Bật mí tin nhắn cuối cùng của Coco Lee trước khi rời bỏ chúng ta

Bật mí tin nhắn cuối cùng của Coco Lee trước khi rời bỏ chúng ta

Bức thư cuối cùng của Coco Lee trước khi ra đi khiến fan đau lòng Thông điệp chất chứa tình yêu, sự hy vọng và lòng biết ơn của cô ca sĩ tài năng này sẽ khiến bạn không thể ngăn cản nước mắt

Ca sĩ Coco Lee qua đời ở tuổi 48 tại nhà riêng, gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ châu Á. Theo thông tin mới nhất vào tối 5/7, diva nổi tiếng đã tự tử sau những năm chiến đấu với cơn trầm cảm.

Theo tin từ tờ 163, ngay cả khi Coco Lee tự tử vào ngày 2/7, cô vẫn tiếp tục tương tác bình thường với khán giả. Nữ ca sĩ đã gửi một tin nhắn thoại đầy yêu thương tới người hâm mộ, bày tỏ rằng "Tôi đã nhận được tình yêu và sự ủng hộ của mọi người. Với sự khích lệ từ các bạn, tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Mong rằng tất cả các bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Tôi nhớ các bạn rất nhiều và tôi vẫn đang nỗ lực. Hãy luôn thương nhau và sống thật vui vẻ!".

Lời chúc cuối cùng của Coco Lee đã khiến người hâm mộ không nhịn được nước mắt. Trước khi kết thúc cuộc đời của mình, cố nghệ sĩ Coco Lee vẫn gửi lời chúc sức khỏe tới fan hâm mộ, mong rằng họ luôn hạnh phúc.

Bật mí tin nhắn cuối cùng của Coco Lee trước khi rời bỏ chúng ta

Coco Lee đã truyền đạt thông điệp yêu thương đến với người hâm mộ trước khi quyết định tự tử vào ngày 2/7.

Coco Lee sinh năm 1975, là một ca sĩ Mỹ gốc Hong Kong (Trung Quốc). Cô nổi tiếng với giọng hát sâu lắng và đã tạo nên cơn sốt với nhiều bản hit như A Love Before Time, It's a Party, Before I Fall in Love, Just No Other Way... Trong số đó, ca khúc A Love Before Time (nhạc phim Ngọa Hổ Tàng Long) đã giúp cô nối gần tình cảm với khán giả phương Tây.

Cô cũng là nghệ sĩ âm nhạc Hoa ngữ đầu tiên có niềm vinh dự biểu diễn tại lễ trao giải Oscar danh giá. Trong những năm gần đây, sức khỏe của Coco Lee đã giảm sút, được cho là do ảnh hưởng của việc ly hôn với ông xã Bruce Rockowitz.

Bật mí tin nhắn cuối cùng của Coco Lee trước khi rời bỏ chúng ta

Coco Lee ra đi đã để lại một khoảng trống lớn trong ngành âm nhạc Hoa ngữ.

Nguồn: 163