Madonna tái tạo khối tài sản với thành tỷ USD sau bi kịch gần chết

Madonna tái tạo khối tài sản với thành tỷ USD sau bi kịch gần chết

Madonna, sau khi trải qua một cuộc chiến với bệnh tật, đã nhận ra giá trị cuộc sống và quyết định xử lý khối tài sản 869 triệu USD và di sản âm nhạc to lớn của mình

Ngày 10/7, Madonna đã chính thức tiết lộ sau gần nửa tháng kể từ khi xảy ra biến cố về sức khỏe, thậm chí gần đến nguy cơ tử vong.

Sau khi nhập viện khẩn cấp, Madonna buộc phải sử dụng nội khí quản và đang bước vào tình trạng nhiễm khuẩn nghiêm trọng.

"Nữ hoàng âm nhạc pop" đã chia sẻ một thông điệp đến người hâm mộ qua trang cá nhân Instagram để báo cáo về tình hình hiện tại và cảm ơn sự quan tâm từ công chúng.

"Xin cảm ơn vì những động lực tích cực, lời cầu nguyện, sự chữa lành và động viên từ các bạn. Tôi thật sự cảm nhận được tình yêu của các bạn. Hiện tại, tôi đang phục hồi và trân trọng tất cả những phước lành trong cuộc sống của mình", nữ ca sĩ sinh năm 1958 nói.

Madonna tái tạo khối tài sản với thành tỷ USD sau bi kịch gần chết

Sau khi trải qua cuộc "chạy đua với cái chết" ở bệnh viện vào cuối tháng 6, Madonna đã có phát ngôn đầu tiên. Theo bà, hai điều đầu tiên bà nghĩ tới sau khi tỉnh dậy là gia đình và không muốn làm thất vọng những người hâm mộ đã mua vé cho chuyến lưu diễn quốc tế của bà.

Madonna nhấn mạnh rằng sức khỏe là ưu tiên hàng đầu hiện tại của cô, nhằm quay trở lại phục vụ khán giả sớm nhất có thể.

Nữ ca sĩ huyền thoại cũng tiết lộ rằng cô sẽ điều chỉnh lịch trình lưu diễn của mình, dự định bắt đầu chặng châu Âu vào tháng 10 tới.

Trước đó, Daily Mail đã tiết lộ ảnh độc quyền về việc Madonna xuất hiện lần đầu sau hơn 10 ngày từ khi nhập viện.

Bức ảnh ghi lại Madonna và một người bạn đi bộ trong khu dân cư Upper East Side (New York, Mỹ) vào ngày 9/4.

Trong hình ảnh, Madonna đã mặc trang phục thoải mái, mang nụ cười trên môi và tựa vào một cột đèn trong lúc trò chuyện với bạn.

Theo thông tin từ Page Six, Madonna không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc đi lại, chỉ tốn thời gian hơn so với trước đây.

Madonna tái tạo khối tài sản với thành tỷ USD sau bi kịch gần chết

Madonna xuất hiện công khai lần đầu sau khi rời bệnh viện. Hình ảnh: TikTok.

Ngày trước đó, vào ngày 28/6, Guy Oseary, người quản lý lâu năm của Madonna, đã thông báo trên Instagram rằng cô ca sĩVogueđã mắc phải một nhiễm khuẩn nghiêm trọng và đang được chăm sóc tại phòng chăm sóc đặc biệt (ICU).

Theo thông tin quốc tế, Madonna đã nhập viện trong tình trạng mất ý thức và đã được cứu hồi sinh bằng cách sử dụng thuốc Narcan để chống sốc nhiễm trùng trước khi được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt. Bà đã được cắm nội khí quản ít nhất một đêm trước khi tình hình bắt đầu cải thiện.

Các nguồn tin cho biết bà đã tỉnh táo vào ngày tiếp theo. Con gái lớn của bà, Lourdes Leon, đã ở tại bệnh viện và chăm sóc mẹ cho đến khi bà được xuất viện.

Vì không đảm bảo sức khỏe, Madonna đã phải hoãn chuyến lưu diễn Celebration kỷ niệm 40 năm ca hát. Chuyến lưu diễn này ban đầu được lên lịch bắt đầu vào ngày 15/7 tại Rogers Arena ở Vancouver (Canada).

Dù đã trải qua giai đoạn khó khăn, lần suýt chết này đã khiến Madonna bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ về những vấn đề có thể xảy ra khi bà rời bỏ thế giới.

Sundẫn thông tin riêng cho biết nữ ca sĩ diva 65 tuổi đã thiết lập một tập luật nghiêm ngặt với các nhà điều hành âm nhạc liên quan đến việc quản lý di sản âm nhạc của bà sau khi bà qua đời.

Nhà sản xuất của bài hát "Papa Don't Preach" đã kiên quyết phản đối việc làm suy giảm hoặc làm hỏng hình ảnh của bà. Nữ ca sĩ cũng phản đối ý tưởng tái sinh bằng công nghệ chiếu 3D.

Nguồn tin chia sẻ nhìn vào cuộc lưu diễn 3D của Whitney Houston và bị các nhà phê bình chỉ trích mạnh mẽ, trong khi đó Madonna không muốn trở thành công cụ cho những ông chủ hoạt động vì lợi ích cá nhân. Điều này đã ảnh hưởng đến "đế chế" văn hóa đại chúng mà bà đã xây dựng trong hàng thập kỷ.

Bên cạnh đó, nguồn tin cho biết Madonna đang cố gắng tránh tranh chấp không cần thiết về gia đình và khối tài sản trị giá hơn 860 triệu USD của bà khi bà qua đời. Vì vậy, bà dự định chia sẻ quyền sở hữu các bài hát của mình cho 6 đứa con.

Madonna có 2 con ruột, gồm Lourdes Leon (SN 1996) và Rocco Ritchie (SN 2000). Bên cạnh đó, bà cũng nhận nuôi 4 người con, bao gồm David Banda (SN 2005), Mercy James (SN 2006) và cặp song sinh Estere và Stelle (SN 2013).

Madonna tái tạo khối tài sản với thành tỷ USD sau bi kịch gần chết

Madonna đã lên kế hoạch để xử lý khối tài sản trị giá hơn 860 triệu USD và di sản âm nhạc trong trường hợp bất đắc dĩ qua đời. Ảnh: IG.

Theo Daily Mail, Page Six