Nâng cấp ngay iOS 1651 - Bạn có bỏ lỡ điều gì trên iPhone của mình?

Nâng cấp ngay iOS 1651 - Bạn có bỏ lỡ điều gì trên iPhone của mình?

Có nên cập nhật iOS 1651 cho iPhone? Apple khuyến nghị cập nhật dựa trên thông báo chính thức của họ

Apple vừa phát hành một loạt bản cập nhật mới cho iPhone, iPad, Mac và Apple Watch, bao gồm iOS 16.5.1, iPadOS 16.5.1, MacOS 13.4.1 và WatchOS 9.5.2.

Theo thông báo chính thức từ Apple, những bản cập nhật này không chỉ sửa lỗi và cung cấp các tính năng mới, mà còn giúp khắc phục các lỗ hổng bảo mật mà hãng cũng đã nhắc đến là đang được khai thác tích cực trong thực tế.

Các vấn đề bảo mật liên quan đến việc triển khai mã độc trên các thiết bị iPhone, iPad và Mac đã được xác định là do hai lỗ hổng. Những lỗ hổng này cho phép kẻ xấu thực hiện các cuộc tấn công và phát tán mã độc thông qua các trang web tự tạo.

Nâng cấp ngay iOS 1651 - Bạn có bỏ lỡ điều gì trên iPhone của mình?

Lỗ hổng đầu tiên đã được phát hiện trong các phiên bản phần mềm trước đó của Apple. Điều này đã yêu cầu hãng phải phát hành các bản cập nhật dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 15 và iPadOS 15.

Rủi ro bảo mật cũng tồn tại trên các phiên bản hệ điều hành Mac cũ hơn và Apple đã phải cung cấp các bản cập nhật cho MacOS Monterey và MacOS Big Sur.

Tương tự, Apple Watch cũng gặp vấn đề bảo mật và đã được giải quyết thông qua bản cập nhật mới nhất - WatchOS 8.8.1.

Ngoài vấn đề về an ninh, Apple cũng cho biết rằng bản cập nhật đã sửa chữa sự cố liên quan đến việc sạc thông qua Apple Lightning to USB 3 Camera Adapter.

đắt tiền. Trong khi các thương hiệu điện thoại Android vẫn chiếm ưu thế trên thị trường toàn cầu, iPhone đang trở thành biểu tượng của sự thành công và đẳng cấp. Điều này cũng góp phần vào việc tạo nên sự khác biệt và hấp dẫn của iPhone so với các đối thủ cạnh tranh.