Đánh bại trò đùa của Angelina Jolie: Cuộc chiến li dị với Brad Pitt

Đánh bại trò đùa của Angelina Jolie: Cuộc chiến li dị với Brad Pitt

Cuộc chiến ly hôn đình đám của Angelina Jolie và Brad Pitt - một trong những tranh chấp kéo dài nhất trong lịch sử Hollywood, hứa hẹn sẽ tiếp tục với âm mưu và bất ngờ không ngừng, khiến người ta không thể rời mắt khỏi

Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được hòa giải.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã tuyên bố chia tay vào năm 2016 sau một cuộc tranh cãi có yếu tố bạo lực được cho là diễn ra trên máy bay, gây tổn thương cho minh tinh 48 tuổi và ít nhất hai trong số sáu người con.

7 năm trôi qua, cuộc chiến ly hôn của một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood một thời vẫn chưa đi đến hồi kết, thậm chí còn có khả năng kéo dài thêm nhiều năm nữa.

Đánh bại trò đùa của Angelina Jolie: Cuộc chiến li dị với Brad Pitt

Cuộc chiến ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie đã kéo dài suốt 7 năm và chưa có dấu hiệu kết thúc. Ảnh: Demotix.

Vào ngày 4/8, News Nation Now trích dẫn người bạn của Brad Pitt cho biết nữ diễn viên Maleficent không đang có ý định giải quyết tranh chấp với chồng cũ một cách vội vàng.

"Chị ấy sẽ kéo dài quá trình ly hôn này cho đến khi đôi song sinh tròn 18 tuổi. Còn 4 năm nữa", người bạn nói.

Khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, các con của Brangelina, bao gồm Maddox (SN 2001), Pax Thiên (SN 2003), Zahara (SN 2005), Shiloh (SN 2006), Knox và Vivienne (SN 2008), đều đủ tuổi để cần một người giám hộ. Bên cạnh việc chia tài sản, cặp vợ chồng còn phải thỏa thuận về quyền nuôi con.

Tuy nhiên, họ không thể đạt được thỏa thuận chung. Angelina Jolie muốn có quyền nuôi con một mình, trong khi Brad Pitt yêu cầu chia sẻ trách nhiệm với vợ cũ. Vì không thể giải quyết tranh chấp, 6 đứa trẻ hiện đang sống với mẹ.

Theo thời gian trôi qua, con cái của Jolie-Pitt đang trưởng thành từng ngày. Hiện tại, Maddox, Pax Thiên và Zahara đều đã vượt qua tuổi 18, có khả năng tự quyết định và chịu trách nhiệm về cuộc sống cá nhân của mình. Trước đây Angelina và Brad đang tranh chấp quyền nuôi 6 con, thế nhưng hiện tại chỉ còn 3 con cùng sống với họ.

Nguồn tin cho biết, mặc dù quá trình ly dị của Brangelina đang diễn ra và tranh chấp quyền nuôi con vẫn chưa được giải quyết, thực tế là Angelina đã giành chiến thắng vì các con Jolie-Pitt không sống chung với cha của họ.

Người bạn của Brad Pitt cho rằng anh ta đã hứng chịu thất bại trong cuộc chiến pháp lý kéo dài. Anh không chỉ mất quyền nuôi con mà còn phải chi nhiều tiền trong suốt nhiều năm qua.

Theo người này, việc đưa ra các vụ kiện liên quan đến ly hôn đã khiến Brad mất hơn 14 triệu USD, trong đó có việc mượn 8 triệu USD từ vợ cũ vào năm 2017 để mua căn nhà trị giá 24,5 triệu USD ở khu dân cư Los Feliz (Los Angeles, Mỹ).

Ngoài việc xây dựng căn nhà, Pitt đã phải tổn tới gần 2 triệu USD để chống lại Jolie trong vụ đấu tranh pháp lý. Anh cũng phải trả tiền nuôi con.

"Pitt từng trả cho Jolie 1 triệu USD mỗi năm để cung cấp cho 6 đứa trẻ. Mặc dù 3 trong số nhưng con đã trên 18 tuổi, nhưng số tiền đó vẫn là rất đáng kể. Anh đã chi hàng triệu USD. Khi hai người được công bố là độc thân vào năm 2019, 5 trong số con của họ vẫn chưa đủ 18 tuổi. Điều này có nghĩa là anh đã chi 200.000 USD mỗi năm cho một đứa trẻ cho đến khi chúng đủ 18 tuổi. Tổng cộng là hơn 4 triệu USD. Những chi phí này đã làm cho tổng chi phí ly hôn của Brad Pitt lên tới hơn 14 triệu USD, mặc dù anh vẫn chưa hoàn toàn ly hôn", người bạn nói.

Bình luận từ Brad Pitt đã bị từ chối. Angelina Jolie không trả lời khi được báo chí liên hệ.

Trong lĩnh vực Hollywood, việc mất thời gian lâu để ly hôn không phải là điều hiếm gặp đối với Pitt và Jolie. Maria Shriver và Arnold Schwarzenegger cũng đã hoàn thành quá trình ly hôn vào năm 2021 sau 10 năm sống ly thân. Bethenny Frankel, ngôi sao của chương trình Real Housewives of New York City, cũng đã chính thức chấm dứt mối quan hệ với Jason Hoppy vào năm 2021 sau 8 năm tuyên bố không còn yêu. Tuy nhiên, nếu như Brad Pitt đã tiết lộ, có thể cặp đôi cũ này đạt được kỷ lục về thời gian ly hôn dài nhất.

Không chỉ có quyền nuôi con, Angelina Jolie và Brad Pitt cũng đã bị cuốn vào vụ kiện liên quan đến Château Miraval.

Đánh bại trò đùa của Angelina Jolie: Cuộc chiến li dị với Brad Pitt

Jolie được cho là có ý định kéo dài thời gian ly hôn thêm 4 năm nữa, cho đến khi hai con út tròn 18 tuổi. Ảnh: WireImage.

Theo News Nation Now