Chấn động giới giải trí với cái chết đầy bí ẩn của nữ diva, chỉ mới 48 tuổi!

Chấn động giới giải trí với cái chết đầy bí ẩn của nữ diva, chỉ mới 48 tuổi!

Nữ diva mất mạng đột ngột ở tuổi 48 khiến giới giải trí sửng sốt Thông tin về cái chết tự sát của Coco Lee đã khiến công chúng và các nghệ sĩ đau buồn, khó tin

Bi kịch trong cuộc đời của Coco Lee: 9 lần không thành công trong việc thụ tinh, chồng phản bội và cuộc sống chống chọi với bệnh tật.

Sohu thông báo về sự mất đi đột ngột của diva Coco Lee khiến công chúng choáng váng, đặc biệt là cộng đồng nghệ sĩ Trung Quốc và giới ca sĩ đều đau xót và bất ngờ trước việc một trong những ngôi sao sáng nhất của âm nhạc Hoa ngữ đã ra đi.

Hàng trăm nghệ sĩ gửi lời thương tiếc, chia buồn và nhớ thương tới đàn chị. Trong đó, nữ ca sĩ Trương Hàm Vận chia sẻ: "Trong suốt quãng đời còn lại, chúng em sẽ mang theo tình nhớ chị mỗi ngày trong 365 ngày".

Nam diễn viên Vương Bảo Cường shock khi nghe tin diva Coco Lee trút hơi thở cuối cùng: "Ngay sau khi kết thúc buổi diễn hôm nay, khi nghe tin chị Coco qua đời, tôi thực sự không thể tin nổi. Sự phù phiếm và mong manh của cuộc sống, đôi khi gợi lên những nỗi đau lòng và nhu cầu quan tâm, che chở từ mọi người. Hy vọng chị Coco sẽ tìm được hạnh phúc và an lạc ở miền đất thiên đường".

Đặng Tử Kỳ, một nữ ca sĩ, đã viết: "Chị luôn đem đến cho mọi người nụ cười ấm áp và ngọt ngào, cùng với tinh thần dũng cảm để đối mặt với khó khăn của cuộc sống. Không thể tưởng tượng được những gì chị đã trải qua, và bao nhiêu nỗi đau chị đã giấu sau nụ cười của mình".

Ông hoàng nhạc phim Mao Bất Dịch không thể giấu được sự đau lòng: "Gặp chị mỗi ngày, chúng ta đều cảm thấy vui. Nhưng ngày hôm nay, sẽ mãi mãi là một ngày buồn thương".

Nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt rất tiếc nuối: "Gửi đi người bạn thân mến nhất, lòng tôi hằn sâu đau đớn. Tại sao cuộc sống không công bằng với những con người có tấm lòng đẹp như chị yêu. Cõi đời này mất đi một nghệ sĩ tài năng, sự trình diễn mãnh liệt của chị thực sự ấn tượng. Chị Coco Lee ơi, thiên hà âm nhạc từ giờ không còn như xưa nữa. Tất cả chúng em nhớ mong chị mãi mãi.

Chấn động giới giải trí với cái chết đầy bí ẩn của nữ diva, chỉ mới 48 tuổi!

Lâm Tuấn Kiệt và nhiều nghệ sĩ rất đau buồn khi nghe tin tức trọng đại về sự ra đi bất ngờ của Coco Lee.

Ngoài ra, có nhiều ngôi sao nổi tiếng như Thái Y Lâm, thành viên của nhóm nhạc S.H.E, nữ diễn viên Trương Tiểu Phỉ, minh tinh Thư Kỳ, nam ca sĩ Trương Nghệ Hưng, nam diễn viên Dương Địch, ngôi sao ca nhạc Đài Loan Vương Thâm Lăng, nam ca sĩ Tôn Hồng Lôi, nữ ca sĩ Trương Vũ Kỳ, nữ diễn viên Diêu Thần...

Vào đêm ngày 5/7, chị gái của nữ ca sĩ Coco Lee, Lý Tư Lâm, đã đăng thông báo về việc giọng ca trong bài hát "A Love Before Time" đã qua đời tại nhà riêng.

Chấn động giới giải trí với cái chết đầy bí ẩn của nữ diva, chỉ mới 48 tuổi!

Coco trong những năm qua đã bị trầm cảm. Mặc dù đã dũng cảm chiến đấu với bệnh tật và trải qua quá trình điều trị kéo dài, nhưng đáng tiếc, bệnh tình của cô ấy gần đây đã trở nặng hơn. Vào ngày 2/7, Coco đã tự tử tại nhà riêng, và ngay sau khi được đưa đến bệnh viện, cô ấy vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa, nhưng đến ngày 5/7, Coco không thể qua khỏi và mãi mãi rời xa chúng ta. Coco Lee là nữ ca sĩ người Trung Quốc duy nhất từng biểu diễn tại Lễ trao giải Oscar.

Coco Lee sinh năm 1975 tại Hong Kong là một trong số ít ca sĩ Hoa thành công ở Mỹ. Cô sở hữu giọng ca nội lực, vóc dáng quyến rũ và phong cách nhiệt tình. Cô đã có nhiều bài hát nổi tiếng như "It's a Party", "Before I Fall in Love" và "Just No Other Way".

Coco Lee cũng đã trình bày bài hát "A Love Before Time" trong nhạc phim "Ngọa hổ tàng long" do đạo diễn Lý An thực hiện. Gần đây, cô tập trung phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc, và cô được mời tham gia làm giám khảo trong nhiều chương trình giải trí.