MỆT MỎI KHÔNG THỂ CẠNH TRANH! Madonna và cuộc chiến với dòng sao trẻ

MỆT MỎI KHÔNG THỂ CẠNH TRANH! Madonna và cuộc chiến với dòng sao trẻ

Madonna nhập viện cấp cứu vì đấu tranh quá mệt mỏi với sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành âm nhạc hiện đại

Madonna đang tiếp tục nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe sau khi nhập viện cấp cứu vào cuối tháng 6 vừa qua. Nguyên nhân được cho là do bị nhiễm khuẩn nghiêm trọng. Theo thông tin từ báo The Sun, tình trạng bệnh của Madonna trở nên nghiêm trọng vì bà đã làm việc quá sức, gây ra tình trạng sức khỏe đáng báo động.

"Bà Madonna đã cống hiến hết mình cho tour diễn lần này. Bà đã làm việc liên tục ngoài giờ, khiến bản thân cạn kiệt. Những người xung quanh thường khuyên bảo rằng bà không còn trẻ như 25 tuổi nữa", nguồn tin chia sẻ.

Theo nguồn tin này, Madonna mong muốn nỗ lực nhiều hơn để cạnh tranh với những ngôi sao trẻ như Taylor Swift hiện nay. Tuy nhiên, việc làm quá sức là rất nguy hiểm, đặc biệt là khi Nữ hoàng nhạc pop hiện đã 64 tuổi.

MỆT MỎI KHÔNG THỂ CẠNH TRANH! Madonna và cuộc chiến với dòng sao trẻ

(Ảnh: Getty Images)

Tour diễn của Madonna đúng vào thời điểm đáng chú ý của Taylor Swift và Pink. Cả hai tour diễn đều ấn tượng với sự đầu tư và trình diễn tuyệt vời. Điều này đã tạo áp lực cho Madonna khi phải cạnh tranh với hai ngôi sao này. Vì vậy, cô đã cố gắng luyện tập quá sức và dẫn đến suy nhược cơ thể nghiêm trọng.

"Trước khi sự việc xảy ra, Madonna vẫn có tinh thần tốt. Tuy nhiên, một số người bạn đã khuyến khích cô nên bình tĩnh và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lịch trình dày đặc phía trước", nguồn tin của The Sun tiết lộ.

Được biết, ngôi sao 64 tuổi đã không ngừng làm việc suốt 12 tiếng mỗi ngày để chuẩn bị cho tour diễn và hoàn thành lịch trình. Ngay trước khi được cấp cứu, ngôi sao nhạc pop được cho là đã rơi vào trạng thái không phản ứng.

MỆT MỎI KHÔNG THỂ CẠNH TRANH! Madonna và cuộc chiến với dòng sao trẻ

Bạn thân nói rằng Madonna "là người khỏe nhất".

Debi Mazar - bạn lâu năm của Madonna - đã thông báo cho người hâm mộ tình trạng sức khỏe của ca sĩ 64 tuổi. Debi nói Madonna "đang hồi phục".