Một Cơ Hội Kế Tiếp Cho Glen Powell & Sydney Sweeney: Tìm Kiếm Dự Án Phim Tiếp Theo Sau Anyone But You

Một Cơ Hội Kế Tiếp Cho Glen Powell & Sydney Sweeney: Tìm Kiếm Dự Án Phim Tiếp Theo Sau Anyone But You

Glen Powell tiết lộ anh và Sydney Sweeney đang tìm kiếm dự án phim tiếp theo sau Anyone But You, một bộ phim hài lãng mạn được yêu thích. Hãy cùng khám phá cơ hội kế tiếp cho cặp đôi diễn viên này và những suy đoán về tương lai của họ.

Một Ý Tưởng Tuyệt Vời Cho Anyone But You Follow Up

Powell & Sweeney Tìm Kiếm Thành Công

Bất kì điều gì có thể xảy ra khi Powell và Sweeney hợp tác lại.

Bất kỳ điều gì có thể xảy ra khi Powell và Sweeney hợp tác lại.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

Anyone But You đã có một hành trình ấn tượng tại rạp, cho thấy rằng các bộ phim hài lãng mạn cấp độ R vẫn mang lại lợi nhuận và một dự án tiếp theo có thể đạt được kết quả tương tự. Hiện tại, bộ phim đã kiếm được 200 triệu đô la tại phòng vé toàn cầu, vượt qua một số kỳ vọng và trở thành bộ phim hài lãng mạn đầu tiên kể từ Crazy Rich Asians năm 2018. Do thành công thương mại của nó, Anyone But You đã phát hành một phiên bản đặc biệt cho Ngày Valentine, bao gồm cả cảnh quay bổ sung. Ngoài sự hài hước và bối cảnh ở Australia, phần lớn thành công phá vỡ kỷ lục của nó cũng có thể được gán cho Powell và Sweeney.

Sweeney trước đó đã nhắc đến việc cô và Powell thảo luận về việc hợp tác lại, và dựa vào những bình luận mới nhất của đồng diễn viên, việc làm một phần tiếp theo cho Anyone But You dường như ngày càng có khả năng, miễn là dự án phù hợp đến gần. Sẽ khó để tận dụng thành công của bộ phim thông qua một phần tiếp theo trực tiếp, vì Ben và Bea thực sự bắt đầu khám phá mối quan hệ của họ gần cuối Anyone But You. Tuy nhiên, cặp đôi có thể đóng vai chính trong một bản chuyển thể từ Shakespeare hoặc tiểu thuyết khác, hoặc gây bất ngờ cho khán giả với một câu chuyện gốc mà đưa nhân vật của họ vào tình huống độc đáo.

Người hâm mộ của Anyone But You, người đã háo hức xem hai ngôi sao của bộ phim trong một bộ phim khác cùng nhau, nên hồi hộp khi nghe Powell và Sweeney đang tìm kiếm một dự án tiếp theo. Sẽ rất thú vị để xem liệu cuộc tái hợp trên màn ảnh của họ sẽ trở thành sự thật, và thành công mà điều đó có thể tạo ra. Dựa trên doanh thu của bộ phim hài lãng mạn năm 2023, dường như mối hợp tác này sẽ tiếp tục phát triển.

Anyone But You đã được phát hành để mua trực tuyến vào ngày 20 tháng 2.

Nguồn: Variety