Spider-Man: Sự Thiếu Thốn Của MCU Và Cơ Hội Cho Spider-Man 4

Spider-Man: Sự Thiếu Thốn Của MCU Và Cơ Hội Cho Spider-Man 4

Bài viết này sẽ tập trung vào một yếu tố quan trọng mà MCU đã bỏ lỡ trong series phim Spider-Man và cơ hội mà bộ phim Spider-Man 4 có thể khai thác để hoàn thiện hơn nhân vật Spider-Man.

Những Điều MCU Có Thể Học Hỏi Từ Tobey Maguire Và Andrew Garfield

Với sự chờ đợi tăng cao cho Spider-Man 4, MCU có thể cần xem xét một yếu tố quan trọng từ series phim Spider-Man của Tobey MaguireAndrew Garfield để điền vào khoảng trống mà Spider-Man của Tom Holland đã thiếu sót.

Spider-Man Splashed With Green Paint No Way Home

Spider-Man Splashed With Green Paint No Way Home

Dù hai phần cuối của họ không đạt được thành công lúc phát hành, thái độ xung quanh việc Tobey MaguireAndrew Garfield đóng vai Spider-Man đã ấm dần lên đáng kể, khi họ xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home gây ra sự chấn động lớn nhất trong MCU kể từ Avengers: Endgame. Mặc dù khả năng cao họ sẽ không trở lại, đặc biệt là trong timeline của MCU, tuy nhiên di sản của họ vẫn nên tiếp tục theo một cách quan trọng.

Peter Parker sees his new apartment in Spider-Man No Way Home

Peter Parker sees his new apartment in Spider-Man No Way Home

Twitter article posted by Sam

Spider-Man 4 Có Thể Kết Nối Với Người Dân New York

Một điều đặc biệt của Spider-Man của Tom Holland là anh chưa từng được người dân New York nhìn lên (cả về nghĩa đen và bóng). Điều này đã không xảy ra với Spidey của Tom Holland, người đã quá mới mẻ trên sân khấu hoặc quá bận rộn với việc cứu thế giới hoặc công dân của các quốc gia khác để được chào đón như một anh hùng địa phương bởi người dân New York - ít nhất là ngoại trừ những lúc Flash phát cuồng vì Spidey.

Điều này là điều mà câu chuyện Spider-Man 4 có thể và nên thay đổi.

Spider-Man 4 Có Thể Mở Ra Một Câu Chuyện Hoàn Hảo

Việc bị vu oan không phải là điều lạ đối với Spider-Man, nhưng phiên bản của MCU về nhà người hùng với sợi tơ nhện đã trải qua những thời kỳ khó khăn đặc biệt.

Bây giờ Peter cần lòng trắc ẩn hơn bao giờ hết, điều này có thể đến trực tiếp từ người dân New York - một khái niệm mà may mắn thay, Spider-Man: No Way Home đã đãi ngộ sẵn.

Quãng Thời Gian Hoàn Hảo Cho Spider-Man 4

Thông tin về Spider-Man 4 vẫn còn ít ỏi, nhưng dòng phim chắc chắn đang hướng đến một hướng đi mới mẻ khi Peter Parker đã lấy lại sự ẩn danh và dường như đã tự mình ra đi sau khi ngay cả những người thân nhất của anh đã quên anh là ai.

Điều này mở ra một loạt các khả năng, với tất cả dấu hiệu chỉ vào một sự trở lại nguyên thủy như một anh hùng cấp đường phố. Peter Parker lần cuối xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home khi chuyển đến một căn hộ mới một mình, từ đó anh có thể tiếp tục chiến đấu với tội phạm ở cấp độ đường phố.