Ngắm Xbox Dune Edition: Điệu Nhảy Trên Mây Của Game Thủ

Ngắm Xbox Dune Edition: Điệu Nhảy Trên Mây Của Game Thủ

Microsoft vừa ra mắt một chiếc bộ điều khiển Xbox độc đáo như muốn bay lên trời, kèm theo phiên bản đặc biệt của Xbox Series S trong một sự hợp tác mới với Dune.

Xbox Dune: Sự Kết Hợp Độc Đáo

Microsoft vừa ra mắt một chiếc bộ điều khiển Xbox độc đáo như muốn bay lên trời, kèm theo phiên bản đặc biệt của Xbox Series S trong một sự hợp tác mới với Dune. Bộ đôi thiết bị Xbox này không chỉ là những thiết kế đặc biệt mà còn được trang bị theo phong cách của Dune, một trong những bộ phim ảnh kinh điển mà anh em game thủ không thể bỏ qua.

Xbox Dune Floating Controller 1

Xbox Dune Floating Controller 1

Việc ra mắt bộ đôi độc đáo này đồng thời trùng khớp với việc phát hành một bản mở rộng mang chủ đề Dune cho Microsoft Flight Simulator. Những thiết bị giới hạn đặc biệt luôn là một phần của chiến lược tiếp thị của Microsoft với hệ máy console. Nhiều thiết bị tương tự đã xuất phát từ sự hợp tác giữa các công ty con của Microsoft, như trường hợp của Xbox Series X mang chủ đề Diablo 4 mà đã được tặng cho một người may mắn thông qua một cuộc quay số vào cuối năm 2023, sau khi Microsoft mua Activision Blizzard.

Xbox Dune Floating Controller 3

Xbox Dune Floating Controller 3

Twitter article posted by Xbox

Hợp Tác Đặc Biệt Với Warner Bros.

Lần này, Xbox hợp tác với Warner Bros., với mối hợp tác đó tạo ra một cặp thiết bị độc đáo dành cho việc quảng bá cho việc ra mắt bộ phim Dune thứ hai của Denis Villeneuve. Trong cặp thiết bị này, bộ điều khiển Xbox có lẽ là điều kỳ lạ nhất khi nó trông như đang bay lên trời, hoặc chính xác hơn là chân đế của nó. Microsoft không có ý định làm sáng tỏ cách hoạt động của chiếc thiết bị gây chú ý này. Với kích thước lớn và hình dáng cát của chân đế, nam châm dường như là lời giải thích hợp lý nhất, giả sử rằng thiết bị thực sự đang bay lên trời thay vì dựa vào ảo giác quang học. Các chân đế treo tương tự được bán trên Amazon với giá khoảng 60 đô la, đó là khoảng một nửa giá bán lẻ ước tính của thiết bị Xbox này.

Xbox Dune Floating Controller 2

Xbox Dune Floating Controller 2

Ngoài bộ điều khiển bay lên trời, sự hợp tác giữa Xbox và Warner Bros. cũng tạo ra một phiên bản đặc biệt của Xbox Series S với lỗ thông hơi được làm giống hành tinh Arrakis. Thậm chí nó đi kèm với một chân đế có hình dáng giống như Royal Atreides Ornithopter từ Dune. Cả console lẫn bộ điều khiển đều không được bán lẻ và chỉ được sản xuất đặc biệt cho mục đích của cuộc quay số Xbox mới được thông báo, mà chỉ có một người chiến thắng.

Xbox Series S Dune Edition

Xbox Series S Dune Edition

Tham Gia Cuộc Quay Số Xbox Dune: Phần 2

Độ tuổi từ 18 trở lên. Theo dõi Xbox trên Twitter. Retweet bài đăng chính thức của cuộc quay số với hashtag #XboxDunePartTwoSweepstakes trước ngày 25 tháng 3 năm 2024.

Mở Rộng Dune Chính Thức Cho Microsoft Flight Simulator

Hôm nay đánh dấu sự ra mắt của Bản Mở Rộng Dune chính thức cho Microsoft Flight Simulator. Miễn phí DLC này thêm cả ArrakisRoyal Atreides Ornithopter vào trò chơi. Ba bài hướng dẫn được thiết kế để dạy người chơi cách lái máy bay của Paul Atreides cũng là một phần của gói, cùng với năm nhiệm vụ thử thời gian và một hoạt động cứu hộ diễn ra trong cơn bão cát Arrakis.