Hugh Jackman - Wolverine: Sự Trở Lại Đặc Biệt Trong Vũ Trụ Siêu Anh Hùng

Hugh Jackman - Wolverine: Sự Trở Lại Đặc Biệt Trong Vũ Trụ Siêu Anh Hùng

Sự trở lại của Hugh Jackman với vai diễn Wolverine đem đến một giải pháp cho vấn đề về diễn viên trong X-Men trong Vũ trụ Siêu Anh Hùng (MCU).

Vai Diễn Wolverine Của Hugh Jackman: Một Thuở Ngày Quá Đỗi Đặc Biệt

Sự trở lại của Hugh Jackman với vai diễn Wolverine đem đến một giải pháp cho vấn đề về diễn viên trong X-Men trong Vũ trụ Siêu Anh Hùng (MCU). Chỉ có một số lượng ít ỏng các diễn viên không thể thay thế trong vai diễn siêu anh hùng của họ. Robert Downey Jr. trong vai Iron Man, Ryan Reynolds trong vai Deadpool, và Chris Hemsworth trong vai Thor là những diễn xuất ít nhất mà khó có thể tưởng tượng thêm ai khác trong những vai diễn này. Jackman cũng là một thành viên của câu lạc bộ danh vọng này, khi anh đã thể hiện vai diễn Wolverine rất tốt trong một thời gian dài và trở nên đồng nghĩa với nhân vật.

Hugh Jackman as Wolverine with his claws drawn in X-Men Days of Future Past

Hugh Jackman as Wolverine with his claws drawn in X-Men Days of Future Past

Sự trở lại của Jackman để đóng vai diễn Wolverine trong Deadpool 3 là một bất ngờ, khi nhiều người nghĩ rằng Logan sẽ là lần cuối cùng anh thể hiện vai diễn này. Điều này sẽ là lần đầu tiên của diễn viên người Úc này trong vai diễn trong MCU, và không chắc chắn liệu đó có phải là lần cuối cùng hay không. Marvel đang kế hoạch giới thiệu X-Men vào MCU, và Wolverine sẽ có thể được đóng bởi một diễn viên khác. Sự tham gia của Jackman vào MCU đem đến cơ hội hoàn hảo cho Marvel tránh một vấn đề có thể xảy ra khi họ đóng vai diễn cho một diễn viên khác.

Hugh Jackman as Wolverine running in the woods in Logan

Hugh Jackman as Wolverine running in the woods in Logan

Chuyện Wolverine Của Hugh Jackman Trong MCU: Tránh Được Những Vấn Đề Khi Thay Thế

Vẫn chưa rõ ràng về tương lai của Hugh Jackman trong vai diễn Wolverine trong MCU có thể sẽ như thế nào. Deadpool 3 sẽ là một hành trình đa vũ trụ với nhiều thông tin về sự trở lại từ các siêu anh hùng khác của Fox Marvel, như Elektra của Jennifer Garner. Wolverine của Jackman có thể không xuất hiện trong MCU chính thống vào thời điểm kết thúc phim, nhưng vì anh tồn tại trong đa vũ trụ, anh có thể xuất hiện trong các bộ phim khác, như Avengers: Secret Wars. Nếu anh có tương lai trong MCU, thì Marvel có thể tránh được những vấn đề xung quanh việc thay thế anh.

Hugh Jackman as Wolverine with a menacing expression, claws drawn in X-Men

Hugh Jackman as Wolverine with a menacing expression, claws drawn in X-Men

Jackman luôn được liên kết vĩnh viễn với vai diễn Wolverine, và bất kỳ ai nhận vai này sẽ nhận được sự so sánh vô hạn với diễn xuất của Jackman. Tìm cách giữ lại Jackman sẽ tránh được vấn đề này, không chỉ cho X-Men trong MCU mà còn cho bất kỳ diễn viên nào nhận nhiệm vụ đầy thách thức này. Marvel cũng có thể giải quyết vấn đề này bằng cách để Jackman chuyển giao ngôi vị cho ai khác, để cho người xem tin tưởng vào Wolverine mới thông qua việc chứng minh rằng Jackman tin tưởng vào người kế nhiệm của mình.

Collage of Hugh Jackman as Wolverine in The Wolverine and X-Men.

Collage of Hugh Jackman as Wolverine in The Wolverine and X-Men.

Tại Sao Wolverine Chính Thức Trong MCU Không Nên Là Phiên Bản Của Hugh Jackman

Sẽ rất tuyệt vời khi thấy Wolverine của Jackman tương tác với tất cả các siêu anh hùng trong MCU, nhưng MCU cần phải cast một diễn viên khác cho vũ trụ của họ. Jackman đã làm mọi thứ anh cần làm trong vai diễn này. Anh đã có một cốt truyện tuyệt vời, từ X-Men đến Logan, và anh đã kết thúc trên một nốt cao. Việc quan trọng là phải thấy một Wolverine phát triển trong MCU cùng với dàn diễn viên mới của X-Men. Bất kể tuổi tác của Jackman, MCU cần phải có một Wolverine có thể phát triển và có thể mang đến một phiên bản khác biệt của nhân vật mà tách biệt hoàn toàn với diễn xuất huyền thoại của Jackman.

Hugh Jackman as Wolverine in the Weapon X program tank in X2

Hugh Jackman as Wolverine in the Weapon X program tank in X2