Người đẹp Hàn Quốc 33 tuổi: Bất động sản và tài sản gần 500 tỷ đồng

Người đẹp Hàn Quốc 33 tuổi: Bất động sản và tài sản gần 500 tỷ đồng

Nữ thần nhan sắc Yoona - thành viên nhóm nhạc nữ Kpop đình đám - gây sốc khi mua căn hộ cao cấp trị giá 102 tỷ đồng ở tuổi 33, chứng tỏ sự đa tài và thành công của cô trong showbiz Hàn và lĩnh vực đầu tư BĐS, tài sản gần 500 tỷ đồng

Nữ đại gia của showbiz Hàn ‏

Công ty lên tiếng về thông tin Yoona (SNSD) hẹn hò Junho (2PM): "Thông tin hẹn hò không đúng sự thật"

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng nữ ca sĩ và diễn viên Yoona (33 tuổi), đã mua một căn hộ sang trọng tại Mark Hills Cheongdam ở Cheongdam-dong, với giá trị lên đến 5,7 tỷ Won (tương đương 102 tỷ VNĐ).

Người đẹp Hàn Quốc 33 tuổi: Bất động sản và tài sản gần 500 tỷ đồng

"View bạc tỷ" từ một trong những căn hộ tại Mark Hills Cheongdam. Ảnh: YouTube High Class TV. Yoona đã mua căn hộ này mà không cần vay nợ hay trả góp. Căn hộ được mua vào tháng 2/2022 và có diện tích tổng cộng là 260,18m2.

Một nhà môi giới có tên là Lee Ye Seul cho biết rằng, tòa nhà nằm trong một khu vực tập trung các biệt thự và căn hộ cao cấp ở Cheongdam-dong. Khu vực này có mức độ an ninh nghiêm ngặt, do đó thường được lựa chọn bởi những người nổi tiếng hoặc giám đốc điều hành của các tập đoàn lớn.

Người đẹp Hàn Quốc 33 tuổi: Bất động sản và tài sản gần 500 tỷ đồng

Toàn cảnh tòa nhà. Ảnh: Sky Daily

Yoona sở hữu một căn hộ tại khu chung cư Lotte Castle Premier Apartment ở Samseong-dong, Gangnam. Căn hộ này đã được mua vào tháng 1/2018 và có diện tích tổng cộng là 168,58m2. Theo một quan chức, giá trị thị trường hiện tại của căn nhà đã tăng 1,5 lần so với thời điểm mua.

Ngoài việc đầu tư vào bất động sản, Yoona còn được biết đến với việc sở hữu những chiếc xe hơi đắt tiền. Cô đã gây sốt khi lái một chiếc siêu xe Porsche trị giá tỷ won. Trước đó, cô cũng đã lái một chiếc Volkswagen Scirocco trị giá khoảng 43 triệu won (khoảng 830 triệu đồng). Đây thực sự là một sự nâng cấp đáng kể từ xe trước đây của Yoona, nữ thần SNSD.

Người đẹp Hàn Quốc 33 tuổi: Bất động sản và tài sản gần 500 tỷ đồng

Yoona được phát hiện đang điều khiển chiếc Porsche siêu sang trong chương trình thực tế mà cô tham gia.

Theo thống kê từ Kpopstarz, Yoona đã có một sự nghiệp cá nhân thành công trong ngành này trong suốt 15 năm qua và hiện tại cô sở hữu tài sản lên tới 474 tỷ đồng.

