mockingbird, Spider-Woman, Iron Patriot và White Tiger. 

Được giới thiệu trong Captain America #7 năm 2019, Daughters of Liberty là một nhóm chiến binh tự do ngầm với tư cách thành viên có niên đại từ thế kỷ 18. Trong thời đại hiện đại, họ đã chiến đấu cùng một Captain America, người đã từ bỏ danh tính của mình trong thời gian ngắn sau khi bị Tướng Thunderbolt Ross vu oan tội giết người. 

Có rất nhiều người trong bài đăng trên Twitter đã có mặt trong MCU.

Sharon Carter, được tiết lộ là tân Power Broker trong The Falcon & The Winter Soldier, đã được xác nhận sẽ góp mặt trong Captain America: Brave New World sắp tới. Echo có series riêng trên Disney+ khởi chiếu vào năm 2024 và cố vấn của White Tiger được đồn đoán là một nhân vật chủ chốt trong Daredevil: Born Again. 

Thậm chí cả Spider-Woman??

— Joe (@Clownie) 20 tháng 10, 2023

Ok, tôi sẽ nói cho bạn điều này: làm ơn đừng đùa giỡn với cảm xúc của tôi khi nói đến bất cứ điều gì liên quan đến #JessicaDrew #SpiderWoman. Bạn có biết tôi đã chờ đợi bao lâu để được nhìn thấy cô ấy trong live action không? Cô ấy là một trong 10 siêu anh hùng Marvel hàng đầu mọi thời đại của tôi. Bị đánh giá thấp một cách trầm trọng.

— BackTheMLegendsGiantManHasLab! (@SchumagorathZ) 20 tháng 10, 2023

Tuy nhiên, người hâm mộ thực sự gắn bó với một cái tên cụ thể và đó thậm chí không phải là ai đó trong MCU: Spider-Woman. 

Người hâm mộ ủng hộ cô cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Spider-Woman là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng trong thời đại hiện đại, phần lớn là nhờ công tái thiết của Brian Michael Bendis, tác giả của Jessica Jones và Miles Morales.

Nội dung về Jessica Drew khi nào???

— SeveredSpirit (@UNTLUMN) 20 tháng 10, 2023

Jessica Drew trong vai Người Nhện. Tuyệt đối. Còn lại thì… pic.twitter.com/n2lgB0noO2

— Dr Dan Dhunna (@DrDanDhunna) 20 tháng 10, 2023

Spider-Woman là sản phẩm phụ của một thí nghiệm di truyền mang lại cho cô sức mạnh giống Người Nhện. Trong loạt phim năm 2009 do Bendis chấp bút, cô trở thành một cựu điệp viên mang theo gánh nặng cảm xúc vì đã tham gia vào trò chơi quá lâu. Kể từ đó, cô trở thành một người bạn tâm giao của Captain Marvel, một người mẹ tận tụy và một Avenger lúc ẩn lúc hiện.

Nhiều truyện tranh mang tính biểu tượng của Jessica Drew - cụ thể là Cuộc xâm lược bí mật - đã xuất hiện và biến mất trong MCU mà không hề có tiếng tăm gì về Người Nhện Phụ nữ mang tính biểu tượng. Ngoài MCU, một biến thể đã được giới thiệu nổi bật trong Người Nhện: Xuyên vào Nhện-tấmvà Người Nhện Phụ nữ người đóng được đồn đoán sẽ xuất hiện trong phim solo Madame Web sắp tới.

Captain America: Thế giới mới dũng cảm dự kiến phát hành vào ngày 26 tháng 7 năm 2024. Để biết liệu Daughters of Liberty có góp mặt trong phim hay không, hãy theo dõi toàn bộ phạm vi đưa tin của chúng tôi.