Nữ ca sĩ 17 tuổi rơi vào vòng tay cõi âm sau 4 tháng bùng nổ sự nghiệp

Nữ ca sĩ 17 tuổi rơi vào vòng tay cõi âm sau 4 tháng bùng nổ sự nghiệp

Trong sự thương tiếc và đau buồn của công chúng và đồng nghiệp, nữ ca sĩ Himeri Nano, chỉ sau 4 tháng ra mắt, đã qua đời đột ngột Một mất mát đáng buồn cho ngành âm nhạc và cả những người yêu mến cô ấy

Nữ ca sĩ 17 tuổi rơi vào vòng tay cõi âm sau 4 tháng bùng nổ sự nghiệp

Himeri Nano đã qua đời vì bị sốc phản vệ cách đây khoảng 2 tuần, nhưng ngay bây giờ có tin tức mới được tiết lộ.

Rộ tin đồn rằng Lâm Tĩnh Ân đã qua đời trong một hẻm nhỏ, và việc cảnh sát bắt giữ con trai của Lý Khôn Thành đang được cho là vì nghi ngờ anh ta đã là hung thủ sát hại.

Ngày 30/7, Yahoo Japan đưa tin ca sĩ nữ Himeri Nano (nhóm PrinceChu!) đã qua đời vì bị sốc phản vệ. Cô qua đời khi mới 17 tuổi, là một gương mặt triển vọng đầy tiềm năng mới gia nhập làng giải trí Nhật Bản được khoảng 4 tháng. Theo Yahoo Japan, thông tin về việc Himeri Nano qua đời đã được công bố vào ngày 18/7, nhưng được thông báo chính thức cho công chúng vào ngày hôm qua (30/7), tuân thủ theo mong muốn của gia đình.

Twitter chính thức của nhóm PrinceChu! cũng đã đăng thông báo về tin buồn: "Chúng tôi rất đau lòng khi thông báo rằng thành viên Himeri Nano đã qua đời vào ngày 18/7. Đây là một thực tế cực kỳ đau lòng và chúng tôi vẫn chưa thể tin được những gì đã xảy ra một cách bất ngờ như vậy".

Thật đau lòng khi biết tin Himeri Nano đã ra đi ở tuổi còn quá trẻ. Nishikino Ami, nữ ca sĩ, đã chia sẻ nỗi buồn trên trang cá nhân: "Những kỷ niệm chúng ta có với nhau rất quý giá và đáng trân trọng. Tôi vẫn còn nhiều điều muốn làm cùng cô ấy nhưng không thể thực hiện được. Mong rằng bạn của tôi được an nghỉ".

Cộng đồng mạng Nhật Bản vô cùng kinh ngạc và đau lòng khi biết tin về sự ra đi của Himeri Nano. Trên mạng xã hội, người dùng để lại nhiều bình luận biểu hiện niềm tiếc thương đối với nghệ sĩ đã mất: "Cô ấy còn quá trẻ. Điều này thật đáng thương", "Tôi là một fan hâm mộ của nhóm. Cách đây không lâu, tôi còn trò chuyện với cô ấy như là bạn bè. Tất cả đều xảy ra quá bất ngờ và tôi không thể tin vào điều này"...

Nữ ca sĩ 17 tuổi rơi vào vòng tay cõi âm sau 4 tháng bùng nổ sự nghiệp

Nữ ca sĩ chỉ mới ra mắt được 4 tháng

Nguồn: Kbizoom