Lý do nữ ca sĩ Coco Lee chấm dứt đời sống ở tuổi 48: Sự thật gây sốc!

Lý do nữ ca sĩ Coco Lee chấm dứt đời sống ở tuổi 48: Sự thật gây sốc!

Nữ ca sĩ Coco Lee ở tuổi 48 chọn tự kết liễu cuộc sống vì lo lắng cho mẹ già Cô đã giấu khỏi mọi người việc mình điều trị ung thư vú, khiến cả thể xác và tinh thần đau đớn Đây là một trong những lý do khiến cô quyết định chấm dứt cuộc sống

Coco Lee đã mắc ung thư vú trong 6 tháng cuối đời và tự tới bệnh viện một mình trong khi chồng cô đi du lịch. Theo HK01, Coco Lee đã quyết định kết thúc cuộc sống của mình bằng cách tự tử trong phòng tắm do cô đối mặt với nhiều căn bệnh, trong đó có ung thư vú. Sau khi Coco qua đời, nhà sản xuất Trịnh Tại Doãn đã tiết lộ với báo chí rằng nữ ca sĩ đã chiến đấu với bệnh tật, chịu đựng nỗi buồn trong gia đình và gánh nặng áp lực từ nhiều khía cạnh khác nhau.

Cô đã được chẩn đoán mắc ung thư vú vào khoảng giữa năm 2022. Cô đã nhờ hai chị gái giữ bí mật về tình trạng bệnh của mẹ già vì lo ngại cho bà. Một mình, nữ ca sĩ đã đến bệnh viện và tự ký giấy phẫu thuật để loại bỏ khối u. Khi đó, doanh nhân Bruce Rockowitz đang ở nước ngoài. Báo chí Hong Kong đã đăng tin rằng nếu Bruce ở cạnh, cô cũng không thông báo cho chồng vì hai người đang sống ly thân.

Trước khi qua đời, Coco Lee đã viết một bài đăng nhấn mạnh về cuộc sống khó khăn của mình. Cô đã phải mang thai đấu tranh để vượt qua áp lực. Trong bài đăng sau đêm giao thừa, nữ diễn viên đã nói về năm cực kỳ khó khăn của mình vì chân trái gặp phải vấn đề nghiêm trọng.

Lý do nữ ca sĩ Coco Lee chấm dứt đời sống ở tuổi 48: Sự thật gây sốc!

Lý do nữ ca sĩ Coco Lee chấm dứt đời sống ở tuổi 48: Sự thật gây sốc!

Coco Lee đã chiến đấu với ung thư vú và nhiều căn bệnh khác suốt những ngày cuối đời của mình.

Sở dĩ, chân trái của nữ ca sĩ đã gặp vấn đề từ khi cô chỉ mới 2 tuổi, nhưng cuộc phẫu thuật không thành công. Coco Lee đã phải dựa vào chân phải để duy trì cơ thể của mình trong suốt hơn 50 năm qua. Trong những buổi biểu diễn, việc tiêu tốn nhiều sức lực đã gây ra sự cố cho chân trái của cô, đặc biệt là sau chấn thương vào tháng 10/2022 do quá mức tập luyện.

"Nhiều khi tôi cảm thấy như không thể chịu được áp lực. Để đối mặt, tôi phải mang thái độ của một người chiến binh, luôn giữ nụ cười trên môi. Sự mạnh mẽ và sự dũng cảm đều hiện diện trong chúng ta, hãy sử dụng chúng để tiếp tục sống", Coco Lee chia sẻ.

Nữ ca sĩ đã làm cho người hâm mộ vui mừng khi cô chọn đối mặt với những rào cản lớn trong cuộc sống của mình và thay đổi số phận bằng cách chia sẻ câu chuyện của mình: "Cuộc sống thật ngắn ngủi, hãy mơ ước điều lớn lao. Tôi rất biết ơn vì được sống mỗi ngày và chia sẻ câu chuyện này với các bạn".

Cuối cùng, Coco Lee không thể vượt qua căn bệnh trầm cảm kéo dài cuối đời, cảm giác đau lạnh trong khớp háng và tình trạng chân trái tê liệt do dây thần kinh chèn ép. Với cuộc hôn nhân không thành công và quá trình ly hôn đang diễn ra, sự không ủng hộ của con riêng là một trong những nguyên nhân khiến cô quyết định kết thúc cuộc sống.

Trả lời phỏng vấn từ báo chí Hong Kong, Trung Quốc, chị gái của Coco Lee cho biết gia đình phát hiện nữ ca sĩ tự tử trong phòng tắm sau một thời gian dài vào tối ngày 2/7. Khi gia đình tiến vào phòng tắm, mẹ của nữ ca sĩ phát hiện con gái đã tự cắt cổ tay, gây ra rất nhiều máu. Cô đã được đưa vào bệnh viện và bác sĩ chẩn đoán là đã chết não.

Bệnh viện tại thời điểm đó đã khuyên người thân của Coco Lee mang cô về nhà, tuy nhiên mẹ nữ ca sĩ đã cầu xin bác sĩ cứu chữa cho con gái. Vào ngày 5/7, khi biết tình hình không có tiến triển tích cực, người thân đã đồng ý rút ống thở và đưa nữ ca sĩ về nhà.

Trước khi qua đời, cô đã lập di chúc để lại toàn bộ khối tài sản trị giá khoảng 130 triệu USD cho mẹ già.