Bộ Phim Anyone But You: Hành Trình Tạo Nên Một Siêu Bom Tấn

Bộ Phim Anyone But You: Hành Trình Tạo Nên Một Siêu Bom Tấn

Bộ phim romantic comedy Anyone But You đã tạo nên một cú hit lớn tại phòng vé với sự tham gia của Glen Powell và Sydney Sweeney. Bài viết này sẽ điểm qua những điểm đáng chú ý và thành công của bộ phim này.

Giới Thiệu

Bộ phim romantic comedy Anyone But You đã tạo nên một cú hit lớn tại phòng vé với sự tham gia của Glen PowellSydney Sweeney. Dựa theo tác phẩm Much Ado About Nothing của Shakespeare, bộ phim kể về cuộc hôn nhân giả giữa Ben (Glen Powell) và Bea (Sydney Sweeney) tại một đám cưới tại Australia. Mặc dù họ ghét nhau nhưng phải giả vờ hạnh phúc để làm hài lòng bạn bè và gia đình.

Glen Powell and Sydney Sweeney wearing swim suits on a boat in Anyone But You

Glen Powell and Sydney Sweeney wearing swim suits on a boat in Anyone But You

Thành Công Tại Phòng Vé

Bộ phim đã vượt qua một cột mốc quan trọng tại phòng vé nội địa. Mặc dù chỉ đứng ở vị trí thứ 4 với doanh thu mở màn chỉ 6 triệu đô la, nhưng bộ phim đã chứng minh sức hút mạnh mẽ và trở thành một siêu bom tấn. Dựa theo Variety, dự đoán rằng doanh thu nội địa của bộ phim sẽ vượt qua cột mốc 70 triệu đô la vào tuần thứ sáu kể từ ngày công chiếu, nâng tổng doanh thu nội địa lên trên 70 triệu đô la. Điều này không chỉ gần ba lần ngân sách 25 triệu đô la mà còn đánh dấu một mốc quan trọng tại phòng vé nội địa.

Sức Hút Từ Dàn Diễn Viên

Một trong những lý do mà bộ phim đã thành công tại phòng vé có thể đến từ dàn diễn viên của Anyone But You. Glen Powell vừa kết thúc vai diễn trong Top Gun: Maverick với vai trò phụ, bộ phim đã trở thành phim có doanh thu cao nhất năm 2022 với tổng doanh thu toàn cầu lên đến 1.49 tỷ đô la. Sydney Sweeney cũng là một ngôi sao mới nổi sau vai diễn Cassie Howard trong series truyền hình dành cho tuổi teen Euphoria của HBO.

Triển Vọng Tương Lai

Có khả năng rằng sự thành công của bộ phim sẽ tạo nên tiền đề cho sự nổi bật của hai ngôi sao chính. Sweeney sẽ tham gia bộ phim Madame Web cùng với Dakota Johnson và Powell sẽ đóng vai chính trong bộ phim Twisters. Cả hai bộ phim này đều có triển vọng thành công lớn trong năm 2024 và có thể cùng với Anyone But You tạo nên thành công lớn cho các diễn viên chính.