Madonna sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

Madonna sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

Sau khi phải nhập viện vì nhiễm vi khuẩn nghiêm trọng, Madonna đã tuyên bố đang chuẩn bị trở lại với chuyến lưu diễn Celebration Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia một buổi biểu diễn tuyệt vời của nữ hoàng nhạc Pop này!

Madonna sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

(Ảnh: Madonna Instagram)

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành vì sự hỗ trợ và sự kiên nhẫn đáng kinh ngạc của các bạn trong những tuần qua!" - Madonna viết trong thông báo của mình vào hôm thứ sáu - "Rất vui mừng thông báo rằng lịch trình chuyến lưu diễn đã được sắp xếp lại và sẽ diễn ra trong vài ngày tới!".

"Hẹn gặp lại các bạn trong một Lễ kỷ niệm đáng nhớ" - Madonna nói thêm.

Vào tháng 1, Madonna thông báo rằng cô sẽ tổ chức một chuyến lưu diễn toàn cầu trong năm nay nhằm kỷ niệm 40 năm sự nghiệp âm nhạc của mình. Chuyến đi này sẽ bao quát 35 thành phố, dự kiến bắt đầu tại Vancouver, Canada vào ngày 15 tháng 7. Sau khi quá cảnh qua một số điểm dừng ở Hoa Kỳ như New York, Miami và Los Angeles, chuyến lưu diễn dự kiến ​​sẽ diễn ra tại Châu Âu từ ngày 14 tháng 10 và kéo dài đến tháng 12.

Theo thông tin trên trang web chính thức của Madonna, do nhu cầu mua vé trước tăng cao, đã có thêm các buổi biểu diễn bổ sung được thêm vào lịch trình. Tuy nhiên, do lý do sức khoẻ bất ổn của Madonna, ngày diễn ra tour đã phải được thay đổi.