Brad Pitt lấn sân thành công: Diễn viên hành động đua xe F1

Brad Pitt lấn sân thành công: Diễn viên hành động đua xe F1

Brad Pitt chinh phục màn ảnh với vai tay đua F1 trong bộ phim do Joe Kosinski đạo diễn, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của tài tử hàng đầu Hollywood

Tại trường quay tại bãi tập của Grand Prix Anh vào ngày 9/7, Pitt đã mặc bộ đồ đua đen trắng đặc biệt được thiết kế cho đội đua xe APXGP trong bộ phim. Trên Twitter, nhiều khán giả đã nhận xét rằng "Brad Pitt không già" và mong chờ bộ phim.

Theo We, nam diễn viên cho biết anh cảm thấy "nhẹ nhàng choáng ngợp" khi bước ra khỏi vạch xuất phát. "Thật tuyệt khi được ở đây. Đây là khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời tôi", anh nói.

Suốt cuối tuần, Pitt và hai diễn viên đóng thế đã lái các chiếc xe quanh trường đua Silverstone. Anh ấy nói: "Tôi sẽ cho bạn biết một điều tuyệt vời. Bạn đã thấy camera được gắn trên toàn bộ xe chưa? Thật là thú vị".

Brad Pitt lấn sân thành công: Diễn viên hành động đua xe F1

Brad Pitt vào vai tay đua kỳ cựu Sonny Hayes trong phim. Cùng anh là diễn viên Damson Idris đóng vai các tay đua hư cấu Sonny Hayes và Joshua Pearce. Bối cảnh của phim diễn ra trong những năm 1990, với nhân vật chính của Pitt là một tay đua cự phách, trải qua một cú sốc tâm lý sau một tai nạn kinh hoàng. Sau thời gian ẩn mình, Sonny Hayes trở lại với một hình ảnh mới.

Ngoài Pitt và Idris, phim còn có sự tham gia của Javier Bardem trong vai bạn của Sonny Hayes. Theo Pagesix, dự án vẫn chưa tiết lộ tên phim. Phim được đạo diễn bởi Joseph Kosinski, được viết kịch bản bởi Ehren Kruger và được sản xuất bởi Jerry Bruckheimer. Cả Kruger và Bruckheimer đều gặt hái thành công từ bộ phim Top Gun: Maverick.

Vào tháng 10/2022, Brad Pitt đã gặp Lewis Hamilton và Max Verstappen, những vô địch thế giới, để thảo luận về dự án. Hamilton đã ký hợp đồng sản xuất phim cùng với Jerry Bruckheimer và Plan B - công ty của Pitt. Tài tử còn trò chuyện với Stefan Domenicali, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của F1, một số chủ team và Bobby Epstein, Chủ tịch của COTA để thảo luận về việc quay phim.

Brad Pitt lấn sân thành công: Diễn viên hành động đua xe F1

Bãi tập đua xe của đoàn phim ở trường đua Silverstone. Ảnh: Backgrid

Brad Pitt sinh năm 1963 và đã trở thành một trong những tài tử hàng đầu của Hollywood trong suốt ba thập kỷ qua. Theo số liệu từ The Numbers, anh đã đóng vai chính trong những bộ phim kiếm được khối lượng doanh thu khoảng 5 tỷ USD tại phòng vé. Ngoài ra, Brad Pitt cũng đã được trao rất nhiều giải thưởng uy tín như Oscar, Quả Cầu Vàng và BAFTAs. Gần đây, anh đã giảm thiểu hoạt động diễn xuất để tập trung vào công việc sản xuất phim. Brad Pitt đã trải qua hai cuộc hôn nhân, lần lượt với Jennifer Aniston từ năm 2000 đến 2005 và Angelina Jolie từ năm 2014 đến 2019.

Theo Pagesix, anh có biệt danh là Họa Mi.