Cuối cùng, Brad Pitt và Angelina Jolie xác nhận hòa giải

Cuối cùng, Brad Pitt và Angelina Jolie xác nhận hòa giải

Sau cuộc tranh cãi kéo dài, Brad Pitt và Angelina Jolie quyết định hòa giải để giải quyết vấn đề về bán cổ phần của một trang trại sản xuất rượu nho ở Pháp

Theo Daily Mail, Brad Pitt và Angelina Jolie đã quyết định tỉnh táo hòa giải vụ kiện liên quan đến nhà máy sản xuất rượu nho ở Pháp. Trước đó, cả hai đã thể hiện sự căng thẳng khi phiên tòa diễn ra.

Trước mắt, cả hai bên đã chỉ định một người quản lý tạm thời để điều hành trang trại rượu vang. Điều này được thực hiện để cung cấp thời gian cho Angelina Jolie và Brad Pitt đàm phán về vấn đề này.

Cuối cùng, Brad Pitt và Angelina Jolie xác nhận hòa giải

Cuối cùng, Brad Pitt và Angelina Jolie xác nhận hòa giải

Sau nhiều năm kiện tụng, Brad Pitt và Angelina Jolie đã ngồi lại cùng nhau.

Brad Pitt đã bắt đầu kiện Angelina Jolie từ năm 2021 vì việc tự ý bán một nửa cổ phần của trang trại Chateau Miraval ở Pháp cho tài phiệt người Nga Yuri Shefler. Trong đơn kiện, diễn viên của Fight Club cho rằng Jolie đã vi phạm thỏa thuận không được bán cổ phần cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý từ bên đối tác.

Đại diện pháp lý của Angelina Jolie đã cho biết lúc đó rằng nữ diễn viên đã có ý định bán lại cổ phần cho Brad Pitt nhưng không thành công. Brad Pitt đòi Angelina Jolie ký một hợp đồng bảo mật để bảo vệ thông tin riêng tư về vụ việc nếu cô ta muốn bán lại cổ phần nhà máy rượu.

Sau cuộc chiến pháp lý tranh quyền nuôi con, Jolie-Pitt quyết định kéo dài tranh tụng, đưa ra những thông tin tiêu cực về nhau để chiếm thắng trước toà xét xử vụ trang trại sản xuất rượu nho tại Pháp.

Trong văn bản kiện tụng, Brad Pitt cáo buộc rằng Angelina Jolie có ý định cố tình bán cổ phần nhằm trả thù sau ly hôn. Angelina Jolie lại chế giễu người chồng cũ, khẳng định Pitt chỉ là một người mơ mộng, không hiểu biết về kinh doanh, các hoạt động bán rượu từ vườn nho cũng chỉ là một cách để PR danh tiếng.

Cuối cùng, Brad Pitt và Angelina Jolie xác nhận hòa giải

Hình ảnh trang trại nơi Angelina Jolie và Brad Pitt sản xuất rượu tại Pháp.

Năm 2008, Angelina Jolie và Brad Pitt mua một trang rộng 1.300 mẫu Anh tại Pháp. Từ năm 2013, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh rượu vang. Mirror đưa tin rằng, thương hiệu rượu vang hồng của gia đình Jolie-Pitt đã trở nên nổi tiếng trong giới nhà giàu và được đánh giá cao về chất lượng.

Điền trang cũng là địa điểm mà Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức hôn lễ của mình. Trước khi Angelina Jolie ra đơn ly hôn với lý do bị Brad Pitt bạo hành, cặp đôi này có một thời gian hạnh phúc. Tuy nhiên, việc tiết lộ cuộc sống tình cảm của cặp đôi này qua truyền thông đã ảnh hưởng đến danh tiếng của cả hai, người từng được biết đến là cặp đôi quyền lực trong làng giải trí Hollywood.