‏Thành viên nhóm nhạc nữ đình đám

‏Từ khi ra mắt vào năm 2007, Yoona đã trở thành gương mặt nổi tiếng đại diện cho nhóm nhạc nữ SNSD, một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. Với danh hiệu là "nhóm nhạc nữ quốc dân", SNSD không chỉ là nhóm nhạc nữ đầu tiên ở Hàn Quốc đạt được doanh số album 100 triệu bản, mà còn là nhóm nhạc nữ thứ hai trên toàn cầu.‏

Người đẹp Hàn Quốc 33 tuổi: Bất động sản và tài sản gần 500 tỷ đồng

SNSD đã tổ chức buổi họp mặt đặc biệt cùng 8 thành viên trong dịp kỷ niệm 15 năm từ khi debut. Ảnh: Xports News.‏

‏‏SNSD đã có tầm ảnh hưởng rộng hơn nghệ thuật, và 8 cô gái không chỉ ảnh hưởng trong âm nhạc, mà còn trở thành một phần của văn hoá Hàn Quốc.‏

"Nữ thần" đa năng của làng giải trí Hàn Quốc

‏Với sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt nhiều năm, Yoona đã vượt qua đánh giá thấp về tài năng ban đầu, chỉ được khen ngợi cho ngoại hình xinh xắn. Cô từng bước chinh phục trái tim công chúng và đạt được những thành tựu mà nhiều thần tượng mong muốn.‏

Yoona luôn trở thành một ngôi sao nổi tiếng bền vững với sự xuất hiện liên tục trên các mặt báo và trang bìa tạp chí. Cô nàng thậm chí được biết đến với tướng danh "nữ hoàng quảng cáo" với mức thu nhập khổng lồ lên đến hàng trăm triệu đồng. Theo đài tvN Hàn Quốc, số tiền cát-xê mà Yoona nhận được cho vai diễn Hạ Hầu Khinh Y (trong bộ phim Trung Quốc Võ thần Triệu Tử Long) lên tới 3 tỷ won (tương đương hơn 60 tỷ VNĐ). Đáng ngạc nhiên hơn, nếu tính cả thù lao từ việc quảng cáo và tham gia các chương trình tạp kĩ, số tiền mà nữ ca sĩ, diễn viên dễ thương này kiếm được tại thị trường Trung Quốc có thể lên tới 10 tỷ won (tương đương hơn 200 tỷ VNĐ).

Người đẹp Hàn Quốc 33 tuổi: Bất động sản và tài sản gần 500 tỷ đồng

Yoona luôn là cái tên được rất nhiều tạp chí Hàn Quốc và quốc tế săn đón.

Yoona vẫn tiếp tục hoạt động nhiệt tình với nhiều vai trò khác nhau như tham gia vào các chương trình thực tế và trở thành MC cho các lễ trao giải cuối năm. Việc cô xuất hiện trong chương trình thực tế "Nhà trọ của Hyori" đã làm tan đi mọi sự nghi ngờ về con người của Yoona bởi sự chân thành và thân thiết của cô. Ngoài ra, cô cũng là nghệ sĩ duy nhất được mời đến Nhà xanh trong ba đời Tổng thống vì các hoạt động tích cực của mình để phát triển và quảng bá hình ảnh Hàn Quốc cũng như đóng góp tích cực trong công tác từ thiện.

Người đẹp Hàn Quốc 33 tuổi: Bất động sản và tài sản gần 500 tỷ đồng

Yoona trong vai trò làm MC cho các đại nhạc hội.

‏‏Hiện tại, Yoona đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt nhờ diễn xuất xuất sắc của mình trong vai nữ chính Cheon Sa Rang trong bộ phim hài lãng mạn Khách Sạn Vương Giả.‏

Người đẹp Hàn Quốc 33 tuổi: Bất động sản và tài sản gần 500 tỷ đồng

"Phản ứng hóa học" mãnh liệt của cặp đôi trong bộ phim Khách Sạn Vương Giả đã gợi lên không ít tin đồn về việc hẹn hò.

Bộ phim thu hút khán giả nhờ những tình huống hài hước, giúp khán giả thư giãn sau một ngày căng thẳng với những bộ phim đầy ám ảnh. Ngoài ra, diễn xuất của Lee Jun Ho và Yoona cũng được đánh giá cao, phù hợp với vai diễn của mình. Sự tương tác ngọt ngào, hài hòa giữa hai diễn viên chính là yếu tố giúp phim thêm phần hấp dẫn.