Nghệ sĩ Trần Bình Trọng chia sẻ về ngoại tình và lỗi lầm phổ biến của đàn ông

Nghệ sĩ Trần Bình Trọng chia sẻ về ngoại tình và lỗi lầm phổ biến của đàn ông

Nghệ sĩ Trần Bình Trọng thừa nhận vụ ngoại tình, khẳng định không ai hoàn hảo Vợ đã từng tha thứ cho anh, mặc dù không hiền lành, nhưng họ đều biết cách bên nhau và giữ gia đình hạnh phúc

Đạo diễn Trần Bình Trọng sinh năm 1973, là con trai của NSND Trần Nhượng. Khi bước vào ngành nghệ thuật, anh không hề dựa dẫm vào danh tiếng của cha mình mà tự mình tìm lối đi riêng.

Con gái NSND Trần Nhượng: Tham gia gameshow không phải để nổi tiếng

Trước khi theo đuổi sự nghiệp đạo diễn, Trần Bình Trọng đã được biết đến với biệt danh "vua vai phụ". Sau đó, anh trở nên nổi tiếng với vai trò đạo diễn trong loạt phim hài như Đại Gia Chân Đất, Làng Ế Vợ...

Gần đây, nam diễn viên đã chia sẻ về tai nạn trong quá trình đóng phim Đại Gia Chân Đất phần 14 và những sai lầm mà anh từng trải qua.

Nghệ sĩ Trần Bình Trọng chia sẻ về ngoại tình và lỗi lầm phổ biến của đàn ông

Đạo diễn Trần Bình Trọng đã gặp tai nạn gãy chân.

Nhiều người đã bất ngờ khi nghe thông tin anh bị gãy chân, phải bó bột và ngồi xe lăn trong khoảng một tháng qua. Nguyên nhân vì sao anh lại bị thương vậy?

Trong quá trình quay phim Đại gia chân đất, đã xảy ra một tai nạn đáng tiếc. Dù có nhiều kinh nghiệm tham gia vào các cảnh hành động trong suốt 14 năm làm series phim này, tôi và anh phó đạo diễn vẫn không tránh khỏi sự cố.

Nguyên nhân của tai nạn có thể do tuổi cao, xương giòn. Thêm vào đó, việc không tính toán được mực nước biển tại Đồng Châu đã gây ra những hậu quả không lường trước được. Mặc dù tôi chỉ nhảy từ độ cao khoảng 2m, nhưng chủ quan khi tiếp đất bằng một chân đã dẫn đến gãy xương không mong muốn.

Khi chân bị gãy, tôi vẫn điều khiển xe đến phỏng vấn. Tôi phải được xe đưa đến nơi cấp cứu và bó bột, sau đó quay trở lại phim trường. Mọi cảnh đều phải quay khi tôi ngồi. Trong quá trình làm phim, tôi cảm thấy mình có sức mạnh để vượt qua nỗi đau. Tôi đau lắm nhưng khi quay, tôi quên mất cảm giác đau. Sau khi quay xong, đau lại trở lại mãnh liệt. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng chịu đựng thêm 5 ngày để hoàn thành phim.

Sau đó, anh gần như kiệt sức nằm mệt mỏi suốt 10 ngày qua, nhưng hôm nay anh đã đỡ hơn rồi.

Điểm nhấn lớn nhất trong bộ phim Đại gia chân đất số 14 của anh là gì?

Câu chuyện duy nhất tôi muốn chia sẻ là về đề tài gia đình. Mọi người đều có sai lầm, nhưng phụ nữ Việt Nam thì rất nhân hậu và sẵn lòng tha thứ cho chồng, đặc biệt là những người chồng giàu có. Họ không đuổi chồng ra khỏi nhà chỉ vì lý do vật chất.

Tuy vậy, cuối cùng tôi vẫn muốn tôn vinh phụ nữ. Họ rất vị tha và ứng xử văn hoá, bất kể chồng có sai lầm đến đâu. Tất cả những gì có thể bỏ qua, họ vẫn bỏ qua. Cuối cùng, tôi muốn nhắn nhủ các ông rằng "ăn vụng thì phải biết chùi mép". Điều đó cũng áp dụng cho đàn ông, đặc biệt là những người giàu có.

Nghệ sĩ Trần Bình Trọng chia sẻ về ngoại tình và lỗi lầm phổ biến của đàn ông

Nam đạo diễn và vợ.

Anh nhắc nhiều lần là đàn ông ai cũng vậy, khó tránh sai lầm thế Trần Bình Trọng đã từng sai lầm chưa?

Chắc chắn, mọi người đều mắc phải sai lầm này và tôi dám khẳng định điều này. Tôi tin rằng đàn ông cũng mắc phải sai lầm nhưng có chút khác biệt, dù là nông dân hay công nhân... họ đều trải qua những cảm xúc không thể kiểm soát dẫn đến sai lầm. Điều này là vấn đề của con người, đặc biệt là đàn ông.

Quan trọng là chúng ta phải làm thế nào để giải quyết sai lầm đó một cách êm ấm cho gia đình và học hỏi từ kinh nghiệm đó để không mắc phải nữa.

Anh nhận ra rằng, có lẽ vợ anh từng biết về những lỗi lầm của anh?

Vợ đã từng tha thứ cho tôi. Vợ không phải là người hiền lành nhưng khi ở với các con, tôi biết cách làm thế nào. Hơn hết, vợ là một luật sư nên khi tôi thoái thác, bà vẫn biết cách để mình không có cơ hội nữa (cười).