Nhận Xét về Bộ Phim Bullet Train: Sự Thật Đằng Sau Các Cảnh Rắn của Brad Pitt

Nhận Xét về Bộ Phim Bullet Train: Sự Thật Đằng Sau Các Cảnh Rắn của Brad Pitt

Một cái nhìn sâu sắc vào bộ phim Bullet Train và những cảnh rắn của Brad Pitt mà bạn chưa từng biết.

Những Điểm Chưa Đúng Trong Bullet Train

Snake Expert Rates 9 Snake Attacks In Movies | How Real Is It? | Insider

Bộ phim Bullet Train ra mắt vào năm 2022 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn David Leitch, nổi tiếng với Atomic Blonde và việc đồng đạo diễn bộ phim đầu tiên John Wick. Brad Pitt đóng vai Ladybug, một sát thủ với nhiệm vụ trên một chuyến tàu mà bất ngờ đối mặt với nhiều sát thủ khác có mục tiêu xung đột. Ngoài các nhân vật con người, bộ phim còn đưa Pitt đấu trí với một con rắn boomslang.

Brad Pitt wearing a hat and glasses as Ladybug in Bullet Train

Brad Pitt wearing a hat and glasses as Ladybug in Bullet Train

Trong một video mới nhất trên Insider, chuyên gia rắn Sara Ruane phân tích các cảnh về rắn boomslang trong Bullet Train và phát hiện nhiều sai sót. Một trong những vấn đề nổi bật là con rắn trong phim không phải là rắn boomslang mà thực chất là rắn rat. Điều này chỉ là một trong số nhiều vấn đề của bộ phim.

Ruane cho biết: 'Đó không phải là rắn boomslang chút nào, đây là rắn rat. Điều này hoàn toàn không giống với hình ảnh thực tế của rắn boomslang. Đây có lẽ là một trong những hình ảnh không chính xác nhất mà tôi từng thấy, đặc biệt khi có nhiều cận cảnh của một con rắn có ngoại hình rất đặc biệt.'

Đánh Giá của Bộ Phim Bullet Train

Bullet Train đạt thành công về mặt tài chính, nhưng từ góc độ đánh giá, bộ phim nhận được những đánh giá trái chiều. Các nhà phê bình khen ngợi dàn diễn viên và một số cảnh hành động, nhưng phê bình cốt truyện không giữ được sự hấp dẫn cho đến cuối cùng. Hiện tại, phim giữ được tỉ lệ 54% trên Rotten Tomatoes, được đánh giá là 'rotten'.

Bullet Train thu hút khán giả hơn, với tỉ lệ đánh giá từ khán giả trên Rotten Tomatoes là 76%. Cũng như trên IMDb, bộ phim đạt điểm số 7.3 trên 10. Mặc dù phim được yêu thích, nhưng chưa có thông tin chính thức về phần tiếp theo của Bullet Train.

Bullet Train Trên Netflix

Hiện tại, Bullet Train có thể xem trên Netflix, đưa người xem vào một chuyến hành trình đầy kịch tính và hấp dẫn với màn trình diễn tuyệt vời của Brad Pitt và dàn diễn viên đẳng cấp.