Madonna - Nữ hoàng âm nhạc đẳng cấp thế giới

Madonna - Nữ hoàng âm nhạc đẳng cấp thế giới

Madonna, ca sĩ 64 tuổi, đang hồi phục theo thông báo của bạn lâu năm Debi Mazar Tin tức về tình trạng sức khỏe của Madonna được fans mong đợi

Đăng tải lên tài khoản Instagram của tôi vào thứ 5 (theo giờ Mỹ) một bức ảnh cũ chụp cùng Madonna từ thập kỷ 80, Debi Mazar viết: "Bạn hãy khỏe! Hãy nghỉ ngơi, phục hồi và khởi động lại! Madonna là cô gái mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết đến".

"Xin gửi tới tất cả người hâm mộ của cô ấy! Madonna đang trong quá trình phục hồi và nghỉ ngơi tại nhà!" - ngôi sao 58 tuổi của bộ phim "Entourage" viết tiếp kèm theo biểu tượng cánh tay cơ bắp và gọi Madonna là một chiến binh.

Madonna - Nữ hoàng âm nhạc đẳng cấp thế giới

Bức ảnh được chia sẻ bởi Debi Mazar.

Debi Mazar và Madonna đã trở thành bạn thân hơn 40 năm sau cuộc gặp đầu tiên tại hộp đêm Danceteria cũ ở thành phố New York.

Mazar chia sẻ với tạp chí Interview rằng Madonna là người rất tự nhiên và quyến rũ. Cách cô ấy giao tiếp trực tiếp qua ánh mắt. Phong cách của Madonna độc đáo và thực sự tuyệt vời - mái tóc rối bời, không cần chỉnh tề nhưng vẫn rất đẹp. Madonna có lông mày đậm và sở hữu nhiều vòng tay đẹp.

Madonna - Nữ hoàng âm nhạc đẳng cấp thế giới

Debi và Madonna xuất hiện trong một tấm ảnh cũ. (Ảnh: Getty)

"Tôi không để ý đến những điều đó chút nào. Tôi nghĩ Madonna rất xinh đẹp và tôi không quan tâm đến ý kiến của mọi người về tôi hoặc bất kỳ ai khác", Mazar nói với Page Six. "Ngày nay, mọi người trên internet đều tỏ ra có ý kiến của riêng mình và cách duy nhất để tồn tại thực sự là chỉ những ai mạnh mẽ mới có thể tồn tại, và họ là những người không để ý đến những ồn ào xung quanh".

Debi sau đó nhấn mạnh: "Tôi cho rằng Madonna cực kỳ xinh đẹp".

Giống như những thông tin đã được thông báo trước đó, Madonna đột ngột trở nên vô phản ứng và đã được chuyển tới bệnh viện ở New York vào thứ Bảy tuần trước. Tại đây, ca sĩ 64 tuổi đã phải trải qua nội khí quản qua đêm. Theo người quản lý của Madonna, cô bị mắc phải một vi khuẩn nguy hiểm và phải nhập viện trong vài ngày".

"Cô ấy đang tiếp tục nhận chăm sóc y tế và dự kiến sẽ phục hồi hoàn toàn" - người quản lý nói thêm, đồng thời thông báo rằng chuyến lưu diễn "Celebration" của Madonna đã bị hoãn vì unexpected hiện tượng về sức khỏe. Madonna đã hủy tour diễn sau khi phải đối mặt với vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Ca sĩ 64 tuổi đã phải nhập viện cấp cứu vào cuối tuần qua.

Madonna đã được xuất viện và trở về nhà ở New York City bằng xe cứu thương tư nhân, theo một nguồn tin của CNN. Trang Page Six xác nhận rằng hôm thứ Năm, người ta đã nhìn thấy một cảnh sát hộ tống bên ngoài nhà của Madonna. Bên cạnh đó, hai người con trai nuôi của Madonna, David Banda và Rocco Ritchie, cũng được thấy bên ngoài ngôi nhà của bà.