Siêu phẩm quay trở lại: Meghan Markle gây xôn xao tại Hollywood

Siêu phẩm quay trở lại: Meghan Markle gây xôn xao tại Hollywood

Meghan Markle chuẩn bị kế hoạch trở lại Hollywood với một đội ngũ mới, đánh dấu sự tái sinh của cô trong ngành công nghiệp giải trí

Theo nguồn tin từ We, Meghan Markle đã ký hợp đồng với công ty giải trí uy tín WME nhằm chuẩn bị cho sự tái xuất "sôi động" của cô tại Hollywood. Tin đồn về sự trở lại đã xuất hiện từ tháng 4 và vẫn đang thu hút sự chú ý của khán giả đến thời điểm hiện tại.

Siêu phẩm quay trở lại: Meghan Markle gây xôn xao tại Hollywood

(Ảnh: JOSHUA SAMMER/GETTY IMAGES)

Cũng theo thông tin, Công nương xứ Sussex đã thuê một đội người mới để giúp cô chuẩn bị một chiến lược kỹ lưỡng cho việc "tái xuất" tại Hollywood.

"Theo nguồn tin, dù Hoàng tử Harry và Meghan rất bận rộn với Invictus Games gần đây, Meghan vẫn dành thời gian để lên kế hoạch trở lại Hollywood", nguồn tin cho biết, "Meghan cũng đã có một đội người mới và họ đang tập trung vào việc xác định phương tiện nào sẽ có tác động mạnh nhất".

Nguồn tin sau đó cũng đề cập đến việc cựu diễn viên đã thảo luận với các đạo diễn phim tài liệu và các hãng thời trang về một số dự án. Tuy nhiên, không rõ Meghan sẽ trở lại Hollywood lần này với vai trò gì.

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ rằng cặp đôi Harry - Meghan đang có ý định chuyển nhà để thuận tiện cho việc trở lại với Hollywood.