Bộ Phim Twisters: Một Bức Tranh Mới Về Nhân Vật Glen Powell

Bộ Phim Twisters: Một Bức Tranh Mới Về Nhân Vật Glen Powell

Một trailer mới cho bộ phim thảm họa được mong chờ Twisters đã lên sóng trong Super Bowl LVIII, đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt từ một trong những nhân vật chính của bộ phim gốc. Trailer Twisters đã giới thiệu Glen Powell trong vai Tyler Owens, một nhà săn bão với danh tiếng là ngạo mạn và khó chịu, tương tự như Cary Elwes trong Twister.

Giới Thiệu Về Glen Powell và Bộ Phim Twisters

Trailer mới của bộ phim thảm họa được chờ đợi Twisters đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt từ một trong những nhân vật chính của bộ phim gốc. Glen Powell, ngôi sao nổi tiếng với vai diễn ấn tượng trong Top Gun: Maverick, đang được chú ý sau thành công bất ngờ tại phòng vé với bộ phim hài lãng mạn Anyone But You, mà anh đóng chung với ngôi sao của Euphoria, Sydney Sweeney.

Twisters dự kiến sẽ ra mắt vào rạp vào ngày 19 tháng 7 năm 2024. Sự xuất hiện đầu tiên của nhân vật của Powell cho thấy mặc dù Owens chắc chắn là một người thích khoe khoang, anh ta có vẻ sẽ là một nhân vật dễ thương hơn, đây là một cải thiện lớn so với bộ phim gốc từng đoạt giải Oscar.

Phân Tích Nhân Vật Glen Powell trong Twisters

Sự giới thiệu đầu tiên về nhân vật của Powell cho thấy rằng Owens không chỉ là một người thích tỏ ra, mà anh ta cũng có vẻ sẽ là một nhân vật mang tính nhân văn hơn, điều này là một quyết định sáng suốt và sáng tạo.

Việc thay đổi này là một quyết định thông minh, bởi sẽ không có gì sáng tạo nếu chỉ lặp lại câu chuyện Cary Elwes đã thể hiện trong Twister.