Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Twisters: Cuốn Hút từ Người Chiến Thắng Oscar 2020

Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Twisters: Cuốn Hút từ Người Chiến Thắng Oscar 2020

Một bộ phim nổi tiếng từ năm 2020 là minh chứng tuyệt vời cho chất lượng dự kiến của bộ phim bom tấn sắp ra mắt Twisters. Sau khi ra mắt trailer tại Super Bowl vào ngày 11 tháng 2 năm 2024, phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của tác phẩm kinh điển về thảm họa năm 1996 chưa bao giờ được mong chờ nhiều như vậy. Ngôi sao nổi bật của Top Gun: Maverick, Glen Powell, sẽ đóng vai chính cùng Daisy Edgar-Jones (Normal People) và Anthony Ramos (Hamilton) trong dàn diễn viên xuất sắc của Twisters. Twisters hiện có kế hoạch ra mắt vào ngày 19 tháng 7 năm 2024.

Bối Cảnh Quan Trọng của Twisters

Bối cảnh của Twisters đóng vai trò quan trọng trong sự thật của bộ phim, chính vì vậy Twisters sẽ được đặt trong bang Oklahoma giống như phần trước Twister. Mặc dù Oklahoma từ lâu đã là một trong những bang thường xuyên gặp phải cơn lốc tố nhiều nhất tại Mỹ, Texas lại trải qua nhiều cơn lốc tố hơn trung bình của tất cả các bang trong Tornado Alley (Thông qua The Weather Channel). Tuy nhiên, Oklahoma là một bối cảnh lý tưởng cho phần tiếp theo của Twister, và đạo diễn Lee Issac Chung đã chứng minh khả năng sắc bén của mình trong việc ghi lại những loại cảnh quan này trên phim.

The family in Minari.

The family in Minari.

Minari của Lee Issac Chung Chứng Minh Ông Hiểu Rõ Tầm Quan Trọng của Bối Cảnh Twisters

Nhà văn/đạo diễn Lee Issac Chung đã sản xuất bộ phim Minari năm 2020, một phần được đặt tại Tulsa, Oklahoma, và đã chứng minh sự hiểu biết của Chung về Miền Tây Hoa Kỳ. Bối cảnh nhỏ bé, nông thôn và cảm xúc tổng thể là những khía cạnh quan trọng của bộ phim gốc năm 1996, điều này có thể là một vấn đề đối với các đạo diễn khác không quen thuộc với thực tế sống ở khu vực như vậy. Minari đã chứng minh rằng bối cảnh Oklahoma không gây ra vấn đề cho Chung trong Twisters.

Jacob and Monica in Minari

Jacob and Monica in Minari

Vai Trò Quan Trọng của Bối Cảnh trong Twisters

Việc làm chính xác bối cảnh nông thôn Oklahoma của Twisters là rất quan trọng đối với sự thành công tổng thể của bộ phim vì đó là một yếu tố quan trọng của câu chuyện và ý tưởng. Mặc dù có thể lập luận rằng bối cảnh có thể chuyển sang một bang khác gần đó có nhiều cơn lốc tố như Texas, việc giữ nguyên địa điểm như bộ phim Twister gốc là một động thái chiến lược thông minh để duy trì sự liên tục. Sự hiểu biết của Lee Issac Chung về bản sắc Miền Tây địa phương trong Minari sẽ giúp Twisters trở nên chân thực và hấp dẫn hơn, đặt nó trở thành một trong những bom tấn lớn nhất của năm 2024.

Minica and Jacob with David swinging.

Minica and Jacob with David swinging.