Bộ Phim The Dark Knight Rises: Sự Nghiệp Bắt Đầu của Glen Powell

Bộ Phim The Dark Knight Rises: Sự Nghiệp Bắt Đầu của Glen Powell

Một bài viết về vai diễn brief của Glen Powell trong bộ phim The Dark Knight Rises, cùng với những cơ hội mới mở ra sau sự nghiệp của anh trong DC Universe.

Glen Powell trong The Dark Knight Rises

Glen Powell đã chia sẻ về vai diễn ngắn hạn của mình trong bộ phim The Dark Knight Rises, và đưa ra một bình luận hài hước về thời gian của mình trong phim.

Trong bộ ba phim The Dark Knight do đạo diễn Christopher Nolan thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên ấn tượng như Christian Bale, Cillian Murphy, Tom Hardy, Morgan Freeman, Anne Hathaway và nhiều người khác, Powell đã có cơ hội xuất hiện dưới hình ảnh một nhà giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Gotham, với Tom Hardy trong vai Bane đập đầu anh vào bàn.

Mặc dù vai diễn ngắn trong bộ phim Batman truyền hình, Powell vẫn nhớ về thời gian của mình trong The Dark Knight Rises một cách ấm áp, và nói rằng, 'Nếu trong sự nghiệp của tôi không xảy ra điều gì, ít nhất tôi đã bị Bane đạp đầu!'

Twitter article posted by DiscussingFilm

Glen Powell và Cơ Hội Mới trong DC Universe

Mặc dù chỉ đóng vai diễn nhỏ trong The Dark Knight Rises, Glen Powell sau đó đã trở thành một ngôi sao được yêu thích và đang được săn đón. Sau vai diễn ấn tượng trong Top Gun: Maverick của Tom Cruise, Powell đã trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều vai diễn trong DC Universe mới.

Vai diễn mà Powell thường được fan đặt cửa là Booster Gold. Trong thông báo về dự án đầu tiên trong DCU Chapter One, James Gunn tiết lộ rằng một series về Booster Gold đang được thực hiện cho Max. Powell sở hữu sự quyến rũ và khả năng hài hước cần thiết để thủ vai nhân vật từ tương lai đánh cắp công nghệ tiên tiến để du hành ngược thời gian và trở thành siêu anh hùng.

Powell cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một số vai diễn khác trong DC Universe, cả trong các dự án đã được công bố và những dự án sắp tới. Sau vai diễn nhà phi công xuất sắc Hangman trong Top Gun: Maverick, Powell có thể hoàn toàn phù hợp với vai diễn Hal Jordan, người đã được xác nhận sẽ là một trong những Green Lanterns dẫn đầu series Lanterns của Max — người còn lại là John Stewart. Powell cũng có thể là một lựa chọn thú vị cho các nhân vật như Aquaman và Green Arrow. Powell cũng có thể thủ vai Batman trong DC Universe, điều này sẽ đưa anh trò về với vai diễn nhỏ trong The Dark Knight Rises.