Cuộc tái xuất khoe thân của Madonna sẽ khiến bạn trở mê hoặc

Cuộc tái xuất khoe thân của Madonna sẽ khiến bạn trở mê hoặc

Madonna chia sẻ với người hâm mộ rằng sau vụ cấp cứu, cô đã có thể nhảy múa và vận động cơ thể trở lại Cập nhật mới nhất trên mạng xã hội của cô khiến fan hâm mộ háo hức chờ đợi sự trở lại ngoạn mục của nữ hoàng nhạc Pop

Cuộc tái xuất khoe thân của Madonna sẽ khiến bạn trở mê hoặc

Madonna đã chia sẻ video mới trên mạng xã hội. Sau khi gặp biến chứng sức khoẻ nghiêm trọng, bị nhập viện và phải nằm trong phòng cấp cứu một đêm, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã trở lại hoạt động trên mạng xã hội. Trong thông tin cập nhật mới nhất, Madonna đã chia sẻ với người hâm mộ về quá trình phục hồi của mình sau khi nhập viện vì bị nhiễm vi khuẩn. Bên cạnh đó, cô đã đăng tải một video trên Instagram vào ngày thứ Năm, cho thấy cô đã có thể nhảy múa trở lại.

"Có thể khiến cho cơ thể tôi chuyển động và nhảy một ít cũng khiến tôi cảm thấy như là ngôi sao may mắn nhất trên thế giới!" - Madonna viết thêm vào video.

Người hâm mộ dễ dàng nhận ra âm thanh trong video là bài hát nổi tiếng "Lucky Star" năm 1984 của Madonna, mà cô vui vẻ nhảy theo.

"Cảm ơn tất cả những người hâm mộ và bạn bè của tôi!" - Madonna nói thêm - "Bạn cũng phải là ngôi sao may mắn của tôi!".