Messi sẽ có buổi Livestream bán hàng tại Trung Quốc

Messi sẽ có buổi Livestream bán hàng tại Trung Quốc

Lionel Messi sắp có mặt trên nền tảng Taobao Live của Tập đoàn Alibaba trong một chương trình trực tiếp tại Trung Quốc vào tối ngày 14/6, trước khi đội tuyển Argentina thi đấu giao hữu với Australia Siêu sao bóng đá này sẽ tương tác cùng người hâm mộ và giới thiệu sản phẩm của mình trong chương trình này

Messi sẽ có buổi Livestream bán hàng tại Trung Quốc

Taobao là một nền tảng mua sắm trực tuyến thuộc tập đoàn Alibaba. Theo kế hoạch, ngôi sao bóng đá Messi sẽ tham gia buổi trực tiếp cùng với ngôi sao bán hàng Trung Quốc Li Xuanzhuo trong 3 giờ liền. Tuy nhiên, Alibaba không tiết lộ chi phí để "mời" người nổi tiếng người Argentina này.

Động thái này của Alibaba được cho là một nỗ lực mới nhằm chiếm lĩnh thị trường thương mại điện tử trực tiếp, đang đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt từ các tập đoàn khác như Pinduoduo của PDD Holdings và Douyin của ByteDance.

Li Xuanzhuo, ngôi sao bán hàng, đã bán được hơn 600.000 chai rượu trong ba tháng và kiếm được hơn 50 triệu nhân dân tệ (7 triệu USD). Sự xuất hiện của cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang đến một buổi livestream đáng chú ý. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về buổi livestream này, nhưng theo những hình ảnh rò rỉ trên mạng, sự kiện sẽ được tổ chức tại khách sạn Four Seasons ở Bắc Kinh, nơi Messi đang lưu trú. Có khoảng 120 nhân viên bảo vệ có thể sẽ được triệu tập để đảm bảo an ninh cho ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Tại Trung Quốc, Messi được đón nhận như một ngôi sao âm nhạc rock, thu hút hàng ngàn người hâm mộ đến đợi chờ sự xuất hiện của anh tại sân bay Bắc Kinh và ngoài khách sạn nơi đội tuyển Argentina lưu trú. Tuy nhiên, vì lượng fan quá đông, một số sự kiện gặp gỡ người hâm mộ ở khu vực Tam Lý Đồn phải bị hủy bỏ vì lý do an ninh. Trận giao hữu giữa Argentina và Australia sẽ diễn ra vào ngày 15/6 tại Sân vận động Công nhân với sức chứa 68.000 chỗ ngồi.

Ăn tối, chụp ảnh với Messi giá 42.000 USD và chiêu lừa tại Trung Quốc