Ân Angelina Jolie công khắi chỉ trở thêm nắng tài năng của Brad Pitt?

Ân Angelina Jolie công khắi chỉ trở thêm nắng tài năng của Brad Pitt?

Angelina Jolie lời nhạo báng Brad Pitt chỉ vì khéo léo tự sản xuất rượu vang để tăng cường danh tiếng trước công chúng

Shiloh, con của Jolie-Pitt ở tuổi 17: Luôn mang đến sự ngạc nhiên khi xuất hiện, xứng đáng là một trong những mỹ nhân hàng đầu.

Theo thính đồn từ Pagesix, gần đây Angelina Jolie đã gửi đơn tới tòa án phản hồi về việc Brad Pitt tự nhận là người đã thiết lập công ty sản xuất rượu vang tại Pháp, vốn đang là điểm tranh chấp giữa hai người. Nữ diễn viên khẳng định rằng việc chồng cũ tự nhận mình như một nông dân chăm sóc cẩn thận những vườn nho để tạo ra những chai rượu cao cấp là "rất ngớ ngẩn". Cô cho rằng chồng muốn tỏ ra sang chảnh khi nói rằng đã dành rất nhiều thời gian và công sức cho công ty sản xuất rượu vang.

Đáng chú ý, nữ diễn viên còn công khai nhạo báng tính cách của chồng cũ như một đứa trẻ hay hay hờn dỗi sau khi được biết rằng cô đã quyết định tiến hành việc bán cổ phần của công ty. "Pitt là một diễn viên, không phải một thợ làm rượu vang. Những gì anh ta đã bán không phải là bụi đất và nho mà là những hình ảnh hư cấu. Trong những năm đó, Brad Pitt đã đóng vai cháu và sản xuất nhiều bộ phim, kèm theo các hoạt động quảng bá và tiệc tùng của Hollywood hàng loạt."

Ân Angelina Jolie công khắi chỉ trở thêm nắng tài năng của Brad Pitt?

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục tranh chấp tài sản tại tòa. Ảnh: THR

Cô viết thêm: "Không có nghi ngờ gì về việc Brad Pitt thường ghé thăm các vườn nhỏ để tiếp xúc với những người lao động ở đó, những người đã đóng góp quan trọng vào thành công của công ty. Pitt không phải là một thợ làm rượu nho".

Trong đơn, Angelina Jolie cũng tố cáo Brad Pitt rút tiền từ công ty chung của cả hai để sử dụng cho mục đích cá nhân như việc cải tạo một phòng thu âm.

Ân Angelina Jolie công khắi chỉ trở thêm nắng tài năng của Brad Pitt?

Brad Pitt và Angelina Jolie đồng sở hữu một trang trại sản xuất rượu nho ở Pháp. Họ được biết đến là cặp đôi nổi tiếng và quyến rũ nhất Hollywood. Cả hai đã bắt đầu quan hệ khi hợp tác trong bộ phim Mr. & Mrs. Smith (2005).

Năm 2016, Angelina Jolie đã nộp đơn ly dị, làm mở ra một cuộc tranh chấp về tài sản và quyền nuôi con kéo dài trong nhiều năm. Gần đây, một công ty rượu nho ở Pháp đã trở thành tâm điểm của tranh cãi giữa cặp sao khi Jolie bán toàn bộ cổ phần mà không thông báo trước cho Brad Pitt.