Nghi ngờ về cái chết của Châu Hải My

Nghi ngờ về cái chết của Châu Hải My

Châu Hải My, một diễn viên trẻ tài năng, đột ngột qua đời khiến người hâm mộ cảm thấy đau lòng Nhiều người tỏ ra tò mò vì nữ diễn viên này đã mắc bệnh suốt nhiều năm nhưng không được chăm sóc y tế đầy đủ

Chia sẻ cuối cùng của Châu Hải My và Lý Nhược Đồng tại khoảnh khắc cuối cùng trong bức ảnh khiến netizen không ngớt cảm xúc.

Ngày 18/12, Sohu đưa tin về sự ra đi đột ngột của "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" - Châu Hải My, gây tiếng vang trong làng giải trí Hoa ngữ. Bệnh án lộ ra tại thời điểm Châu Hải My được đưa vào bệnh viện, cơ thể ngôi sao lạnh cứng, đồng tử giãn, không có phản xạ với ánh sáng, không còn hơi thở và có vết bầm tím. Cái chết của Châu Hải My đã đặt ra nhiều nghi vấn.

Trong một bài viết gần đây, trang tin Sohu đã đăng hình ảnh Châu Hải My tham dự sự kiện. Nữ diễn viên đã xuất hiện với tinh thần vui vẻ, tươi tắn, nhưng cô cần người trong giúp khi di chuyển và phát biểu do sức khỏe yếu ớt. Trước đó, truyền thông đã cho biết Châu Hải My đã mắc bệnh suốt một tuần và phải sử dụng oxy. Tuy nhiên, khi tình trạng sức khỏe của cô tái phát bệnh, nguy cơ nguy kịch và không thể cứu chữa. Do đó, câu hỏi được đặt ra là người trợ lý lúc đó đã ở đâu khi cô bị khó thở nặng và bất tỉnh.

Nghi ngờ về cái chết của Châu Hải My

Nghi ngờ về cái chết của Châu Hải My

Trong những ngày cuối đời, Châu Hải My đã bộc lộ sức khỏe kém, khuôn mặt sưng phù, cần sự hỗ trợ khi di chuyển.

Ngoài ra, theoSohu, Châu Hải My từng mắc cao huyết áp và bệnh lupus ban đỏ, do đó cô cần người chăm sóc và ở bên cạnh mọi lúc. Tuy nhiên, người đẹp sống một mình trong căn biệt thự ở khu ngoại ô Bắc Kinh mà không có người thân bên cạnh. Nữ diễn viên đã bị bệnh nặng suốt một tuần nhưng không được đưa đến bệnh viện để nhận sự chăm sóc chuyên nghiệp, điều đó thực sự là một sự việc đáng tiếc.

Sau khi nghe tin Châu Hải My qua đời, ca sĩ Lý Quý Phủ đã không kiềm chế được cảm xúc khi đăng tải video khóc lóc trên Douyin, lên án trợ lý và những người xung quanh vì không chăm sóc tốt cho nữ diễn viên.

"Anh không chăm sóc tốt cho cô ấy. Tôi buồn và đau lòng khi cô ấy rời bỏ thế giới này. Anh thật vô liêm sỉ, không biết xấu hổ sao", ca sĩ Lý Quý Phủ cũng chỉ trích trợ lý vì không kịp thời ở bên Châu Hải My lúc cô nguy kịch.

Lý Quý Phủ giúp Châu Hải My đàm phán nhiều hợp đồng quảng cáo ở Trung Quốc khi cô đến Đại lục làm việc. Cả hai từng bị đồn đoán hẹn hò, nhưng Châu Hải My đã phủ nhận.

Nghi ngờ về cái chết của Châu Hải My

Người trợ lý nam nhiều năm gắn bó với Châu Hải My phát hiện nữ diễn viên bất tỉnh sau đó gọi cấp cứu, nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Châu Hải My sinh năm 1966 tại Hong Kong, Trung Quốc. Trong những năm 1990, cô trở thành ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh TVB với nhiều bộ phim như Kim Bái Phong Vân, Định mệnh, Triệu phú lưu manh, Võ lâm truyền kỳ, Kim sinh vô hối, Mạt đại hoàng tôn, Trở về thời chưa cưới, Cười ngạo trước ngày mai, Kẻ lừa đảo trung thực, Đại náo Quảng Xương Long, Nghĩa bất dung tình, Võ Mỵ Nương truyền kỳ Thiên địa hào hùng, Tứ hải tung hoành... Trong đó, có nhiều vai diễn kinh điển vẫn được khán giả nhớ đến.

Châu Hải My được mệnh danh là "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh", "Chu Chỉ Nhược hoàn hảo nhất" sau khi tham gia bản Y Thiên Đồ Long ký1994. Tạo hình quyến rũ, thanh cao với chấm chu sa trên trán của nữ diễn viên trở thành biểu tượng sống mãi trên màn ảnh, được áp dụng cho vai diễn Chu Chỉ Nhược trong các phiên bản sau đó. Tuy nhiên, không ai có thể đánh bại tài năng diễn xuất của Châu Hải My.