Đường đua cuồng nhiệt của Brad Pitt trong thế giới Công thức 1

Đường đua cuồng nhiệt của Brad Pitt trong thế giới Công thức 1

Brad Pitt - ngôi sao Hollywood nổi tiếng đã chinh phục không chỉ màn ảnh rộng mà còn cả đường đua công thức 1 Vẻ ngoài phong độ và sự chú ý của Brad không thua kém Tom Cruise trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7

Đường đua cuồng nhiệt của Brad Pitt trong thế giới Công thức 1

Brad Pitt trở lại với vai trò một tay đua công thức 1. Ảnh: Getty Images.

Mùa hè năm nay, Hollywood bùng nổ với sự trở lại của các tài tử đình đám. Sau khi "ông già" 82 tuổi Harrison Ford trở lại với phần 5 của bộ phim Indiana Jones, Tom Cruise cũng không kém phần nóng bỏng với Mission: Impossible 7 (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7), bất chấp tuổi tác 61 nhưng vẫn thể hiện hàng loạt cảnh hành động "không thể tin được". Dự đoán rằng phim sẽ là một cú hit lớn nhất mùa hè năm nay.

Không để cho những người đồng nghiệp cùng trang lứa chiếm toàn bộ sự chú ý, nam diễn viên nổi tiếng Brad Pitt đang sẵn sàng trở lại với dự án đua xe công thức 1. Tại trường đua Silverstone, Vương Quốc Anh, những tay đua danh tiếng như Lewis Hamilton và Max Verstappen đột nhiên trở thành các phụ kép trước sự xuất hiện của Brad Pitt. Mang trên người bộ đồ đua và cầm lái chiếc xe F1, Brad Pitt đã hoàn thành một vòng đua trước khi cuộc đua thực sự bắt đầu.

Đường đua cuồng nhiệt của Brad Pitt trong thế giới Công thức 1

Brad Pitt trở thành trung tâm chú ý tại chặng đua Grand Prix Vương Quốc Anh. Ảnh: Getty Images.

Đó là một cảnh trong bộ phim mới do Brad Pitt đóng chính, hiện vẫn chưa có tiêu đề. Bộ phim này được đạo diễn bởi Joseph Kosinski, người đã thành công với Top Gun: Maverick cùng Tom Cruise vào mùa hè năm ngoái.

Trò chuyện với Sky Sport, Brad Pitt chia sẻ một số thông tin về bộ phim: "Tôi sẽ đóng vai một tay đua trong những năm 1990," Pitt nói về nhân vật của mình sắp tới.

"Anh ta đã trải qua một sự cố nghiêm trọng và rơi vào tình trạng khủng hoảng, trước khi dần biến mất. Tuy vậy, anh vẫn thi đấu trong các giải đua nhỏ. Một người bạn của anh, do Javier Bardem đóng, là chủ của một đội đua. Đội này nằm ở vị trí cuối bảng, chưa giành được điểm nào, nhưng họ có một tay đua trẻ triển vọng (do Damson Idris đảm nhận vai diễn). Chính tay đua này sẽ là người hồi sinh và đưa tôi trở lại đường đua F1".

Đường đua cuồng nhiệt của Brad Pitt trong thế giới Công thức 1

Lái xe F1 không phải là điều dễ dàng. Ảnh: Getty Images

Mọi ánh nhìn đều đổ về Brad Pitt khi anh cưỡi chiếc xe F1 và đang nỗ lực hoàn thành vòng đua. Tài tử từng đoạt giải Oscar hiểu rằng những fan hâm mộ đua xe F1 sẽ phát hiện ra một số lỗi mà anh mắc phải trong quá trình thi đấu.

"Gửi đến các chuyên gia tốc độ ngoài kia, xin đừng quá khắt khe với tôi. Nếu bạn thấy xe của tôi đi cạnh linh hoạt hoặc rung lắc ở một số điểm, hãy xem đó là ý đồ mà đoàn làm phim tạo ra," - anh nói.

Đường đua cuồng nhiệt của Brad Pitt trong thế giới Công thức 1

Brad Pitt vẫn rất nổi bật và đẳng cấp khi đã 59 tuổi. Hình ảnh: Getty Images.

Gần đây, Brad Pitt đã rất chăm chỉ và liên tục tham gia vào những bộ phim bom tấn Hollywood, bao gồm Once Upon A Time In Hollywood (2019), Bullet Train (2022), Babylon (2023).Tất cả các tác phẩm này đều nhận được sự đánh giá cao về cả mặt giải trí và chuyên môn.